Chap 1

260 21 11
                                    

      Trong lúc tình cờ lượn vòng trên chiếc máy tính cũ kĩ của mình thì Vương Tuấn Khải chợt phát hiện ra một trang wed chuyên mua bán những loại rô-bót nữ với những công dụng như có thể làm việc nhà , chăm sóc giúp ích cho cuộc sống hằng ngày của chủ nhân , kể cả việc làm người yêu với giá rẻ .Và đó là điều anh đang cần, Vương Tuấn Khải đã nhấp chuột mua ngay mà không biết rằng.. sống gió bắt đầu nổi và cuộc đời anh chuyển sang một trang mới .(Sắp tiu ròi con trai ui kkkk!!!)
  Sau bao ngày chờ đợi của Khải thì ngày đó cũng đến ,trong lúc Vương Tuấn Khải đang đi siêu thị mua chút thức ăn thì món hàng đã được chuyển đến nhà . Tưởng chừng như khi mở cửa ra sẽ gặp một cô gái xinh đẹp , nóng bỏng đứng đón thì... What ? Cái gì thế kia , là một chàng trai đang đứng đợi anh về , mặc dù là người máy nam nhưng cũng không kém phần xinh đẹp , làn da trắng nõn , cơ thể mảnh khảnh , má phúng phính (Mĩ nhân a~) :
   Cậu là ai mà đột nhập vào nhà tôi ? - Vương Tuấn Khải đề phòng hỏi.
   Anh đừng sợ, em tên là Vương Nguyên, đến từ công ti *** mà anh đã liên hệ !
    Vậy cậu là người máy mà tôi đã đặt mua trên mạng sao ?
     Đúng a, đúng a, em được gửi đến đây để chăm sóc và phục vụ anh -Vương Nguyên dùng ánh mắt ma mị nhìn Vương Tuấn Khải.
Vậy là không nhằm được rồi, nhưng mà khoan món hàng anh đặt là cô gái cơ mà sao ở đây là là một nam nhân ?
     Có chút nhầm lẫn rồi , tôi không cần nam nhân- Vương Tuấn Khải sợ hãi lùi về phía sau một chút .
Vương Nguyên làm càng bước đến gần:
    Đúng , mặc dù em là nam nhân nhưng em có thể làm tất cả mọi thứ mà nữ nhân có thể làm , anh sẽ sớm tiếp nhận em mà thôi ! - Vương Nguyên dùng ánh mắt gợi tình và giọng nói ma mị khiến Vương Tuấn Khải ngây thơ thêm run sợ mà càng lùi về phía sau.
    Không , tôi không muốnnnnn...-Vương Tuấn Khải bỗng la lớn và chạy vào bếp lấy ... cây đập nước đá ra để phòng thân ( Ôi ! Con trai tui==)
    Này,đừng có đến đây , tôi không cần cậu nếu không tôi...tôi sẽ đánh cậu đó.
    À, thì ra anh muốn lật lọng không nhận tôi chứ gì , vậy thì tôi sẽ cho anh tiếp nhận tôi trong đau đớnnn -Vừa nói xong Vương Nguyên nhảy vồ lên khiến Khải nhà ta bật ra phía sau , tư thế lúc này hơi ...(Tự tưởng tượng~)
Thôi xong rồi , nó mạnh hơn mình tửơng ,không để  VTK kịp cựa quậy , người máy Vương Nguyên đã cưỡng đoạt lấy đôi môi đỏ mọng  (Mất zin con trai tui zòiiiii~) trong sự ngỡ ngàng của VTK.
    Để cho anh biết , người máy nam chúng tôi có thể làm được những gì !
Vương Nguyên vừa đè vừa cởi phăng chiếc áo trên người của Vương Tuấn Khải mặc dù Khải chống cự đến đâu .Và rồi.....

End chap 1 zòi hihi♥️
Chap sau có H ~
Nếu muốn biết được Khải nhà ta sẽ bại dưới tay Vương Nguyên thế nào thì hãy đón xem chap sau nhé .Xie Xie m.n đã đọc, mong m.n góp ý♥️

[NguyênKhải] NGƯỜI MÁY VƯƠNG NGUYÊN , XIN HÃY THA CHO TÔI !? (Tạm Dừng ~)Where stories live. Discover now