Chapter 12

26 3 0
                                    

Maeko's POV

It's been a month since nung maging friends ko sila Zoe. Mabilis na lumipas ang mga araw dahil gusto ni author. Masyado kasing nagmamadali. Gusto na atang tapusin itong kwento.

[ A/N: Nah. Hindi ka pa nga kinakasal eh. Tapusin agad? Hindi ba pwedeng pinabibilis lang ang oras?]

Ok fine. Pinabibilis lang ang oras. Hahaha si author naman ehh di na mabiro hihihi.

So yun nga 1 month na ang nakalipas.

Wala namang nagbago samin ni Justin. Sweet pa rin sya pero habang patagal ng patagal mas lumalala yung pagiging sweet nya. Mas matamis pa sya sa chocolates hihihi. Naging overprotected na din sya sakin kasi one time inatake nanaman ako ng sakit ko. Buti na lang walang pasok nun at kasama ko si Justin sa bahay. As usual wala nanaman sila daddy kaya alone ang peg but laging dumadalaw si Justin o kaya pupunta kami sa bahay nila kasi request ni tita.

Nalaman ko rin na magpinsan si Justin at Glenn. Hihihi kahit ako nagulat din eh.

Sila Dexie at Nathan naman walang pinagbago. Para paring aso't pusa. Napakatorpe naman kasi ni insan eh. Hanggang plano lang ang nagagawa. Pag kaharap na si Bestie lagi na lang nagbaback out.

Nanghingi pa nga ng tips yan kay Justin, Glenn at Adrian pero wala pa ring kwenta. Pwedeng pwede na ngang bigyan ng award na Most Torpe of the Time.

Hmmm. . . sino pa ba. . . .

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ahh si Glenn single pa rin hahahaha. Parehas sila ni Aniya ayaw maghanap ng bago. Parehas pa daw kasi nilang mahal yung mga ex nila.

Hmmmm.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ahh. .

Si Ranz naman dumadamoves na. Ang balita ko nililigawan nya si Sachii baby ko.

Ang lakas talaga ng appeal ng baby ko hahahaha. Ang cute naman kasi ni Sachii tapos paniguradong maiinlove ka sa kanya dahil sa ugali nya. Nalala ko pa kung pano humingi ng permiso sakin si Ranz.

~~~~~~Flashback~~~~~~

"Ahmm. . . Maeko p-pwede ba kitang makausap?" Nagulat ako ng bigla akong iapproach ni Ranz tapos ngayon halata sa pagsasalita nya yung kaba nya. Bakit kaya?

"Bakit ang kaylangan mo sa girlfriend ko?" maangas na tanong ni Justin. Hayy possessive talaga tong Tin-tin ko.

A Song for Your HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon