*Chỉ chỉ bên trên* hai thánh nguy hiểm (Yamato & Sai)
_____________________
Au: Xin chào mừng toàn thể các quý vị đã đến với chương trình TRÒ CHUYỆN CÙNG NHÂN VẬT NỔI TIẾNG.!!!
Vỗ tay đi..!!Khán giả: *vỗ tay*
Au: Vâng, và khách mời của chúng ta hôm nay chính là Uzumaki Naruto và Uzumaki phu nhân...!!
Nả: Yo...!! Minna...!! *vẫy vẫy tay*
Au: Vậy Nả có biết vì sao Nả được mời ko?
Nả: Tại sao vậy?
Au: Baka..!! Vì hôm nay 10/10, sinh nhật ông đó ông nội..!!
Nả: *quay sang Hin nói thầm* anh tưởng sinh nhật vừa mới tổ chức ở chap 11 mà? Một năm qua nhanh vậy sao?
Hin: *cũng quay lại nói thầm* đó là sinh nhật của anh ở trong fic của Au, còn sinh nhật bây giờ là sinh nhật theo ngày tháng ở ngoài đời thực....Chúng ta là nhân vật hư cấu do Masashi Kishimoto-sensei tạo ra nên không hiểu được đâu...
Nả: Thế sao em lại biết?
Hin: Au cho em biết....
Au: Trò chuyện đủ chưa?
Nả + Hin: Rồi!
Au: Giờ chúng ta cùng bắt đầu chương trình nào!! Quy luật chương trình là: MC tức là Au, sẽ lần lượt bốc những lá thư ở trong cái hộp này. Đây đều là những người có câu hỏi muốn hỏi Nả nên họ gửi vào đây, có thể là fan của Nả hoặc những người bạn, người thân hay người quen biết Nả nha..!! Au sẽ đọc nội dung từng bức thư và You (and your Wife) phải trả lời hoặc thực hiện yêu cầu của từng bức thư nhá..!?
Nả: Ok ko thành vấn đề..!!
Hin: Umk
Au: Bức thư đầu tiên là của Killer Bee: "Hai cái gối đôi ta tặng cho các ngươi có dùng không đấy? Tên ngốc..!! Yeah!!🤘"
Nả: Liên quan vậy trời..?!!
Au: Tuân thủ luật !
Nả: Hôm dùng hôm không....
Au: Tại sao?
Nả: Đừng hỏi nhiều nữa, lá thư khác đi !
Au: Ok, tiếp theo: "Naruto-oniichan, em có câu hỏi về Toán học cho anh đây...<có 2 chiếc xe oto một đỏ một xanh, cả 2 xe chạy cùng một lúc với một tốc độ là 45km/h, biết xe đỏ nặng hơn xe xanh. Hỏi anh tài tế xe bên nào ga lăng hơn?>" _Konohamaru
Nả: CLGT..??! WTF...??!
Hin: Naruto-kun, em ko hiểu câu hỏi, nên em ko giúp đk anh rồi...
Au: Trong bức thư Konohamaru còn mở ngoặc đơn viết: "Nếu khó quá em có thể cho anh một bài dễ hơn cũng về Toán học <Bình thường ta ném Kunai hoặc Shuriken về mục tiêu, ta ném theo đường cong hay đường thẳng? Vì sao? Hãy viết các hệ phương trình để tính độ cong hay thẳng của đường ném, sau đó tính khoảng cách trung bình của từng độ tuổi từ 6 ➡️ 12 để dễ phi trúng mục tiêu (hồng tâm) nhất và vẽ 6 biểu đồ tương ứng.> Đây là bài tập về nhà mà anh Shikamaru giao, em ko biết làm, chính vì thế anh trả lời giúp em với🙏🏼. Là đàn anh chắc bài này đối vs anh dễ đúng ko? Giải giúp em với 😉"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NARUTO] {Sasusaku} Sau the last
De TodoNói về cặp Sasusaku và những cặp đôi khác nữa, nói chung là đọc đi thì biết😁 là lần đầu viết truyện nên minna thông cảm nếu không hay và minna đừng ném gạch ta