chap 20

1.4K 113 43
                                    


hạnh phúc quá. hôm nay là mk đủ 100 lượt theo dõi. bộ truyện cũng đang thành công.
*" tung bông "&

______________///_////////____/_________

nỗi đau đang dần chiếm lấy cơ thể anh. đóa mạn châu sa hoa ở trên cánh tay anh đang lan ra càng lúc càng rộng.

từ đóa mạn châu mọc ra nhiều dây gai rồi cuốn lấy cánh tay của anh . cánh tay anh đang rỉ máu.

anh đấm cánh tay vào tường, cắn mạnh đôi môi mỏng của mình. máu từ trên môi anh rỉ xuống chính giữa đóa mạn châu sa hoa. rồi những dây gai đột nhiên thu lại. đóa mạn châu sa hoa cũng dần biến mất.

_ hửm, thứ này biến mất nhờ máu. anh lạnh lùng nhìn lại cánh tay mình.

_ có chuyện gì vậy ? ivan kov quay lại

_ oái, máu từ đâu ra vậy, cậu bị sao vậy luffy ? ivan kov hoảng hốt khi nhìn thấy cánh tay luffy rướm máu

_không có gì. ông không cần quan tâm đến chuyện này,  đi tiếp ngay. anh ra lệnh.

_nhưng cậu không sa....

_câm ngay và đi đi. anh nói lớn

_được rồi. cậu không cần thể hiện một cách quá đáng như vậy. ivan kov nhẹ nhàng hạ giọng với anh.

rồi ivan kov quay lại, tiếp tục đi.

đi được một đoạn, mắt anh bỗng nhiên mờ dần. cảm giác chân như đang bị liệt. đây là tác dụng phụ khi mà đóa mạn châu sa hoa đó biến mất.

_ta không thể ngất tại đây được. ở đây không có ai để ta tin tưởng. anh giận dữ suy nghĩ.

rồi anh đưa tay ra sau lưng của anh. ở sau lưng anh có một con dao nhỏ được khắc một cách tinh xảo với chuôi dao là một con rồng cuốn quanh, lưỡi dao sắc nhọn.

anh mở con dao ra và....đâm thật mạnh vào cánh tay anh.

cơn đau giúp anh tỉnh táo hơn. sự đau đớn này sẽ giày vò anh để anh không ngất ở nơi tối tăm như thế này. rồi anh xé một mảnh vải từ bộ xương lúc nãy anh đi qua và băng bó lại vết thương.

một lúc sau.

đây chính là lever 6. nơi giam giữ những kẻ nguy hiểm nhất trong giới hải tặc.

_dẫn đường đi. - anh mệt mỏi ra lệnh.

_đi theo tôi. - có vẻ ivan kov đang dần quen với việc ra lệnh của anh

cạch cạch.....cạch cạch. sự đau đớn mà vết thương mang lại khiến anh buông thả hai tay. hai sợi xích trói anh lúc trước bị giật ra vẫn đang ở trên cánh tay anh . âm thanh đáng sợ vang lên khiến cho những kẻ ở lever 6 run lên. mặc dùù là những kẻ cực kì nguy hiểm nhưng bọn chúng vẫn sợ hãi trước âm thanh ma quái này.

_chà chà chà, đây không phải là người quen cũ của ta sao, hải tặc Monkey D Luffy. - một âm thanh vang lên khiến cho âm thanh quái rợn đó dừng lại. anh đứng lại liếc mắt nhìn về phía bên phải mình

_chào .....Crocodile. lâu lắm mới gặp lại ngươi, tên cá sấu ngu ngốc.
anh khinh bỉ liếc crocodile.

_đừng nhìn ta như vậy, .....

_mà sao ngươi lại ở đây? không lẽ bị bắ....

_im ngay, ta không muốn ai nói đến chuyện ta bị bắt. điều này sẽ không bao giờ xảy ra. anh tức giận.

_này, vậy thì ngươi đã ở đây rồi, thả ta ra đi. rồi ta sẽ báo đáp ngươi. crocodile cười gian xảo.

_báo đáp ? ngươi nghĩ ngươi có khả năng ? anh nhìn hắn ta với khuôn mặt lạnh lùng và khinh thường hắn.

_đương nhiên là ta có khả năng. ngươi muốn được ta báo đáp bằng gì ? sức mạnh, lực lượng hay......... cơ thể đẹp đẽ của ta ?

_ngươi còn nói thêm một câu nào như vậy nữa thì ta sẽ giết ngươi. anh đe dọa hắn.

_ngươi đe dọa ta ư? ngươi nghĩ ta đang bị nhốt ở đâu hả, là ở trong hải thạch lâu đấy. người mà đụng vào thì sẽ không còn đủ sức nói gì đến việc giết ta . hahaha.

_thế nào ? ngươi có muốn cơ th.... ặc....

chưa nói hết câu, luffy đã lao đến và bóp cổ hắn ta. vài thanh hải thạch lâu đã bị vỡ tạo thành một lỗ hổng.

_ngươi nghĩ cái thứ này mà kìm hãm được ta ư ? rồi anh cầm một phần hải thạch lâu gần anh rồi bóp nát nó thành một nắm bụi.

_ta đã cảnh cáo trước rồi. đừng thách thức ta. anh nhìn một cách lạnh lùng vào crocodile.

rồi anh thả tay ra

_đây chỉ là lần đầu tiên. ta không muốn xuất hiện điều này lần thứ hai.  giờ thì ngươi bắt buộc phải theo ta. anh nói rồi bước ra bên ngoài.

_còn nữa, ngươi lo làm sạch cơ thể đi, ngươi thật hôi thối.

crocodile đứng dậy , đưa tay chỉnh lại hàm rồi cười và suy nghĩ : " Bá đạo thật . lâu rồi không gặp mà cậu lại trở nên mạnh mẽ như thế, và tuyệt nhất là trái tim của cậu đã vỡ nát và cần một kẻ khác để xóa nhòa vết đau đó. " hắn cười tự mãn.

____________________________________

như thế nào ?

love
mã mã



( luffy's harem ) tham vọng và bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ