[NEW] Chapter 3: Khi Jung Vampire Nuôi Em Bé (pt.2)

1.5K 103 37
                                    

Tôi lắc lắc bình sữa trong tay, xong lại nhìn đáy bình vẫn còn nguyên mớ bột tôi đã đổ vào lại khó hiểu. Sao nó không tan ra? Còn nguyên cục thế này? Lắc bình sữa mạnh đến nỗi nước bên trong nổi cả bọt, tôi dần phát cáu.

- Asshii... Bực mình quá!

- Um...ma ~

Yuri bỗng níu tay lấy tay tôi, mặt tỏ vẻ đang rất muốn được ăn. Hộp sữa bò vừa rồi, nó uống một tí đã bỏ qua, đem đi đút hết cho con thỏ đang nhảy bình bịch chết tiệt kia rồi. Pha sữa thì pha miết không được, tôi nuôi nó không xong, nó đi nuôi cái con vật vô dụng kia, tôi bắt đầu muốn từ bỏ rồi. Một ngày trước thì giờ này Jessica Jung xinh đẹp như tôi đang nằm trên giường ngủ cho hết ngày ấy chứ.

- A này từ từ đã. - Tôi luốn cuống cả lên khi nó bò lên hai chân đang khoanh lại của tôi, tay đòi kéo áo lên trong khi đầu cứ gục lên gục xuống vào phần ngực.

Cuộc đời tôi đúng là...

- Có pha sữa cũng không biết!

Krystal chán chường lắc lắc bình sữa trong tay, nhìn Jessica Jung mặt mày khó ở, áo thì phồng cộm lên vì Yuri đang chui vào bên trong mà buồn cười. Chị cô cả đời sống vì bản thân, mà bản thân cũng chưa chăm nỗi, đi ngang nhiên bưng em bé về nuôi như dễ lắm. Giờ có tí việc cũng phải chổng mông kêu gào cầu cứu.

- Phải đổ nước nóng vào.

- Biết rồi. - Jessica mặt vẫn như một tảng băng, vừa cảm thấy nhục nhã với em gái vì bản thân mới đó còn hùng hồn bảo nuôi Yuri rồi còn đuổi Krystal đi, vừa khó chịu vùng nhạy cảm vì bị Yuri quấy.

- Biết mà sao làm không được?

- Tại chữ trong sách nhỏ quá thôi.

- Chữ to bằng con mắt chị luôn chứ nhỏ. - Krystal lấy cuốn sách ra lất phất trước mặt Jessica.

- Nè, cho Yuri uống đi. - Thả bình sữa vào tay Jessica, một tiếng hét thấu trời vang lên, cô hết cả hồn nhìn bình sữa bị ném lăn lốc trên giường.

- YA NÓNG CHẾT MẤT!!! - Khuôn mặt đau đớn cùng bàn tay phát lên ánh sáng lấp lánh, Jessica cắn chặt răng. Bé con trong áo vội chui ra, thấy mẹ Jung nhăn nhó, bàn tay bé xoa xoa lên chỗ bị bỏng, lưỡi hệt như mèo thè ra liếm lên chỗ cô bị đau.

- Yuri ngoan quá. - Krystal vừa đi tìm bao tay lẫn lớp khăn dày quấn quanh thân bình đã thấy cảnh Jessica trân trân nhìn Yuri xoa xoa, vuốt vuốt chỗ cô bị đau. Bình thường cỡ năng lực của Jessica, bị bình sữa 80 độ C đó chạm vào da sẽ đau khóc thét ấy chứ...

- Sao em cầm được cái bình vậy?

- Năng lực em cao hơn chị, nhớ chứ?

Đưa bao tay, vật dụng cho Jessica nắm lấy bình sữa dễ dàng, Krystal nhìn chị lóng ngóng đút sữa cho Yuri.

- Nè nè, coi chừng nó sặc chết giờ?

- H... Hả?

- Trời ơi, dốc cái bình gì mà như giết người vậy!

- Biết rồi, biết rồi!

- Để bình vậy sao sữa vô miệng hả?

- Biết rồi mà!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 04, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FanFic] Daughter, Sister and Lover Of Vampire - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ