chap 3

3.4K 212 63
                                    

Cuộc huấn luyện của luffy

Sau khi rời khỏi sunny và tạm biệt rayleigh, luffy đã tới gặp donquihote doflamingo để nhờ hắn ta giúp mình thức tỉnh trái ác quỷ.

Tại đảo của mingo:dressrosa

Doflamingo, một thất vũ hải với sức mạnh tuyệt đỉnh của mình khi thức tỉnh trái ác quỷ đang..................................
Ngồi chơi rút gỗ với monet và sugar thì:

Rầm, rầm, rầm. một đống đổ nát hiện lên. ..........

Cánh cổng lâu đài của doflamingo bị nát vụt thành đống cát như chưa từng được nát.

tới đây, thất vũ hải doflamingo. anh nhìn lên cao và nói

Mingo nhảy từ tầng 20 xuống đất đáp một cách nhẹ nhàng .

-Ngươi là ai ?

-Ta là luffy, ta cần ngươi giúp ta thất vũ hải doflamingo .

-Tại sao ta phải giúp ngươi thay vì đem ngươi đến trụ sở hải quân giao nộp và lấy tiền thưởng?

-Vì ngươi không bao giờ có thể đánh bại ta. Ta là nhất . Không ai có thể đánh bại ta.

-fufufu , có khí chất, có khí chất lắm. Được, ta đồng ý giúp ngươi với một điều kiện. Đó là giúp ta buôn bán trái ác quỷ nhân tạo trong cả quá trình luyện tập của ngươi thì ta sẽ giúp ngươi.

-Được. Dù gì thì nó cũng không gây phiền toái đến ta.

-Quả là một tên thú vị. Hắn lạnh lùng và rất có khí chất của một vị vua. (Mingo suy nghĩ trong đầu)

-Bao giờ bắt đầu?

-A , ngày mai đi. Mingo thoát ra khỏi suy nghĩ của mình.

-À đúng rồi , ngươi cần ta dạy gì?

-Tất cả những gì ngươi có.

-Tất cả những gì ta có ư? Là gì nhỉ ? Là là là.................

Mingo suy nghĩ rất nhiều.

-Thấy mingo suy nghĩ nhiều quá, luffy mất kiên nhẫn nên phải nói.

-Ta cần ngươi giúp ta thức tỉnh trái ác quỷ và điều khiển nó.

-Ồ ! fufufu, vậy mà ta không nghĩ ra. Nhưng muốn thức tỉnh trái ác quỷ ngươi cần một í chí rất lớn, rất khó đấy.

-Ta không quan tâm. Ngươi chỉ cần biết ta thừa sức để hoàn thành nó. Anh trả lời với một sự kiên định.

-Chà , Tốt thôi . fufufu

-Ta không đủ kiên nhẫn để nghe ngươi nói nhảm , im ngay và bắt đầu đi.

-Được thôi. Monkey D luffy.

____________________________________

( luffy's harem ) tham vọng và bí mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ