Arrian opened her eyes slowly when her consciousness finally returned to her. She hovered her eyes around her surroundings. Napabangon siya nang ma-realize na nasa isang hindi pamilyar na silid siya. Bumakas sa kanyang mukha ang labis na pagkagimbal nang mapagtanto niyang hubad siya sa ilalim ng kumot.
Oh my God! Where was she? Ang mga lalaki sa MOA! Sila ba ang tumangay sa kanya sa lugar na ito?
Her tears trickled down her cheeks as she realized that she might have been raped, and that she already lost her innocence. Aatungal sana siya ng iyak nang maramdamang wala namang masakit sa kanyang kaselanan. If she had been raped, for sure, she would be soring for now. But aside from the uncomfortable feeling in her stomach, she couldn’t feel anything strange in her body.
Narinig niya ang pagpihit ng doorknob. Dali-dali siyang nagtalukbong ng kumot.
May pumasok sa loob ng silid. Lumapit iyon sa kama. Then, there was no more noise. Na-curious siya. Dahan-dahan siyang sumilip habang nakatalukbong pa rin ng kumot.
At gayon na lamang ang pamamimilog ng kanyang mga mata nang makita si Brian. May bitbit itong tray na naglalaman ng pagkaing umuusok pa. Biglang kumalam ang kanyang sikmura nang maamoy ang mabangong aroma ng pagkain.
Si Brian ang kasama niya sa silid na ito at hindi ang mga hinayupak na lalaking nakaengkuwentro niya sa MOA? Iniligtas ba siya nito?
“Alam kong gising ka na, Arrian,” malamig na wika nito habang ipinapatong ang tray ng pagkain sa side table na nasa tabi ng kama. “Get up and eat.”
Napalunok siya. At dahil naglalaway na siya at nagugutom, mabilis na bumangon siya sa kama. Pero kaagad niyang inabot ang kumot at ipinulupot iyon sa kanyang katawan nang maalalang wala nga pala siyang suot na damit.
Nakita niya ang kakaibang kislap sa mga mata ni Brian nang makita nito ang kanyang kahubdan. Kaagad ang pagragasa ng dugo sa kanyang magkabilang pisngi. At ganoon na lamang ang galit na kanyang naramdaman nang maisip na hinubaran siya ng lalaki. Did he see her naked?
“Walanghiya ka! Anong ginawa mo sa akin? Ikaw siguro ang may pakana ng lahat, ano?” She shrieked at him. She was holding the blanket firmly in her hands. Where are her clothes? And why was she naked?
She rushed towards him. She really had the urge to slap his goddamned face! Pero bago pa man dumapo ang kanyang palad sa mukha nito ay nasalo nito ang kanyang kamay.
“Ano ba? Let me go!” Pumiksi siya. “Don’t ever dare touch me! Don’t ever dare!”
“Can you please calm down, Arrian?” He uttered in a hard voice. “Stop being unreasonable. Listen to my explanation first, okay?” His voice roared inside that four-walled room which caused her to shoosh down.
“At anong paliwanag ang sasabihin mo? Did you molest me? Oh my God!” Nanlalaki ang kanyang mga mata habang sinasabi iyon.
“I did not!” Asik nito sa kanya. “Ni dulo nga ng daliri mo ay hindi ko nasaling.”
“Totoo?”
“Yes,” he snapped at her.
“Eh bakit hubad ako nang magising ako ha?”
Ngumisi lamang ito. Na muling nagpabangon ng inis sa kanyang dibdib.
“Aba’t! Sinasabi ko na nga ba eh at may hindi ka magandang ginawa sa akin!” nanggigil na naman na bulyaw niya rito. “Did you rape me with your eyes, huh?”
Natawa ito sa kanyang sinabi. “Why would I do that?”
“Because you’re a pervert!”
Napailing ito. “Why would I eyes-raped you when I can do the real thing?” Isang makasigid butong titig ang iginawad nito sa kanya.
BINABASA MO ANG
MONTEROSSA Series 1: HER ARROGANT BODYGUARD (Published under TBI!!!)
RomanceSince the death of his beloved fiancée, Lt. Brian Monterossa swore not to love any woman again, that he will only love once. But when he met Arrian, the woman he had to protect from bad guys who wanted her dead, his promise was put to a test. Supla...