into

13 1 0
                                    


Kala mo ikaw lang ang nasasaktan?!." Sigaw ni taehyung sakin.

"Oo ako lang ang na sasaktan! Dahil ikaw sayang saya kasama sya! Akala ko ba mahal mo ako. Puntang ina mo sa una ka lang magaling." Sambit ko habang uniiyak.

"Ano ba ang pinagsasabi mo?." Nagtatakang tanong nito.

"Anong pinagsasabi ko!! Anong pinagsasabi ko?! Ano ba ang meron si fhiona na wala ako? ." Sabi ko habang umiiyak.

Ang kapal ng muka ng alien na to. May anak na nga kami lahat lahat ng babae pa. Kung na guguluhan kayo ganto kasi ang ng yari.

Flashback*

"Mom. Can we go back to korea. I really miss dad." Sabi ng 3 years old kong baby boy. At kamuka nya ang dad nya.

"Which one. Your daddy taehyung or daddy kookie." Tanong ko.

"Mom i miss them all even my uncle's."

"Hey! Do you want to suppress them?!."

"Sure." Masaya nyang sabi.

"Okay pack your things we are going to korea."

"Jija."

"Ne."

" Hyunica, DonHyun we are going to korea." Halata sa busis nya na excited na sya.

Fast forward.

Pagdating namin sa korea sumabubong ang buong bangtan at si jungkook at taehyung naman ay nilaro ang mga bata.

Habang na sa byahe ay hindi ko maka usap ng maayos yung asawa ko. Tutok na tutok sa cellphone nya. Nakakainis dba. Andito kami tapus... Errr kainis. Yung mga anak ko ito tulog na tulog.

___

Pag dating sa bahay kumain na yung mga bata at pinatulog ko na pero itong magaling kong asaw aalis daw maykailangan asikasuhin. Pumayag naman ako dahil maytiwala ako sa kanya.

3 day after*

Lagi nalang sya galit at wala sa bahay. Kaya nag hair ako ng private investigator para sundan sya. And guess what. Nahuli ko lang naman na may kasama syang babae sa mall at ang sweet nilang tingnan at hindi lang iyon hindi na sya umuuwi. Hanggang nakita na ng sarili kung mga mata ang kagagohan nila.

They...

.
.
.
.
.
.
.
They are kissing

Ng makita ko yon naburog ako ng subra at hindi na alam ang gagawin. San ako nag kulang maging asaw nya? Saan?

End of flashback*

Yan ang ng yari kaya ito kami ngayon nagaaway. Pakyu ka taehyung.

 BTS Friendship TestTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon