chap 1

6.3K 261 64
                                    

tại tân thế giới, trên tàu sunny

nami ngồi tắm nắng bên cạnh 3 cây quýt của mình, robin đọc sách, chopper cùng usoop và franky đang chơi đuổi bắt .
sanji vẫn không thể từ bỏ bản tính mê gái của mình. mục tiêu là nami và robin với đôi mắt trái tim

còn luffy, anh đang ngồi trên cái đầu của sunny trông rất suy tư.
mọi người đều cảm thấy lạ lùng vì hôm nay luffy không quậy hay đòi thịt. anh im lặng, yên tĩnh cứ như đang ở trong một không gian chỉ có riêng anh.

một lúc sau, đột ngột anh nhảy xuống, làm gãy một cây quýt của nami.

_luffy, cậu làm cái quái gì vậy hả ? nami tức giận hét lên

nhưng rồi không ngờ được rằng, anh quay lại, tung 1 cú đấm vào nami khiến cô bay đi.

tất cả mọi người đều sốc. vị thuyền trưởng đáng kính của các cậu..... đang tấn công người đồng đội của mình.

_này luffy, cậu bị điên à, sao cậu lại đánh nami ? sanji là người đầu tiên phản ứng lại sau cú sốc.

nhưng anh không đáp. anh quay lại và tung một cú đá vào sanji. do không kịp phản ứng nên cậu ta cũng bay đi, va vào một bức tường và hộc máu.

_mọi người, ngăn anh luffy lại mau lên. chopper là người tỉnh lại tiếp theo. và lên tiếng.

nhưng vì vẫn còn đang sốc nên không thể phản ứng kịp, anh kéo dài chân, quất một đòn vào tất cả.

_này luffy, sao cậu lại tấn công mọi người, cậu bị sao hả. ? zoro lên tiếng, nhất quyết hỏi cho bằng được.

cuối cùng, anh thốt lên một câu : chết hết đi. !

_này luffy, cậu nghiêm túc à, sao cậu lại nói vậy chứ ? usopp hỏi

_các ngươi đã hết giá trị lợi dụng, chết hết đi. anh vẫn lạnh lùng, nói từng chữ mà tựa như từng mũi dao xuyên vào tim của tất cả mọi người.

_vậy từ trước đến giờ...... chopper không thể nói hết câu, bật khóc.

_cậu chỉ là lợi dụng bọn tôi ư ? robin và brook đồng thời lên tiếng, giọng điệu tựa như không thể tin được.

_thì sao ? các ngươi chỉ là công cụ để ta lợi dụng. bây giờ các ngươi đã hết giá trị. có thể chết được rồi. lời nói sắc bén của anh đã phá vỡ trái tim của tất cả.

_luffy, cậu đã nói chúng ta là đồng đội mà! robin lên tiếng nói với anh.

_đúng vậy. chính cậu đã nói với tất cả chúng tớ như vậy mà. nami lúc này đã tỉnh dậy. mặc dù đang chảy máu nhưng vẫn cố gắng để nói với anh.

luffy đen mặt lại, một tay kéo mũ xuốn

_Im ngay, ta không có chuyện gì để nói với các ngươi.

_Cái...cái gì? Sao, sao cậu lại có thể nói như vậy chứ, chúng ta là đồng đội mà.- chopper thút thít vừa khóc vừa nói

_Ta chỉ đơn giản là lừa ngươi thôi hahaha. anh cười to

_nami: chúng tôi không thể tin cậu nữa. một là cậu đi, hai là tất cả chúng tôi đi. nami đã mất hi vọng .

cuối cùng, sau bao lời nói lạnh lùng của anh, nami đã không thế tin tưởng anh được nữa.

_sanji: nami nói đúng , thật sai lầm khi tin cậu

_câm ngay. rồi anh lao đến gần

rồi nắm tay anh dừng lại ngay trước mặt nami. anh ngã xuống rồi đứng dậy ngay.

Bỗng nhiên...

_Ủa , sao mọi người lại nhìn tớ như vậy ? luffy với ánh mắt ngây thơ dường như không biết chuyện gì đang xảy ra nhìn lại mọi người, không còn sự lạnh lùng và ác độc nữa. cả lời nói cũng khôi phục lại như trước. ngây thơ thánh thiện.

_cậu rời khỏi đây ngay...

_ ủa, tại sao cậu lại nói vậy? luffy hỏi, không tin được nami lại nói với anh như vậy

_ im và rời khỏi đây, tôi không muốn nhìn thấy cậu nữa

_nhưng ,nhưng ,nhưng .... anh sốc, nói lắp như không thể tin được

_đủ rồi, tôi không muốn nghe một kẻ hai mặt như cậu . nami

_nhưng tớ có làm gì đâu. anh vẫn hỏi

_biến, biến đi ngay cho tôi. chính anh đã nói lợi dụng chúng tôi và muốn giết chúng tôi. tôi không thể theo anh nữa.

_mau đi đi. biến ngay đi. tất cả mọi người không chấp nhận anh nữa.

_được, vậy tôi chấp nhận , tôi đi là được chứ gì ? luffy

_đúng

_vậy , tạm biệt .

_ tớ xin lỗi. và tạm biệt. mọi người sẽ không thể vì tớ mà gặp nguy hiểm nữa. anh nói thầm, quay lại nhìn mọi người và rời đi ngay.

....................

trong khi đó, zoro vẫn còn đang nghi vấn về chuyện này. bởi vì chính anh luôn trông coi và để ý đến luffy. anh đã nghe thấy. tại sao cậu lại nói gặp nguy hiểm. không lẽ có khúc mắc gì. trước khi anh kịp nói ra những điều mình biết thì mọi chuyện đã vượt quá. và luffy cũng đã bỏ đi.

____________________________________

đây là truyện đầu tiên của mk . mong mọi người ủng hộ a.

( luffy's harem ) tham vọng và bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ