chap 22

1.3K 102 148
                                    


mặc dù là hè nhưng mình vẫn bận. sorry ♡

____________________________________

cả 4 người tiến ra khỏi lever 6.

.......................................

trước đó một khoảng thời gian.......

cộp cộp cộp.......

âm thanh đế giày phá tan sự im lặng chết chóc trong lever 6.

magellan và một số kẻ khác đi vào, dừng lại ở phía tước căn phòng cuối cùng nằm sâu bên trong lever 6

cạch.... cánh cửa làm bằng hải lâu thạch được mở ra.

_đến lúc rồi.... Portgat. D. Ace. ngươi sẽ được đưa đến thành phố, nơi diễn ra cuộc hành quyết, pháo đài Marineford. magellan lên tiếng.

nhưng đối mặt với câu nói của magellan lại là ánh mắt sắc sảo của Ace.  trong màn đêm của ngục tù, ánh mắt của anh sáng lóe lên. tựa như rơi vào ngục sâu nhưng vẫn không mất đi sự hi vọng. luffy đang ở đây, anh biết. anh cũng biết tất cả về luffy, bao gồm cả thứ sức mạnh ghê rợn đó. anh tin mặc dù có thể không cứu được anh nhưng  luffy vẫn đủ khả năng để thoát ra ngoài.

quay trở lại hiện tại, thời gian trước cuộc hành quyết ace..........

........................................

đi được một lúc, đột nhiên luffy dừng lại khiến cho crocodile ở đằng sau tông vào anh.

_sao đột nhiên dừng lại vậy luffy ? ivan kov lên tiếng hỏi

độc...... chỉ một chữ phát ra từ miệng anh.

_độc ? ivan kov không hiểu, lặp lại lời của anh

_tên khốn hệ độc .... magellan . crocodile giải đáp thắc mắc của ivan.

magellan đang đứng ở phía trước, cả người chảy ra rất nhiều chất lỏng màu tím. đó là độc do cơ thể magellan tiết ra. 

keeng, keeng, những âm thanh do súng và gươm vang lên, có vẻ như đang có một trận chiến phía trước. và đối thủ của magenllan là những tù nhân bên trong nhà tù. và hình như luffy thấy vài ' người quen ' .  một kẻ có thể phân tách cơ thể. còn ai khác ngoài tên ngốc buggy chứ.và một kẻ khác nữa, hắn ta từng ở trong baroque works.... mr3. và một đống những tên ngu ngốc maù đen trắng. tên nào cũng to lớn, trái ngược với anh.

cốp, một tên tù nhân bị đánh bay gần anh. người hắn ta có những lốm đốm màu tím. chắc chắn đã trúng độc của magellan.

luffy đưa tay ra, bắt trúng cổ của tên tù nhân đó. hắn ta làm ra một khuôn mặt đau đớn vì bị chất độc hành hạ.

rắc..... một âm thanh ghê rợn phát ra. cổ của tên tù nhân đó bị anh bóp nát. hắn ta đã chết. âm thanh vang lên, mặc dù không lớn lắm nhưng cũng đủ để khiến cho nhiều người ngoái đầu nhìn lại.

_oi oi luffy, sao cậu lại làm thế chứ. ivan kov nói, khuôn mặt lộ rõ vẻ  kinh sợ 

_hắn ta bị dính độc, sắp chết rồi, kết liễu hắn ngay lúc này hắn sẽ bớt đau đớn hơn. luffy trả lời, nhưng ánh mắt của anh lại không có ý như vậy. ánh mắt của anh sắc như một mũi dao, nhìn vào cơ thể mà anh vừa bóp nát.

anh thả tay ra, hắn ta rớt xuống đất. cổ của hắn ta mang một màu tím đậm hòa lẫn với màu của độc nhưng đậm hơn rất nhiều.  vết hằn từ 5 ngón tay anh hiện rõ và lún sâu vào. chứng tỏ lực tay của anh rất lớn, khiến cho xương cổ của tên đó nát ngay.

nhìn vào anh mắt tràn đầy sự chết chóc của anh, ivan kov lại suy nghĩ: dragon, con trai của ông đúng là một kẻ đáng sợ, cậu ta còn ghê rợn hơn cả ông nữa.

mặc dù anh chỉ nói vậy thôi, nhưng thực ra anh đang che giấu đi sự tức giận của mình. nhìn thấy magellan, anh lại suy nghĩ đến ace, chính hắn ta là kẻ đã hành hạ ace và đưa ace ra khỏi nơi này để tiến đến nơi diễn ra cuộc hành quyết. anh tức giận, trong lúc tức giận, chưa kịp suy nghĩ bàn tay anh đã nắm chặt lại. xui xẻo thay cho hắn ta, vừa lúc nằm trong tay của luffy nên đã trở thành một thứ đồ vật xả giận cho anh.

sau một lúc đơ người đi vì âm thanh đó, bây giờ mọi người mới để ý lại. 

magellan nhìn lại, sốc khi thấy anh vẫn chưa chết: ngươi....ngươi vẫn chưa chết , ngươi đã dính ...độc của ta rồi .....

_diêm vương ghét ta nên không muốn ta ở lại bên dưới.  anh nhếch môi, đùa cợt với hắn ta.

_ngươi ..... ngươi..... trái lại với vẻ mặt của luffy, magellan lại bày ra một khuôn mặt đơ, hắn vẫn còn sốc vì chưa bao giờ có ai thoát ra khỏi  cái chết từ độc của hắn.

_à, có lẽ đã tới lúc ta trả cho ngươi cả vốn lẫn lãi rồi nhỉ. mà ta cũng phải cảm ơn ngươi. nỗi đau đó cũng là một thử thách cho ta.  nhưng........ nó không được tốt cho lắm.

anh lại cười một lần nữa, không phải cười nhếch môi mà là một nụ cười man rợ. 

_____________________________♡♡♡

lâu rồi mk mới quay lại a. tại mk lười quá luôn. xin lỗi mọi người nga.

cũng vì có người bảo mk nên mk mới viết nếu không hôm nay vẫn lười rồi.

mọi người thấy ntn, có tệ hơn trước ko. ?

love
mã mã









( luffy's harem ) tham vọng và bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ