Chap 3: Công việc mới !

212 17 4
                                    

Từ ngày có sự xuất hiện của Vương Nguyên trong nhà ,cuộc sống của Vương Tuấn Khải trở nên rối loạn hơn trước. Hiện tại cậu đã xin làm phục vụ tại một quán cafe nhỏ gần nhà.

Sáng 7h00:

-Vương Nguyên ! Dậy đi nào ! Tôi còn phải đi làm nữa đấy -Vương Tuấn Khải thở dài nhìn người đang nằm với một tư thế rất là ...

-Ưm..ư.. Cho em ngủ thêm một chút nữa đi... Còn sớm màaa ! - Vương Nguyên vừa mơ ngủ vừa nói ,mặc dù là người máy nhưng Vương Nguyên thuộc dạng cao cấp a nên có thể ngủ và sinh hoạt một cách bình thường như con người.

Vương Tuấn Khải thở dài :"Hết cách với cậu ! Thức ăn sáng tôi đã để sẵn dưới bếp rồi đấy !

-Ừm..ừm em biết rồi ! Anh mau đi làm đi kẻo trễ ...Moa~ -Vương Nguyên vẫn giữ vững tư thế ngái ngủ ,không quên trao nụ hôn gió tềnh yêu cho Vương Tuấn Khải , Khải nhà ta vì nụ hôn đó mà run nhẹ tỏ vẻ ghê sợ.

-Thôi ,tôi đi làm đây ,ở nhà đừng làm loạn đấy nhé - Nói xong liền bước nhanh ra ngoài.

Sáng 9h00:

Con sâu ngủ nào đó cuối cùng cũng chịu ra khỏi giường, lê cái bụng đói xuống bếp tìm đồ ăn.

-A ,tên Vương Tuấn Khải này cũng biết nấu ăn phết nhỉ, ta thích , ta thích -Vương Nguyên hí hửng cười trong lòng.

Sau khi ăn xong , người máy Vương Nguyên dường như đang cảm thấy trống vắng không việc gì làm nên liền nãy sinh tính tinh nghịch mà đi vòng vòng nhà khám phá .

-Ngôi nhà này tuy nhỏ nhưng nhìn rất ngăn nắp và sạch sẽ chứng tỏ tên này sống sạch sẽ a - Vương Nguyên đi dạo vài vòng nhà liền nhận xét .

Nhưng tìm mãi mà cũng không được thứ gì để giải trí nên Vương Nguyên tiếp tục nảy sinh ra công việc mới đó là đến thăm Vương Tuấn Khải.

-Ông đây phải đến xem người thương làm việc như thế nào mới được. Vừa nghĩ xong liền vọt ra khỏi nhà thẳng tiến đến quán cafe mà Khải đang làm.

Vì quán cafe gần nhà nên việc đi lại rất thuận tiện , không mấy chốc Vương Nguyên đã đến trước cửa quán cafe. Nhìn vào thấy Vương Tuấn Khải đang đưa menu cho khách hàng , vẻ mặt hiền lành , vui vẻ ,trong lòng Vương Nguyên lại nổi lên một đợt run động.

Dự định trêu Vương Tuấn Khải lại nổi lên.
Vương Nguyên vào cửa hàng liền tìm 1 nơi để ngồi , thuận lợi nhìn Vương Tuấn Khải a.

Đang bưng nước cho khách thì vương Tuấn Khải cảm thấy như ai đó đang dòm ngó mình , đảo mắt nhìn quanh thì....

-Này ! Cậu đang làm gì ở chỗ làm của tôi thế , về nhà mau !- Vương Tuấn Khải liếc nhìn với ánh mắt đe doạ .

-A, Anh không nên nói những lời đau lòng vậy a , chẳng qua người ta thực lòng muốn đến xem anh làm công việc mới có tốt hay không thôi. - Vương Nguyên làm vẻ mặt vô tội nói.

Vương Tuấn Khảu đúng là hết cách , đành phải chờ " con người " này chán chê tự động đi về a .

-Vậy thì ngồi yên đây , đừng làm loạn ,kẻo tôi mất việc là đói luôn đấy nghe không !

-Nghe a , nghe a ,Vương Nguyên sẽ ngoan ngoãn nghe lời .

Chiều 5h00:

Vương Tuấn Khải tan ca làm , từ lúc Vương Nguyên đến quán , khách hàng nữ kéo đến nhiều hơn a , tăng thu nhập cho quán lên gấp bội và tất nhiên ông chủ thích điều này nên hứa sẽ tăng lương cho Vương Tuấn Khải .

-Anh thấy không , em đến là có lợi cho anh và cho quán mà , bây giờ anh đã tiếp nhận em chưa ? A , hay ngày mai anh đồng ý cho em đo theo anh làm nhé ! -Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Khải hí hửng về nhà nói.

- Ờ, mới thấy cậu có ích được một chút đấy , ít ra thì cũng không uổn công tôi đã giữ cậu lại !

Trên con đường nào đó tràn ngập tiếng cười vui của hai bạn trẻ ,hoàng hôn dần dần buông xuống kết thúc một ngày vất vả.Nhưng cuộc sống còn dài , hôm nay là ngày làm việc đầu tiên , cuộc sống của Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên đã bắt đầu.

Vậy liệu hai người có sống hoà hợp với nhau được hay không , đây chỉ mới là một góc nhỏ trong cuộc sống thường ngày của hai người . Nếu các bạn muốn biết góc còn lại sẽ như thế nào thì đừng quên đón xem chap tiếp theo nhé♥️ Xie xie !

[NguyênKhải] NGƯỜI MÁY VƯƠNG NGUYÊN , XIN HÃY THA CHO TÔI !? (Tạm Dừng ~)Where stories live. Discover now