Chap 15

3.7K 117 29
                                    

Ta nghĩ rồi...chắc ko cần điều kiện nữa...chỉ cần có người biết đến chuyện của ta là đk rồi😁
_____________________
*Kunai đang xoay*
- Sasuke...Sasuke.../ Teme...Teme... - Kiba và Naruto hô tên ai tự biết rồi

- Oh...come on, come on... (Naruto)
- Chỉ vào Sasuke đi....(Kiba)

Và kết quả là......NARUTO....
- Chết cha tôi rồi...(Naruto)
- Thôi cũng được. Đằng nào từ nãy đến giờ Naruto chưa bị tra hỏi...bắt đầu đi mọi người..(Kiba)

- Này...hỏi thì đừng độc quá nhé! Bạn bè với nheo mìa...(Naruto)

- Cậu lấy cảm hứng từ đâu để có thể nghĩ và tạo ra được thuật quyễn rũ? (Lee)

- Etou...đọc trộm mấy quyển tạp chí áo tắm ở hiệu sách (Naruto)

- Thật không trong sáng. Không xứng đáng làm chồng Hinata và làm bố của con cô ấy (Shino)
- Gì chứ Shino....thuật này đã giúp tớ đánh bại những đối thủ mạnh đấy, trừ Sasuke thôi...với lại có nhất thiết phải nặng lời vậy không? (Naruto)

- Này...Naruto, lúc 12t cậu cao bao nhiêu vậy? (Kiba)
- Hả..?? Liên quan dữ...(Naruto)
- Thì chẳng phải cậu thấp nhất lớp lúc đó hay sao? (Kiba)
- Còn Hinata mà? (Naruto)
- Lúc đấy cô ấy cao 1m46 đấy. Tớ đoán cậu cao 1m45 là cùng (Kiba)
- Tớ cao 145,3cm đấy (Naruto)
- Có khác gì đâu? Vẫn thấp nhất lớp...(Kiba)
- Grừ..... - Naruto gầm

- Naruto, thế cậu có biết cậu và Sakura....đã....môi chạm môi rồi không? (Shikamaru)
- Hả...??? - Naruto và Sasuke đồng thanh
- Có chuyện đó hả Dobe? - Sasuke nổi máu rùi

- Không...không có. Làm gì có chuyện đó chứ? Cậu nói linh tinh cái gì vậy Shikamaru? - Naruto run rẩy nói - "lúc nào vậy ta, thằng Shikamaru này cái mặt nó chẳng giống nói đùa chút nào cả. Nhưng nếu có thật thì mình sẽ lên thớt của tên Teme cho mà xem...😱"

- Chắc là cậu không biết nhưng đó là sự thật. Nhưng yên tâm đi, không phải hôn mà là hô hấp nhân tạo thôi...(Shikamaru)
- Hô hấp nhân tạo...? Lúc nào? (Naruto)

- Đại chiến Ninja lần thứ IV, khi cậu bị rút Cửu Vĩ ra đó....khi cậu đang hấp hối...Sakura cố cứu cậu. Gaara kể cho Temari, Temari kể lại cho tớ...(Shikamaru)

- Vậy hả??...Á...Teme, đừng có thế...là Sakura tình nguyện mà...với lại hô hấp nhân tạo chứ có phải 'hun' đâu.. - Naruto mồ hôi chảy ròng ròng...khi Sasuke nổi sát khí như thế

- Hn...
- Chơi tiếp đi...còn câu hỏi của ai nữa không? - Naruto đánh trống lảng
- Còn Shino, Sai và Sasuke nữa. Ba cậu có hỏi không? (Kiba)

- How long is your "little boy"? - Sai-thanh niên không biết xấu hổ nhất của năm..
- SAI....!!! Bộ không biết xấu hổ hả..??? - Naruto hét lên

- Chẳng phải trò chơi này có thể hỏi bất kì câu hỏi nào sao..? - vẫn cười giả tạo - Nào, trả lời đi...

- mười...mười lăm....cm... - Naruto nói nhỏ nhất có thể nhưng những người kia vẫn nghe thấy được..

[NARUTO] {Sasusaku} Sau the lastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ