Taehyung's POV
"Mga hyung ano na? Wala ba kayong gagawin at hihiga lang dyan? Mga walang kwenta bwisit!" Bungad ko sakanila. Pano ba naman kasi eh. Pupunta kami sa Busan kung saan ang pinanggalingan nina Jimin hyung at Kookie.
Gusto ko lang naman makilala ang pamilya ni Kookie syempre pati na yung mga fans namin. Pangako wala ng iba! Pramis!
Hindi ako mangbabae don!! Pramis! I is not manbabae! Infires man! Infires!
"Hoy! Baliw ka? Bakit mo kinakausap sarili mo?" Nagulat naman ako nang batukan ako ni Jin hyung. Nakaka asar toh ah? Sunugin ko kaya lahat ng mario stuff niya? Bwiset ang baduy talaga ng balikat na yun.
"Bakit mo 'ko binatukan?! Hindi naman kita inaano, epal!" Sigaw ko sa kanya.
"Sabi mo mag ayos na kami? Tapos ikaw 'tong wala sa sariling. At tama ba ang rinig ko tinawag mo akong EPAL!" Aniya. Hala nagagalit na si eomma.
Hindi ko nalang siya pinansin pa at nag patuloy sa pag aayos.
Napatingin naman ako kay kookie na walang ginagawa. At tutuk na tutuk sa cellphone nya sino ba ka chat nito. Selos na ako!!
Jungkook's POV
Hindi ko alam kung ano ba ang na kain ni V hyung at gustong-gusto pumunta sa Busan. Ako walang pake sakanila kasi naman yung girlfriend ko hindi sumasagot!! Kaninapa ako call ng call text ng text pero wala syang gasot! Hindi naman sya ganto dati eh. Nagaalala na tuloy ako.
"Kookie bilisan mo na nga! Si Taehyung napaka atat! Puta tigilan mo ako taehyung Putulin ko bangs mo eh." Sabi ni Yoongi hyung at inambahan si V hyung. Hhahahah! Sweg!
"Makapagsalita ka naman gilagid! Isa ka din eh noh?! Inaano ko ba kayo? Ang bully niyo sakin." Sabi niya at bumusangot mukha namang pato.
"Jungkook ano na?! Balak mo bang isama buong laman ng bahay sa tagal mo?!" Sigaw naman niya sakin. Eh ang totoo naman niyan, kanina pa 'ko nakaligpit. Papansin lang ako. Hhheehe!!
"Wait! Asan si yoongi?." Tanong ni jin eomma.
"Nasa kotse na! Natutulog." Sagot naman ni appa namjoon.
"Ano na? let us going." Simpleng sagot ko. Binatukan naman ako ni namjoon.
"Gago let go kasi! hindi let us going." Sambit ni namjoon. Makabatok to. Pareho din yun, walang us yung kanya!!
" Jin hyung si namjoon hyung oh!." Sumdong ko.
"Magtigil sumakay na kayo!."
💜💜💜
@ChimShy
BINABASA MO ANG
BTS Friendship Test
FanficWhat if kung may gusto ka at yun ay ex ng BFF mo? Sa hindi inaasahan ay na buntis nya ang ex nya na sa kasalukuyan ay nililigawan mo at hindi nya ito kayang panagutan for some reason at ikaw ay ayaw mo sya nakikitang nasasaktan. Hanggang sa kaila...