Chapter 8

30 4 0
                                    

Maeko's POV

Ohayoo mina-san \(*O*)/

Kanina pa kami nag shooting para sa project namin. So far so good. Sa buong oras ng pagshoshoot namin nalibot na namin yung MALAKING bahay ni Glenn. Masyado akong namangha kaya naman di ko na napansin yung oras at pagod ko.

Ngayon nandito kami sa MALAKING sala nila Glenn at lumalafang hohohoh (~*0*)~

Ang sarap ng cake hohohoh. Isang chocolate roll. My favorite. pero kaylangan mahiya wala ako sa bahay hehehe.

" Hayy nako ang boringgggg " -Zoe

" Anong boring??? Naubos mo na nga lahat ng cake kakain mo " -Adrian

" Hayy leche manahimik ka !!!! Glenn dating gawi na lang jamming tayo" -Zoe

Ang cute talaga ng dalawang to hohohoh

" Sige hintay lang kayo dito" -Glenn

Umakyat na sa taas si Glenn. Kung titignan yung buong bahay nila, ang daming instrument na makikita. Sa sala nila may piano, sa kwarto ni Glenn ang daming gitara. Iba't ibang klase. Nakakatuwa talaga.

After ilang minuto bumalik na sya na may nakasabit na case ng gitara sa balikat nya at isang beatbox. Hmmmm. . . . teka san nanggaling yun??? Di ko ata nakita yun. hahahaha sabagay di pa naman namin napapasok lahat ng kwarto dito.

" Yey. . . simulan na natin ang parteeeeyyyyy~~~~ "-Zoe

Kahit kaylan talaga ang lakas ng boses nito.

So, ayun nga nagsimula na silang magjamming. Unang kumanta si Zoe habang naggigitara si Glenn at nagbebeatbox si Justin. Ang galing talagang kumanta ni Zoe. Bagay sa boses nya ang rock music. The only exception ng Paramore ang kinanta nya.

Sumunod naman si Adrian at ang ganda din ng boses nya pero ang nakakatawa ay yung pag acting nya habang kumakanta. Patigil tigil tuloy ang pagtugtog nila kasi nadidistract sila hahaha.

Natapos na yung pagkanta ni Adrian pero dahil sa kabaliwan ni Zoe, pinaulit nya si Adrian with the duet of Justin. Syempre, walang nagawa sila dahil sa ingay ni Zoe hahaha.

Hero heroine By Boys like Girls ang kinanta nila. Ang ganda ng combination nilang dalawa.

Pero. . . . O____O

Tama ba nakikita ko?

Si Adrian nakatingin kay Zoe at ng matindi. . . .

With sincere but hurt eyes. Teka nga.

>____>

O____O

Sabi na ehh. Tumahimik ang loka at natulala. At parang

NAkatingin sya kay Justin . .

Oh no. . . I smell something spishyyyyy ~~~~~

Natapos na yung kanta at tulala pa ang lokaret kaya naman sinampal ko na.

Pero syempre joke lang yun tinapik ko lang sya para bumalik sa realidad hahaha. . .

" A-ahh so-sorry. . . Phoebe yummy ~~~~ ikaw na ang sunod hohoho" -Zoe

" Ayyy nako ayoko pass ako jan"

" Oh no no no no.. . gusto kong marinig ang iyong VOICE " -Zoe

" Oo nga naman Maeko kanta na " -Adrian

A Song for Your HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon