Vương Tuấn Khải cảm thấy mình dường như cũng mơ mơ hồ hồ mà hướng cho Vương Nguyên làm gì thì làm. Hai thân thể ma sát khiến cho nhục bổng của Vương Nguyên sớm đã nổi dậy mà vướn vúi khó chịu... Đôi môi vẫn đang chiếm lấy môi đối phương ra sức mút máp đến sưng tấy ,bàn tay hư hỏng không yên phận mà vuốt ve thân thể mềm mại kia tới nghiện ,thấy Vương Tuấn Khải không chống cự , dường như đã thuận theo ý mình rồi ,Vương Nguyên đưa tay định cởi áo thì bị cánh tay đối phương ngăn lại...
-Sao vội vàng thế ! Vào phòng đi !- Tiếng nói của Vương Tuấn Khải làm Vương Nguyên hơi ngạc nhiên nhưng chỉ một chút đã nhanh tay chiều theo người kia.
Hai thân thể quấn lấy nhau đến khi cửa phòng đóng lại thì mọi chuyện mới thật sự bắt đầu, Vương Nguyên không chịu đựng được nữa mà xé toạt chiếc áo ngủ trên người Vương Tuấn Khải hôn loạn khắp nơi , chính mình cũng nên cởi chiếc áo đi cho khỏi vướn bận , thô bạo đẩy Vương Tuấn Khải xuống giường , đè lên thân thể yếu mềm ấy mà cào xé , nhục bổng to lớn đã đến mức giới hạn của sự chịu đựng ...
Không bỏ qua một giây phút nào để được chiếm lấy thân thể của người kia ,Vương Nguyên lập tức cởi nốt chiếc quần ngủ của Vương Tuấn Khải, để lộ toàn bộ những gì hoàn mĩ nhất đặt trước mắt . Vương Tuấn Khải ngại ngùng che mặt dường như sắp khóc đến nơi rồi ,thân thể ngọc ngà gìn giữ báy lâu nay bây giờ lại bị một con người máy không rõ tung tích sắp lấy đi mất a~
Dục vọng đã dâng tràn đển đỉnh điểm , Vương Nguyên hiển nhiên không để ý đến cảm xúc của đối phương thô bạo dang rộng hai chân của Vương Tuấn Khải ,động huyệt nhỏ hồng chưa bị tác động lần nào lộ ra như đang gọi mời nhục bổng của cậu . Vương Nguyên đưa tay vào quần ,lấy ra "đại tiểu Nguyên" , kích thước của nó làm Vương Tuấn Khải một phen giật mình.
Động huyệt đang chào đón,Vương Nguyên dùng dầu bôi trơn rồi dần dần tiến vào...Chỉ vừa được phân nửa Vương Tuấn Khải đã đau đến muốn ngất đi.
-Thả lỏng một chút ...sắp vào rồi , sẽ không đau nữa - Vương Nguyên an ủi, nhưng dường như đối phương vẫn không thấy khá hơn.
-A .. đau quá , dừng lại điiii...! -Vương Tuấn Khải trong cơn đau kêu rào , động huyệt nhỏ bé từ xưa đến nay là nơi mật động mà giờ lại bị một vật cực đại như thế xâm nhập mà chảy máu rất nhiều kèm theo cơn đau khủng khiếp.
-Vào được rồi... một chút nữa thôi em sẽ đem lại cho anh sự sung sứơng đến lên mây luôn.
Nhục bổng cực đại lúc bấy giờ đã vào trọn trong tiểu huyệt động , cơn đau vẫn còn nhưng đã vơi hơn trước , Vương Nguyên bắt đầu chuyển động ...
-A.. chậm một chút ... còn đau ..a- Vương Tuấn Khải cần xin nhưng dường như "người " không nghe thấy , tốc độ mỗi lúc một tăng nhanh ... Không mấy chốc khoái cảm đã lan toả khắp phòng . Cả hai cùng hoà nhập vào nhau , trải qua một đêm loạn tình say mê...
Sáng , khi ánh mặt trời rọi qua khung cửa sổ thì cũng là lúc Vương Tuấn Khải tỉnh giấc , cựa quậy mình liền phát hiện mình đang nằm trong vòng tay của Vương Nguyên a , kí ức về đêm hôm qua bỗng tràn về khiến cho anh ngại ngùng ,định bước khỏi giường đi tắm thì bị cách tay của "người" bên cạnh kéo ngược lại ,ôm vào lòng...
Vương Tuấn Khải đỏ mặt , vốn chuyện đêm qua xảy ra đã làm cho anh thẹn đến chết rồi , giờ lại gặp loại chuyện này thật muốn chui đầu xuống lỗ a.
-Ưm...ư ..còn sớm mà , em cá là thắt lưng anh còn rất đau đó ,ngoan ngoãn nằm trên giường đi !
-Cậu hại tôi ra nông nỗi này , giờ làm sao tôi đi làm đây ...ui da~ - Vương Tuấn Khải nhăn mặt ,xoa xoa cái eo hôm qua bị hành hạ của mình.
- Không cần , anh cứ tịnh dưỡng dù gì hôm qua chúng ta đã làm đến 5 hiệp lận mà , hãy để em đi làm thay anh. Bây giờ thì em bế anh đi làm sạch cơ thể ! -Vương Nguyên là lo lắng cho "vợ" bị hành hạ 5 hiệp a , nên xung phong đi đến quán cafe thay .
Không còn sự lựa chọn nào khác nên anh cũng đành phải ngoan ngoãn nằm nghĩ ngơi trên giường . Vậy là một ngày làm việc tại quán cafe của người máy Vương Nguyên sắp bắt đầu , bước tiến triển mới này có thể chăng cậu và anh sẽ ở bên nhau mãi mãi hay không ?
End chap 6♥️
Xie xie m.n đã đọc 🙏🏻☺️
YOU ARE READING
[NguyênKhải] NGƯỜI MÁY VƯƠNG NGUYÊN , XIN HÃY THA CHO TÔI !? (Tạm Dừng ~)
Mystery / ThrillerChap tiếp😀