****Guys I need🙏your Votes****
Pa click naman 😊__________________________________
Nagulat ako ng makarinig ako ng malakas na sampal at ang pagsigaw ni Yo kay Darlyn.
Sinampal pala ni Yo si Darlyn.
Yo: Oh anu masaya kana ha Darlyn? Anung ginawa sayo ng kaibigan ko para ipahiya mo? Alam kong alam mo na sinadya mong bitawan yung cocktail! Shame on you! I never invited you! Si Tim ang inimbitahan ko hindi ikaw! At kahit kailan wala akong balak imbitahan ka. At mas lalong wala kang karapatan na paalisin ang bisita ko! Shame on you! Bitch! I really hate you!
Nagulat ang lahat sa inasta ni Yo. Lalong lalo na si Tim. Ganito pala ito katigressa pag nagagalit.
Sasampalin sana ulit ni Yo si Darlyn ng pigilan siya ni Kaester (Kai for short) at humarang din si Tim.
Kai: Tama na babe!
Tim: Look Yo I'm------
Sinigawan din ito ni Yo.
Yo: At ikaw Tim alam mung una palang mali na yung ginawa mu lalo na noon sa room! Wag mung makampi-kampihan yang hitad mung girlfriend sa pag gawa ng kalokohan at sa kaibigan ko pa ha! Kinokunsinte mo pa?! Ulitin mo-niyo at baka makalimutan kung magkaibigan kayo ng boyfriend ko!
(Talas ng dila ni Yo sagad)
Yo's Pov
Ang tagal ko na talagang nagtitimpi sa ugali ng Darlyn na yun. Wala na akong pakialam kahit na tinitignan ako ng mga Tao at kahit vinivideo na kami.
Ipinahiya ko talaga ng sobra ang hitad nayon. Wala yatang maiharap na mukha kaya biglang tumakbo kasama ang alipores niya. Binigyan ko ng matalim na tingin si Tim na natigilan sa sinabi ko. Lumabas nadin ako. Naabutan ko si Shin sa labas na nakatalungko sa tabi ng kanyang motorbike. Umiiyak.
Yo: Shin!(tawag ko)
Shin: (smiled) I'm sorry Yo! Kasalanan ko, sana di nalang ako dumalo!
Yo: No! Wala kang kasalanan! Si Darlyn ang may kasalanan lahat dito. Don't oblige yourself. She deserves what she hear!
Where is that bitch?Shin: I saw her kasama mga alipores niya. Umalis na sila!
You're a tiger when you're mad. Im shocked! Thank you bi!Niyakap siya ni Yo.
Yo: You're welcome! Wag na wag kang magpapaapi sa hitad nayun! (Ng matigilan ito)
Oh no! Iniwan ko si Kai-kai sa loob!Shin: Don't worry, paparating na sila. (I smiled)
- Mabilis na lumapit si Kai-Kai kay Yo at niyakap ang naiiyak na girlfriend.
Yo: I'm sorry babe! (😢)
Kai: Hush! It's okey! You have the right to do that.
Tacie: Hey Shin? Okey ka lang?
Shin: I am! I'm just sorry guys. (Apologetic)
Harl: If that girl would do they same again to me and Tacie's party I'll wreck her neck! Mark my words!
Lumapit sina Gael at Haynce. Nakangisi. Nakasunod dito si Tim.
Gael: So Yo! That's your other side? I didn't expect that!
Haynce: That was amazing Yo! (Sabay 👍)
Tuwang tuwa pa ang bruho! Kinutusan ito ni Harland.
Kai: Come on guys lets go home! Magpahinga ka na babe! Hatid mo na din si Tacie bro! At kayong dalawa samahan niyo si Tim! (Bumaling kay Shin) And you Dimples! Be safe to go home okey? Salamat uli sa gift.
Shin: Ya! Stop nagging. It won't suit you. (😁)
Humalik siya sa dalawang kaibigan niya. Hinintay muna niyang makaalis ang dalawa bago isinuot ang helmet. Nagulat siya ng may magsalita sa likod niya. It's Tim.
I continued what I am doing.
Tim: Hey!
Shin: (Lumingon) What???Tim: I've realized what happened a while back then. I think it's m---
Shin: Back off damn you!
Mabilis kung pinaandar ang motor ko at pinaharurot palayo. Tanging usok ang naiwan dun covering Tim. Nagkatinginan lang sina Gael at Haynce.
-The next week usap usapan ang paghihiwalay nina Tim at Darlyn. Kalat na kalat kasi sa campus ang video ng pagpapahiya ni Yo dito. Marami ang natuwa at marami di ang nanghinayang. Matagal na din kasi ang pinagsamahan ng dalawa.
Tim's Pov
I'm at my Pad kasama si Gael at Haynce. Umabsent din ang dalawa para samahan akong uminom. I'm tired of hearing those news. Kung hindi ako si Darlyn. Nakakasawa na! Masakit sa teynga. Aminin ko apektado ako sa paghihiwalay namin ni Darlyn.
Gael: Bro sabihin muna!
Haynce: Ikaw na!
Gael: Bat ako?
Tim: Anu ba? Ang ingay niyo!
Gael! Eh kasi!
Tim: Eh kasi annoo?
Haynce: Actually galing kami sa Robinson's kagabi. Then we saw Darlyn. Kissing another guy!
Tim: (Matalim ang tingin) Darlyn won't do that. She loves me. Stop lying!
(Lumagok ng beer)-Inilabas ni Gael ang cp at ipinakita ang video kay Tim.
Nagtiim bagang si Tim at ibinato ang cellphone ni Gael sa pader. Nagkibit balikat lang ang dalawa.Haynce: It's only 3 days since she broke up with you. Napalitan kana niya agad! What ah girl!!!
Tim's Pov
Kaya pala kahit anung pakikipagbalikan gawin ko ayaw niya! Ipinagpalit niya na pala ako! Damn!
Tim: Anung gagawin ko!? I want her back!
Haynce: Why not date another girl? Yung ayaw na ayaw ni Darlyn!
Gael: Tama! Ipakita mung nakamove on kana! At masaya ka na din sa iba. Let her feel jealous!
Tim: Sinong girl? Ayoko kay Leyni! Mas lalo kay Sapphire. Masyadong demanding. Si Megan nasa ibang school. Sino?
Hayce: (ngumiti)
Miss Shinee Noble!Tim/ Gael: Whaaattt?
Gael: Don't be stupid Haynce!
Tim: No! Not that girl!
Haynce: Okey si Shin. Maganda, mabait, seksi, matangkad at bagay kayo!
Gael: Seriously! Wag siya! Mag isip ka ng iba!
Haynce: Don't give me that crap Gael! It's just a play!
Gael: So you want Tim to play on Shin! Naman Haynce!!?
Haynce: Bro umayon ka sa idea ko tapos kokontra ka? May sira ka din ano? I'm playing cupid here! Malay mo mahulog tong dalawang to sa isa't isa. Ayiee!!!
Tim: Jeez! You're giving me goosebumps! Mahulog!?
Gael: Akala ko ibang babae Haynce! Mabait si Shin. Gusto mo yatang magkalabuan ang grupo? Alalahanin mo ang ginawa ni Yoshie kay Tim sa ASC!
Haynce: You are too over concerned kay Shin. Iisipin ko parang may relasyon kayo ah?
Gael: Duh! Of course not!
Tim: Then why?
Haynce: Pumayag kana bro, Malay mo magwork!
Gael: (😒)
__________________________________
YOU ARE READING
You're My Ecstasy
Teen FictionDahil sa kagustuhan ni Tim na mapagselos si Darlyn, his ex, he used Shin Noble the school chairman's grand daughter to be his girlfriend. And also to be his panakip butas. Hanggang kailan magtitiis si Shin? At hanggang kailan niya pagbibigyan si Tim...