Episode 2: I'm Dating an Anime Otaku

1.4K 46 31
  • Dedicated kay Para sa lahat ng OTAKU
                                    

A/N: Hello sa inyo~ DeathlovesBlack here....Dedicated po ang chapter na to sa lahat ng mga otaku~ Para sa atin po ito   \  ^____________^V / Enjoy.. Nga po pla...yung video po sa gilid ay ang paulit-ulit na Yes, My Lord ni Sebastian Michaelis >.<




VOTE

  

COMMENT

FAN!




---





Inaya kong lumabas si Misaki pero mas gusto niyang dun nalang kami sa apartment niya. Nasa harapan na ako ng pinto ay kinakabahan na ako kasi unang beses ko palang pumunta dito at ibang iba si Misaki sa mga niligawan ko at baka mabigo ako.

Kung sila masaya na sa bulaklak at chocolates na ibinibigay ko....

siya...hindi...

Ewan ko ba pero mas masaya siya sa panunuod ng anime.Mas kinikilig pa nga siya sa character kesa sa akin.... -______________-

Kumatok na ako sa pintuan nila. Agad naman niya akong pinagbuksan. Pagkabukas niya ng pinto ay agad niya akong hinila papasok sa kwarto niya.Pagkapasok ko sa kwarto niya...

O__________________________O

Grabe! nanlaki yung mga mata ko......Hindi ako makapaniwala sa mga nakikita ko.....

Ang mga pader puno ng mga poster ng mga lalaking anime. From bookshelves to cabinets,samut-sari ang mga nakalagay. May mga manga,figures,CDs at keychains. Pati kama niya! from pillow cover to bedsheet to blanket....ANIME!!!!!

Pati computer niya hindi ligtas...Anime ba naman yung background tapos hindi lang yan.....

HINDI LANG IISA YUNG LALAKI SA BACKGROUND!!!!! APAT SILA!!!! APAT!!!!!

(A/N: Nasa side po yung background na sinasabi ni Kinji~)


Dating an Otaku [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon