đã nói là sẽ có ngay a. có ngay rồi nè.
tem tặng:
___________________________________
đúng lúc đó, đột ngột một con tàu rớt xuống, hướng về phía tổng bộ. trên đó là rất nhiều tên tù nhân, cựu thất vũ hải crocodile, nhà cách mạng ivan kov, thất vũ hải jinbe, một số kẻ khác và anh - monkey D luffy.
con tàu và rất nhiều người rơi xuống khiến cho mọi người rất ngạc nhiên.
ầm, đâm xuống mặt băng, con tàu vỡ mất vài phần và nổi lên. anh đứng ở đầu tàu. đôi mắt lạnh lùng đảo qua toàn bộ khu vực bên dưới . ánh mắt lại đảo lên trên. phía trên đài là Ace.
đôi mắt anh nhìn chằm chằm vào Ace, nhìn ông nội và những tên đô đốc.
ánh mắt anh lại lướt lần nữa và biến mất.
trong lúc đó, crocodile đang hướng về phái râu trắng và tấn công. sắp đến gần ông ta, vung chiếc móc tay vàng lên....
bùm.......... crocodile bị đá văng văng ra tạo thành một vụ nổ nhỏ sau râu trắng.
hắn ta ngã xuống, đầu rỉ máu. anh chính là người đá hắn ta ra. bảo vệ cho râu trắng. cơ thể anh hồng hồng, tỏa khói trắng.
khuôn mặt vô cảm, nhìn thẳng vào hắn ta. anh mắt khinh bỉ. tựa như vừa chạm vào thứ gì đó hôi thối và bẩn thỉu.
này này luffy, sao lại tấn công ta chứ ! ta chỉ tấn công râu trắng, có ảnh hưởng gì đến ngươi chứ ? mặc dù bị tấn công, hắn ta vẫn đùa cợt được với anh.
_quả nhiên..... ông ta là râu trắng. giờ thì biến đi. Ace rất quan tâm ông ta. anh đuổi hắn đi.
rồi râu trắng nhìn xuống anh. ánh mắt chứa đầy sự tò mò.
_ngươi đến đây để cứu anh trai à ? ông hỏi
_đúng . anh trả lời một cách ngang nhiên mà không để ý đến sự hoảng sợ của rất nhiều kẻ bên dưới.
_ngươi có biết ngươi đang nói chuyện với ai không ? ông vẫn tiếp tục hỏi
anh khếch môi, cười : không phải là râu trắng sao, cũng là một tên hải tặc như ta !
râu trắng nhìn vào anh, không có ý nói. ông ta nhấc tay lên. đập mạnh thanh trường đao xuống sàn
_ngươi chán sống rồi sao, thằng nhãi ? râu trắng hét, có ý đe dọa anh.
anh im lặng. mọi người tưởng như anh đang sợ hãi thì.....
_câm ngay. ngươi là cái thứ chết tiệt gì mà dám nói vậy với ta. ! ngươi nghĩ ngươi có thể trở thành vua hải tặc ư ? ta mới chính là vua hải tặc. anh tức giận, trên trán nhăn lại, hiện rõ sự phẫn nộ
cả hải tặc lẫn những tên hải quân bên dưới xanh mặt , sốc khi lần đầu tiên thấy có kẻ to gan tới mức hét lên với râu trắng ' câm ngay '
gân trán của râu trắng nổi lên. ông ta nhấc thanh trường đao lên . quay mạnh thanh long đao nhiều vòng rồi đập mạnh xuống một lần nữa. chấn động do ông gây ra rất mạnh. thậm chí khiến cho những kẻ bên dưới ngã xuống. nhưng khi nhìn anh vẫn đứng vững, khuôn mặt lạnh lùng thì ông cười.
_ngươi thật láo xược ! ta sẽ không tha thứ cho ngươi nếu ngươi gây ra cho ta rắc rối đâu. nhóc con hỗn láo ạ ! ông cười rồi hướng mắt về phía phía trước.
_không cần ngươi bận tâm, ta sẽ làm bất cứ việc gì ta thích. anh cười, cười thật ghê rợn.
cậu ta..... đang ganh đua với râu trắng . buggy và ivan mặt tái mét lại, sốc. chỉ có duy nhất cậu ta dám cư xử như vậy với râu trắng.
.......... cả tổng bộ im lặng, như vẫn chưa tiếp thu được chuyện gì đang xảy ra.
_tôi giết chúng được chứ, sengoku san. kizaru lên tiếng.
tất nhiên.
_luffy ...... bố..... Ace nhìn về phía trước, nơi mà anh và râu trắng đang đứng. cả hai người đều vì anh mà đến đây. bất kể nơi này là cái bẫy được thiết kế ra bởi hải quân.
_à, ta quên nói cho ngươi, chúng sẽ đẩy nhanh thời gian tử hình. phải nhanh lên. anh thông báo cho râu trắng thông tin lúc nãy anh nhận được khi ở trên tàu hả quân.
nhìn xuống dưới, tất cả mọi hình ảnh đều đưa vào mắt anh. mục tiêu là ace , chính là điểm kết thúc.
tất cả đều là kẻ thù, trừ những tên đồng minh của râu trắng. nhưng nếu chúng cũng cản đường mình thì chúng đều đáng chết.
anh nhảy xuống, bắt đầu chạy. tiến lên phía trước và bắt đầu cuộc tấn công
........ cuộc tấn công đẫm máu .......
___________________________________________
vậy là xong a.
một ngày 2 chap: 25+26 . cơ thể + tay => liệt.
do đầu hè cực lười nên giờ bù lại cho mọi người rồi a.
yêu mọi người. rất rất yêu luôn a ! mã mã
BẠN ĐANG ĐỌC
( luffy's harem ) tham vọng và bí mật
General Fictiontập 1 - tham vọng và bí mật anh bị cuốn vào vòng xoáy tranh chấp giữa một thế lực độc ác. không thể để cho đồng đội phải gặp nguy hiểm để sánh vai cùng anh. anh đành đóng vai phản diện, một kẻ lừa đảo. anh cắt đứt mọi mối liên hệ. gánh vác toàn bộ...