- Đây.....là đâu?
- Kyaaa..!! Thực sự là Itachi-niisan đây rồi!! Sasuke-kun ơi..!!! - cô nói xong chạy đi tìm Sasuke...
- Hả..?! Sasuke ??! Con bé đó mới gọi ai vậy? Em nghe nhầm phải không anh? - Mikoto lay Fugaku cũng đang bị shock không kém
- Rốt cuộc đây là đâu vậy hai con người phía trước? Sao chúng ta lại ở đây? (Fugaku)
- Đây là tương lai của mọi người. Nói theo kiểu của chúng tôi thì mọi người là người từ cõi âm....
......cõi âm hay quá khứ vậy Machiro? - Karin quay ra hỏi Machiro- Cõi âm ! (Machiro)
- ừm...cõi âm, nói cho dễ hiểu là chúng tôi triệu hồi mọi người tới đây. Và bây giờ thì Sasuke đã 20 tuổi rồi (Karin)
- Hể..??! Sasuke đã 20 tuổi rồi sao? Đến tuổi trưởng thành rồi, không biết trông nó ra sao ta? - Mikoto - Thế cô bé tóc hồng kia là ai mà nó gọi Sasuke là Sasuke-kun nghe thân mật vậy?
- Cô ấy là Sakura, vợ của Sasuke. (Karin)
- OMG..!!! NANI..!!!! - Fugaku và Mikoto hét lên, còn Itachi cũng bị shock nhưng đã kiềm chế được cảm xúc lại
- Nhìn con bé đó trông quen quen. Hình như cô bé là bạn của Naruto đúng không? - Itachi_người có trí nhớ siêu phàm (Itachi mới gặp Sakura có một lần mà😅)
- Phải. Chính cô ấy....(Karin)
Bỗng bên ngoài có tiếng nói....
- Đây nè, đây nè, anh nhanh lên ! Sao anh cứ ngẩn người ra thế ?! - Sakura kéo Sasuke vào phòng nơi mọi người đang đứng...
- Sasuke !! (Itachi)
- Nii...niisan..*shock* (Sasuke)
- Đây là Sasuke sao?? Trời đất ơi, khác quá là khác. Không nhận ra luôn, đứa bé 7 tuổi ngày nào!! - Mikoto nói xong chạy ra ôm lấy Sasuke
- Ka...kaasan...! Tousan...!! (Sasuke)
- Còn con, Sakura phải không? Con ra đây cho ta xem nào! - Mikoto kéo tay Sakura lại gần mình - Hừm....nhìn con thực sự rất quen. À! Con có phải cô bé tóc hồng học cùng với Sasuke thuở nhỏ không? Mẹ từng đưa Sasuke đi học vào ngày đầu tiên, mẹ có thấy con. Lúc đó con có vẻ cũng thích Sasuke nhỉ? Cứ liếc nhìn nó rồi lại đỏ mặt cúi xuống (Mikoto_lại một người có trí nhớ siêu siêu phàm nữa 👏). Và không ngờ bây giờ con lại là vợ nó rồi. Mà còn rất xinh nữa. Sasuke, con chọn đứa con dâu hợp ý mẹ lắm !!
Bà nói xong, Sakura đỏ mặt, mặt cực kì đỏ, còn Sasuke thì cũng đã lấy lại bình tĩnh, nghe câu nói của bà, anh bất chợt nhếch mép cười mãn nguyện. Anh biết họ sẽ yêu quí đứa con dâu này mà.
- Hừm..?! - Mikoto nhìn xuống phần bụng của Sakura - hơi to to rồi nhỉ? Bao tháng rồi ?
Sakura đỏ mặt nay còn đỏ hơn. Bà biết rồi sao?- Dạ..dạ...hơ..hơn...4 thá...ng ạ..!
- Souka? Tầm 5 tháng nữa là đứa bé chào đời rồi! Không biết trai hay gái ta? Sinh non nghen, mẹ muốn gặp nó lắm rồi !! Đẻ đẻ nhanh chút !! (Mikoto)
[Au: =_= 😑 *cạn lời*]- Mẹ.... (Sasuke + Sakura)
- Thằng con này, khá lắm khá lắm!! Đúng là con trai của ta !! Itachi nó cũng ra đi sớm quá, chưa kịp cho ta cháu. Giờ ta không lo không có cháu nữa rồi..!! - Fugaku xoa đầu Sasuke. Xoa một lúc thấy hơi mỏi tay vì.....Sasuke giờ đã cao hơn ông rồi 😅😂. Ông phải kiễng lên cơ mà 😂😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[NARUTO] {Sasusaku} Sau the last
RandomNói về cặp Sasusaku và những cặp đôi khác nữa, nói chung là đọc đi thì biết😁 là lần đầu viết truyện nên minna thông cảm nếu không hay và minna đừng ném gạch ta