Jungkook's POV
Pag pasok ko sa hotel nakita ko sila hyung na may sariling mga world. Hahaha! Gusto ko lang mag English. Yan na nga maysarili silang mondo. Si namjoon abala sa cp nya, si suga naman as always tulog sya. Si mama bird sa kitchen si jimin at jhope nanood ng TV malamang.
"Oh! Andyan na pala kayo!." Bati ni jin hyung.
" Hindi! Picture lang to." Pang babara ni taehyung.
"Putahammeda you!." Sagot ni jin hyung.hahahaha! Putahammeda!! Ayos. New word.
"Tama na yan! Kakain na ba??." Sabat naman ng badjio na si namjoon.
"Oo kaya gisingin nyo na yang sugam nayan." Utos ni jin hyung. Pero walang gumagawal. Kahit ako hindi ko gigisingin nyan. Takot ako e!
"Sugam!hahahahahha!!." Sambit ni jin hyung.
"Nakakatawa yun??." Sagot ni Rm hyung. Hahahhaha! Lagot ka dyan Rm hyung.
"Wag ka kakain ha!! Putahammeda ka!." Putek yang putahammeda yan.
Last time na gisingin ni hosoek si hyung isang malakas na sapak ang nakuha nya. Kaya wala na kaming lakas ng loob na sisingin yan. Bahala sya magutom.
" Wag ako nasapak na ko ng gagong yan!." Sambit ni jhope. Lahat kasi tumingin sakan nya.
"Sige na ako na." Saad ni jin hyung. Oo tama sya nalang roommate naman sila eh!
" Yoongi gising kakain na." Sambit ni jin hyung nagising naman si hyung at sumunood kay jin hyung.
" Ganoon lang yun?!." Sambit ni jhope hyung. Oo nga yun nayun wala Manlang sapakang naganap. Sayang.
Okay guys bye na muna kakain lang ang poging si joen jungkook.
3th person POV
Habang kumakain ang bangtan ay biglang may mag doorbell.
(Dingdong*)
"May bisita ba kayong inintay?." Tanong ni jin. "Wala naman. Kayo ba?" Tanong ni namjoon sakanila, lahat naman ito ay umiling.
(dingdong*)
"Buksan nyo na ngalang baka importante." Sabat ni suga. Kaya naman ...
" Ako na titingin." Saad ni taehyung.
Kumain nalang ako. Food is life.
Teahyung POV
Pumunta na ako sa harap ng pinto nagulat naman ako sa nakita ko.
" What are you doing here?"
"Wag ka mag alala hindi naman ikaw ang hadol ko e. Asan si Jungkook?."
" TEAHYUNG!! SINO YAN?." Ang lakas sumigaw ni hosoek hyung! Puta.
Pinapasok ko nalang sya. At pumunta nasa kusina.
"Jungkook may bisita ka!."
" Sino?." Ex ko na girlfriend mo na! Bwisit!!
"Me!!."
"Scarlet?!." Oo sya nga. Scarlet Park ang pinaka mamahal kong babae na nafall sa kaibigan ko.
"Miss me?."
"What are you doing here? Hindi ka manlang nagsabi na pupunta ka."
"Hyung sa kwerto nalang ako kakain." Ayaw ko makakita ng mag Boyfriend at girlfriend. Nasisira araw ko.
Habang papunta si taehyung sa room nya napaisip sya.
"Kung girlfriend ni jk yung ex ko at girlfriend nya din yung si ate girl, nakalimutan ko pangalan puta. Ibig sabihin niloloko nya si ate girl wawa naman girlfriend ko kaya si ate girl danda naman sya ih.."
Ano kaya magiging kapalaran ni taehyung kay ate girl!hehehe!
Ito na kaya ang magiging way nya para maka move on kay scarlet??
BINABASA MO ANG
BTS Friendship Test
FanfictionWhat if kung may gusto ka at yun ay ex ng BFF mo? Sa hindi inaasahan ay na buntis nya ang ex nya na sa kasalukuyan ay nililigawan mo at hindi nya ito kayang panagutan for some reason at ikaw ay ayaw mo sya nakikitang nasasaktan. Hanggang sa kaila...