(3 chị as Sakura, Hinata, Ino xinh đúng ko😁. Có ai xem Naruto Live Stage ko ta)
* vào truyện *
- Sasuke-kun... - Sakura thốt lên tên của một người mà mình yêu, trong giọng nói có cái gì đó rung động.
- Éeeeeee.....- mọi người hét toáng lên
- Nani....là tên teme đó gửi thư cho cậu sao? - Naruto tất nhiên không thể không ngạc nhiên.
- Ừ. Nhìn vào nét chữ này, mình chắc chắn đây là của Sasuke-kun - Sakura khẳng định
- Hừm....Khả nghi lắm nha...Sasuke viết thư rồi bảo Kakashi-sensei tận tay đưa cho cậu, để chắc chắn cậu ta còn sử dụng phong ấn, không muốn những người ngoài như chúng ta xem....hẳn là bên trong chứa đựng những nội dung mờ ám lắm đây...😏
Chẳng hạn như LỜI TỎ TÌNH - Ino đưa ra giả thiết cùng với bộ mặt gian ơi là gian.Mặt Sakura bây giờ chẳng khác gì quả cà chua khi nghe Ino nói vậy - Là..m... làm gì...ì...có..chu..uyện...đó...chứ... - Sakura giở hét dở lúng túng chối cãi.
- Tớ thấy Ino nói có lý đấy. Nội dung tuyệt mật không muốn cho người khác xem đến nỗi còn phải phong ấn thì 97% là THƯ TÌNH - Tenten cũng đồng ý với giả thiết của Ino.
- Ừm... - Tất cả mọi người đều gật đầu thay cho sự đồng ý.
Bây giờ Sakura không khác gì Hinata ngày xưa cả. Mặt đỏ như trái cà chua, ngượng ngùng, còn suýt ngất sỉu khi nghĩ đến việc Sasuke viết thư tình cho mình.
- Chúng ta nên về thôi. Vì sao ư? Bởi vì giờ không còn sớm nữa. - Shino đã lên tiếng
- Phải đó. Tớ mà về muộn kiểu gì mẹ vẫn càu nhàu cho mà coi - Chouji vừa ăn snack vừa nói
- Đúng vậy, dù 18 tuổi rồi mẹ tớ cũng không cho phép tớ về muộn đâu - Shikamaru bình luận cho ý kiến của Chouji
- Phải đó chúng ta nên về thôi - Sai (cười giả tạo) nói
- Ừ...- mọi người
Sau đó, Naruto tiễn tất cả bạn bè của mình rồi vscn và Ngủ...
Trên đường về nhà, Sakura cứ như người mất hồn, tay nắm chặt lá thư đó, có vẻ như cô vẫn chưa nuốt trôi được những gì Ino nói. Sasuke viết thư cho cô, đúng là điều không thể tin được. Cô hiện giờ rất muốn biết nội dung lá thư cậu viết cho cô là gì, và tất nhiên cô rất muốn nội dung đó là những lời hỏi han sức khoẻ hay những lời quan tâm đến cô. "Nhưng chắc điều đó sẽ không xảy ra đâu". Rồi cô nhanh chóng chạy về nhà để xem bức thư.
Về đến nhà, cô vscn, thay quần áo ngủ rồi nhảy lên giường.- Hùhuhu....được rồi. Mở lá thư ra nào - Sakura là một nhẫn giả y, và phong ấn này giành cho Sakura nên Sakura dễ dàng mở được nó - Kai (giải)
Bức thư được giải ấn và Sakura bắt đầu moi lá thư ra và đọc:" Ngày mai, tức ngày 27-2, gặp tớ lúc 8h sáng
Bản đồ điểm hẹn trong bức thư""Cậu ấy muốn gặp mình ư ...sonna... nhưng không thể nhầm lẫn được, đây là chữ của Sasuke-kun. Ôi chồi ôi....hạnh phúc quá, hồi hộp quá, 2 năm rồi mình chưa được gặp cậu ấy, và giờ cậu ấy muốn gặp mình, sắp được gặp lại sasuke-kun, ko biết cậu ấy có thay đổi không ta ? Chắc đẹp trai hơn nhỉ....KYAaaaa..."- Sakura nghĩ xong lăn qua lăn lại trên chiếc giường sung sướng như nhặt được vàng rồi ngủ đi lúc nào không hay.
--------
*6h45 sáng hôm sau*Hôm nay cô ngủ nướng hơn bình thường 45' vì hôm nay cô không phải đến bệnh viện. Lẽ ra cô muốn ngủ tiếp nhưng ánh nắng ban mai chiếu thẳng vào khuôn mặt của cô như muốn cô phải dậy. Thế là cô đành dậy, vào phòng tắm vscn. Xong, cô tính đi luyện tập (là 1 trong tân sannin huyền thoại rồi nhưng vẫn luyện tập😅)
thì chợt nhớ tới buổi hẹn với Sasuke và nhảy tứng tưng vì vui. Thế rồi cô tức tốc là bức thư và lấy bản đồ trong đó và nhanh chóng chạy ra ngoài để đến điểm hẹn theo bản đồ (mới có 7h mà người ta hẹn 8h cơ mà😅). Trên đường đi thì cô gặp Ino- Này Trán Vồ, đi đâu vậy? Hôm nay được nghỉ làm ở bệnh viện, hay đi chơi với tớ đi
- Ino Heo à, xin lỗi nhé, tớ có hẹn rồi, không đi chơi với cậu được, để khi khác nha.! Bye....
- Ơ...này.. - Ino chưa kịp nói hết thì Sakura đã đi mất tiêu rồi.
"Có hẹn ư? Với ai chứ ? Naruto thì chắc không phải vì cậu ta có Hinata rồi, những người khác cũng không thể, mà sao Sakura lại chạy gấp như vậy ?....ah..đúng rồi, chẳng phải hôm qua cậu ấy nhận được 'thư tình' sao *mặt gian tà*? Thông báo với mọi người mới được, sau đó đi theo để xem kịch...ahihi" - Ino nghĩ là làm và nhanh chóng thông báo cho mọi người.
.................
Sau khi thông báo với mọi người thì ai cũng háo hứng và nhanh chóng đuổi theo Sakura cả sợ mất dấu không xem được kịch.
Còn Sakura thì cũng đã tới được điểm hẹn đi theo bản đồ sau 20' (điểm hẹn ở ngoài làng nha). Hình ảnh đầu tiên đập mắt Sakura là một cây hoa anh đào to, nở rộ giữa thảo nguyên xanh mượt cùng với những bông hoa xanh, đỏ, tím, vàng tạo cho khung cảnh nơi đây thật thanh bình và lãng mạn. Nhìn quanh không thấy người đó đâu nên cô đành ngồi đợi dưới gốc anh đào.
Mấy đứa bạn 'đểu' thì đang trốn ở phiến đá to quan sát. May nhờ có Kiba & Akamaru đánh hơi lần theo mùi của Sakura thì e là họ không đuổi theo được đến tận đây.------- 10' sau ------
- Sao chưa tới nhỉ? - Ino cằn nhằn
- Nhẫn nại chút nữa đi - Tenten
- Mệt quá!! Chuyện này thật phiền phức. - Shikamaru ngoáp ngắn ngoáp dài (tật xấu không bỏ)
------- 20' sau nữa ------
- Thôi mệt quá, mình đi về đây - Kiba đã mất kiên nhẫn
...............
"Sao cậu ấy còn chưa đến, đã nửa tiếng đồng hồ rồi chứ đâu, cậu ấy có phải loại người hay đến trễ đâu, hay là cậu ấy quên rồi? Không thể nào! Chắc cậu ấy lại vướng vào chuyện gì đó nên không đến được chăng? Thôi mình nên về vậy". Rồi Sakura đứng dậy chuẩn bị về...... BỖNG....
------------------------
Có lỗi gì mong minna góp ý và cx mong minna không ném gạch😅
(1127 từ)
BẠN ĐANG ĐỌC
[NARUTO] {Sasusaku} Sau the last
De TodoNói về cặp Sasusaku và những cặp đôi khác nữa, nói chung là đọc đi thì biết😁 là lần đầu viết truyện nên minna thông cảm nếu không hay và minna đừng ném gạch ta