1/10 là sinh nhật ông "Mười Lăm" nên chap này sẽ cho ông "Mười Lăm" xuất hiện nhé...😚
__________________<< BÙNG..>>
- Uchiha Sasuke, cuối cùng ngươi cũng đã đến rồi...mang theo con nhỏ tóc đỏ đi chứ..?!
- Vợ ta đâu..?! - anh gằng giọng
- Nhớ vợ vậy sao..? Yên tâm đi, còn sống... và điều ngươi nên quan tâm bây giờ là đấu với ta kia kìa... - hắn nhếch mép
- Tại sao ngươi lại muốn đấu với Sasuke, ngươi và anh ấy đâu có thù oán gì...(Karin)
- Nhỏ tóc đỏ, chuyện này không liên quan tới ngươi, và tốt nhất tránh ra khỏi chỗ này đi. Ngươi không muốn bị trúng đòn đúng chứ..?
- Karin, cô mau tìm Sakura đi (Sasuke)
- Hửm..?? Ngươi nghĩ ta dễ dàng để cô ta cứu được con tin sao..? Hừ.. - hắn kết ấn - Tách Nhân Thuật - lập tức cơ thể hắn đang dần tách ra làm hai, trông khá kinh dị...😨
- Chết tiệt...(Karin)
- Tóc đỏ, ta không muốn làm cô bị thương đâu, tốt nhất cô đừng khiến tôi phải đụng tay đụng chân...Việc của cô là tránh xa chỗ này ra, đợi khi trận chiến giữa ta với tên Uchiha kia kết thúc, ta mới cần đến cô...
Nói xong hắn quay qua Sasuke
- Bắt đầu thôi..! - hắn nhếch mép nói- Muốn đấu thì ra ngoài đấu..! (Sasuke)
- Hm...sợ ta với ngươi đánh nhau xong thì cái Động này sập rồi sợ vợ con ngươi có mệnh hệ gì chứ gì..? Được thôi, ta chiều ngươi...
Sau đó hai người họ ra khỏi Động Gukafu đó để bắt đầu trận chiến. Còn về phần Karin, cô chỉ đành ngồi ở trong Động mà chờ. Phải, cô có làm được cái gì đâu? Cứu Sakura..?? Cái tên mặt dày xấu xí đó để lại một đứa để canh chừng, cô thừa biết hắn không phải phân thân nên cô không thể đánh bại hắn được. Còn ra ngoài kia xem đánh nhau..?? Không không không, vừa nguy hiểm và vừa vướng chân Sasuke. Hiện tại cô rất lo cho Sakura...
" Không biết bây giờ tình hình cô ấy ra sao rồi....cả Sasuke nữa, mặc dù anh ấy là Shinobi khó có thể đánh bại nhưng cái tên kia, Chakra của hắn rất lạ và nguy hiểm, mà hắn cũng rất tự tin khi đi thách thức anh ấy, mà đánh nhau xong kiểu gì cũng bị thương.... Ôi lo lắng quá...!! " - Karin cứ thấp thỏm không yên, chỉ biết là cô đang LO LẮNG.
____
Nửa tiếng. Khoảng thời gian đánh nhau của Sasuke và tên lạ ngoắc kia. Hàng loạt những cái tiếng động có công suất cực lớn, long trời lở đất thi nhau vang lên. Những người dân quanh khu vực đó (nói là quanh nhưng thật ra cũng khá xa) phải chịu đựng những cái âm thanh muốn "xé rách" tai kia và chịu thiệt về đất đai, cây cối và nhà cửa (đặc biệt là bị khủng hoảng tinh thần). Họ không chịu đựng được nữa, trưởng thôn-đại diện cho tất cả người dân sống ở đó đành...- Moshimoshi, Cảnh sát ạ, hiện là ở khu rừng mang tên Gukafu, có mấy người nào đó có vẻ là Shinobi đang đánh nhau. Chúng tôi không muốn can thiệp nhưng các ông phải ngăn cuộc chiến này lại. Tại vì, họ làm mất trật tự công cộng đến nỗi khiến người già và trẻ sơ sinh khiếp sợ, cả người lớn cũng sợ nữa là..., và họ phá hoại tài nguyên thiên nhiên đặc biệt là đất...các người mau đến chặn cuộc đánh nhau ngay kẻo có người phải nhập viện vì ù tai, máu dồn lên não, nhồi máu cơ tim..v.v...mất..!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NARUTO] {Sasusaku} Sau the last
De TodoNói về cặp Sasusaku và những cặp đôi khác nữa, nói chung là đọc đi thì biết😁 là lần đầu viết truyện nên minna thông cảm nếu không hay và minna đừng ném gạch ta