Episode 4: One rainy day

852 32 6
                                    

A/N: Sorry kung late yung UD...naging busy ulit si Ms. Author eh... ENJOY SA UD~

VOTE

COMMENT

FAN!

--- 

 Hindi ko parin makalimutan ang mga nagyari...atleast.... NAKAISA NA DIN AKO! MWAHAHHAHAH!

Pupunta pala si Misa ulit sa apartment ko....kahit na umuulan e hindi parin natinag yung babaeng yun... Alam niyo ba kung bakit sa apartment ko at hindi sa apartment niya??

Sa apartment ko daw kasi.....

Gusto niya daw makasiguro sa mga "gamit" niyang nasa kwarto ko...baka daw nilaro laro ko na daw yung mga figures niya...

AKO?? MAGKAKAINTERES SA MGA GANUN?! NO FVCKING WAY! Hindi ako bading. Puro lalaki pa yung mga figures niya...buti pa kung babae yan...!

Baka....

(A/N: Baka ano? Huwag mo na ituloy,may mga batang nagbabasa, SHUNGA KA TALAGA!)

Sorry Miss Author...

(A/N: GOOD.)

*beep**beep*

Tinignan ko yung cellphone ko,baka si Misaki.....na mimiss na siguro ako nun... >w<

Misaki                                               BAKA-KINJI! Malelate ak..........                                   11:30am

Sakto! si Misaki nga!! Tss. Miss na talaga niya ako...

From Misaki:

       BAKA-KINJI Malelate ako ng punta...umuulan e...tinatamad akong lumabas,nakakatakot yung kidlat e....

---

TAMO! Pupunta parin kahit umuulan....tapos tawag niya pa sakin Idiot-Kinji??!! Mareplyan nga...

To Misaki:

        Anong Idiot-Kinji ka dyan?! Hwag ka nang pumunta...ako na ang susundo sayo....

---

Makaraan ng ilang segundo ay nakapagreply na siya...ABA! Ang bilis niya ata magreply ngayon...

From Misaki:

             Cge na nga...hihintayin kita dito....dalian mo ah!

---

Kaya ako naman.dali dali akong tumayo sa kama at umalis na sa bahay para sunduin siya.... Hindi naman kasi malayo yung apartment niya....

After 5 minutes,nandun na ako. Kinatok ko yung pinto at lumabas naman siya kaagad. 

Ang ganda ganda niya pa din...... 

May dala dala na naman siya....kung dati plastic,ngayon naman, BOX.... ano kayang laman nun? Manga? Figures? CDs? Parang hindi naman....kasi may butas butas pa yung box...imposibleng ilagay niya yung mga "gamit" niya dun sa ganun kaduming box.

"Ano yang nasa box?"  tanong ko habang pinapayungan siya.

"Secret...bawal sabihin..."  kumindat siya sa akin.

O____________________________O

Si Misaki....Kumikindat?? WHE!!!!!

"Ano nga kasi yung laman nyan..." tanong ko ulit.

"Nandito na tayo...dun ko nalang sasabihin..." Nasa tapat na pala kami ng apartment ko....Hindi ko man lang napansin... -____________-

Pagkapasok namin ay agad kaming umupo dun sa couch...malamang umupo...alam mo namang tumayo.... >:)

Habang nakaupo kami ay may narinig akong meow ng pusa... 

"Narinig mo yun?" tanong ko kay Misaki.....

"Ha?Wala naman akong narinig eh..." 

*meow*meow*

Hinawakan ng mahigpit ni Misa yung box na hawak hawak niya......

Alam na.....

Hindi ako pwedeng magkamali....pusa nga yung laman nung box na yun....

kaya pala may mga butas ah.....kala niya naman hindi ko mapapansin eh anlaki laki kaya nung butas...silip na silip yung loob pag nailawan...

"Cr lang muna ako....huwag na huwag mong gagalawin yung box....kundi...magsisisi ka.." sabi niya sabay patong ng box sa couch bago siya umalis.

Pagkapasok niya sa cr e agad ko naman binuksan yung box...

Bumungad sa akin ang isang cute na pusa~ 

TAMA NGA AKO! 

Binuhat ko yung pusa kaso nagpupumiglas sa akin.... Kinalmot kalmot yung mukha ko...

Tama nga si Misa...magsisisi nga ako.....

Nang makatakas yung pusa ay may narinig akong giggle...

"Told you....ayan kasi..ang kulit kulit...hindi nakikinig.." sabi ni Misaki habang pinipigil pigil yung tawa niya..... -_______-

"Sorry na po..." lumapit siya sa akin at tinignan yung mga sugat ko.

"Alam kong mangyayari to kaya nagdala ako nito..." naglabas siya ng ointment galing sa bag niya at nilagyan ang mga sugat ko...

"Ayan....tapos na...cge alis na ako...." tumayo siya,kinuha niya yung bag niya at binuksan niya ang pinto.

"Sayo muna si Yui....ingatan mo siya ah...bye" at umalis na nga siya

Teka...sino si Yui??

---

Dating an Otaku [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon