Jungkook's POV
It's good to be back. Pero asan na si Nyx? Sabi nya pupunta sya sa hotel.
"Kookie! Tara na."
"San tayo punta?."
"Sainyo!."
"Ah! Ano gagawin mo don?."
"Pakilala mo na ako sa magulang mo. Dali!!."
"Takte ka hyung!."
"Bakit ba para ayaw mo ako pununta don?! May tinatago ka noh."
Hindi ko nalang sya pinansin bahala sya. Pumasok na ako sa kwarto ko at natulog.
______
Pagkagising ko naabutan ko sila hyung na nanood ng TV kaya nakisali na ako. Napansin ko na wala si taehyung.
"Hyung asan si taehyung?." Tanong ko kay jimin hyung. Bakit ang sama ng tingin nya sakin may mali ba sa sinabi ko.
"Andito naman ako ah! Kung sino sino pa hinahanap mo!." Sambit ni jimin hyung saka tumabi kay yoongi hyung.
Tangna hirap maging gwapo!!
"Lumabas. Bibili lang daw." Sambit ni hoseok hyung habang kumakain ng damo. Joke lang. Pero bakit sya may hawak na damo?? Kabayo nya naman!
"Nang ano?."
"Ewan ko! Ako ba si taehyung!! Sagot nya.
"Hyung relaxes yung baba mo." Pagawat ni jimin hyung.
"Putangina. BABA ko nanaman!!."
"Oh! Andito na si taehyung!." Sigaw ni jin hyung sa may pinto. Kaya napalingon ako. At nakita ko si taehyung,jin at si.... NYX!!
Bakit sila magkasama??
Jimin's POV
Pagpasok ni taehyung sa bahay may kasama syang babae. Sexy, Matangkad at may itchura. Sabi na nga ba eh maglalandi nanaman ang alien na'to.
Jungkook's POV
Bakit sila magkasama?? Kaya hindi nya sinasagot tawag ko.huhuhuhu!! Nyx ko.
Hinila ko palayo si taehyung para makausap ko sya.
"Bakit kayo magkasama?."
"Bakit masama ba?." Pabalik na tanong nya.
"Hyung bakit nya?."
"Balik tayo sa sala sasabihin ko sayo."
Kaya bumalik kami sa sala at nakita ko si nyx na kausap sila hyung."Bakit kayo magkasama ni Donica?." Tanong ko ulit. Bigla naman tumabi si taehyung kay donica. Nyx for Short.
"Ikaw na nga magpaliwanag babe!." Natulala ako don ah! Babe.. babe... Walang hiya ka taehyung. Aagawan mo pa ako ng girlfriend.
"Pakyu. Babe ka dyan!." Sabi ni nyx. Kapal kasi ng muka mo hyung eh! Brutal panaman yan.
Pagka pakyu nya kay hyung lumapit sya sakin.
"Ito babe ko noh! Baliw!." Sabi nya sabay hawak sa braso ko. Shit! Kinikilig ilong ko.
"Bakit nya kayo magkasama?!.
"Nag patulong lang ako. Hindi ko kasi alam yung number ng roon nyo." Pagpapaliwanag nya.
"Bakit hindi mo sinasagot tawag ko."
"I didn't answer it coz I'm going to surprise you." Ah! Kaya naman pala eh!
1 hour later
Pumunta kami ni nyx sa mga lugar na punung puno ng happy memories namin dati bago pa ako magdebut.
"Uwi na tayo gabi na oh!."
"Sige."
Donica's home
"Sige na bye. Love u." Jungkook
"Love u too." Donica
"Hahaha! Tama na yan ilong. Wala na mga hyung mo kaya hindi mo na kailangan maging sweet."
"Oo na."
"Ingat ilong!."
"Pumakos kana baba!ay wala ka palang baba."
"Gago!."
"Hahaha!."
_______
Habang naglalakad ako pauwi nakita ko si taehyung. Ano ginagawa nya dito? Gabi na ah!
"Hyung san ka pupunta?." Tanong ko na kinagulat nya.
"Gago ka! Ginulat mo ako. Bibili lang ako dun sa 7 eleven ikaw san ka."
"Pauwi na."
"Sabay na tayo'ng umuwi."
"Diba bibili ka pa?." Pagtataka ko. Ang gulo talaga ng alien na to.
"Hindi na. Papaluto nalang ako kay jin hyung."
💜💜💜
@ChimShy
BINABASA MO ANG
BTS Friendship Test
ФанфикWhat if kung may gusto ka at yun ay ex ng BFF mo? Sa hindi inaasahan ay na buntis nya ang ex nya na sa kasalukuyan ay nililigawan mo at hindi nya ito kayang panagutan for some reason at ikaw ay ayaw mo sya nakikitang nasasaktan. Hanggang sa kaila...