Chap 1

18.1K 355 14
                                    

(suy nghĩ của Sakura)
" Trận chiến với Toneri vừa kết thúc tốt đẹp. Cuối cùng tên ngốc đó cũng nhận ra được tình cảm của Hinata và hai người họ đã bắt đầu hẹn hò rồi. Kể cả Ino & Sai, Shikamaru & Temari-san, họ cũng đã hẹn hò công khai rồi; Chouji & Karui làng mây, Kiba & Takami thì đang tìm hiểu nhau. Còn mình.....haizzz, vẫn đơn phương. Không biết tình cảm cậu ấy dành cho mình là tình cảm gì nữa. Thứ duy nhất cậu ấy để lại cho mình là cái búng trán và câu cảm ơn. Cái búng trán đó có ý nghĩa gì? Và câu cảm ơn đó, cậu ấy cảm ơn vì điều gì? Mà thôi vậy, đành khi nào cậu ấy về làng thì mình hỏi vậy. Giờ cũng đã khuya rồi, mình nên đi ngủ vậy, vừa làm nhiệm vụ về thật mệt mỏi và dù sao ngày mai cũng phải đến bệnh viện nữa *ngoáp ngủ*."
(kết thúc suy nghĩ)
------------------
  Sáng sớm, trời trong xanh mát lành, có một chút nắng nhẹ khiến cho không khí ở đây khác hẳn với những làng khác. Dễ chịu, thanh thản, mát mẻ, thoáng đoáng. Đây chính là Konoha_làng Lá. Tuy gọi là làng nhưng diện tích của nó phải lớn bằng một quốc gia nhỏ. Trong ngôi làng đó, có một cô gái với mái tóc màu anh đào đã thức dậy từ rất sớm chào ngày mới và chỉnh lại trang phục, đầu tóc gọn gàng để đến bệnh viện.
- Rồi. Đi thôi - Sakura hào hứng

*Bỗng......ngoài cửa sổ*
.
.
- SAKURA-SANNNN.....
- Áaaaaa....- Sakura giật mình hét lên - Lee..Lee-san à? Làm tớ giật cả mình. Có chuyện gì mà cậu đến sớm vậy? - Sakura đứng dậy, phủi quần áo và hỏi Lee.
- Sakura-san, Naruto đã đến bên Hinata rồi, giờ tớ đã không còn đối thủ nữa và...
. . .(Sakura chờ Lee nói)
.
- LÀM BẠN GÁI TỚ NHÉ!!!!! - 😙😘
- Iieeee - Sakura hét lên
- Sao cơ?! - Lee thắc mắc với câu trả lời của Sakura.
- Haizzz...Lee-san, nghe này, như cậu biết đấy, tớ không thể nhận tình cảm của cậu được. Thứ nhất: người tớ yêu duy nhất chỉ có mình Sasuke-kun, dù cho cậu ấy không yêu tớ thì tớ vẫn yêu cậu ấy, duy nhất cậu ấy. Và thứ hai: tớ....t..ớ..kh..ôn.g.. thí...c.h...L.Ô.N.G...M.À.Y...R.Ậ.M...

*tớ không thích lông mày rậm....

lông mày rậm....

lông mày rậm...* Những âm thanh đó cứ như ám ảnh Lee.

- Thôi vậy - Lee buồn bã rời khỏi với khuôn mặt...

- Mình có hơi quá đáng không ta? Lee trông có vẻ buồn (người ta khóc kia mà)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Mình có hơi quá đáng không ta? Lee trông có vẻ buồn (người ta khóc kia mà). Nhưng mình cũng không thể nào chấp nhận yêu cầu của cậu ấy cả. Thôi đến bệnh viện thôi! - Sakura bắt đầu đi đến bệnh viện.

* trên đường đi *

- Oiii...Sakura-chan. Đi đâu vậy? - Naruto đang nắm tay Hinata chạy đến chỗ Sakura và nói.

[NARUTO] {Sasusaku} Sau the lastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ