Chap 4 : Bạn Gái ?

175 19 0
                                    

Mọi chuyện cứ diễn ra như thế trôi qua từng ngày thấp thoáng một chàng trai và một "con người "chung chạm đã được 2 tháng.

Công việc của Vương Tuấn Khải cũng thuận lợi hơn khi có Vương Nguyên phụ giúp , quán cafe ấy giờ sắp trở thành nơi tập trung đông đúc các chị em phụ nữ đến để ăn uống mà còn là để... ngắm trai đẹp.

Về nhà sau một ngày làm việc ,Vương Tuấn Khải nằm vật xuống giường nhắm đôi mắt đầy vẻ mệt mỏi ,hôm nay thật đông khách a ,khiến cho phục vụ như anh cực lên gập bội .Nhưng "con người" kia thì lại trái ngược , không những không mệt mỏi mà còn đang tỏ vẻ hưng phấn ( Au: Vì người ta là người máy nên không thấy mệt là đúng rồi ^^)

- Anh à , có phải những cô gái kia rất thích Tiểu Nguyên không ? -Vương Nguyên vui vẻ hỏi.

Nhưng dường như Vương Tuấn Khải chẳng để ý đến mà lo suy nghĩ một vấn đề gì đó có vẻ nghiêm trọng. Thấy thế Vương Nguyên không hỏi nữa mà lấy đồ chuẩn bị đi tắm.

Khi bước ra thì Vương Tuấn Khải đang chuẩn bị bữa ăn tối nhưng trông không tập trung lắm a , vẫn cái vẻ nghĩ ngợi ban nãy ,chẳng lẽ... anh ta Yêu rồi sao ,không được ,không được ,trái tim anh ta phải thuộc về mình kia mà, chắc mình đang suy nghĩ quá nhiều thôi !- Vương Nguyên nghĩ.

Sau thời gian bữa ăn tối , Vương Tuấn Khải rửa chén còn Vương Nguyên thì ra ngồi sofa xem TV... Xoảng... tiếng vỡ chén đĩa vang lên trong nhà bếp , Vương Nguyên liền chạy vào thì thật sự hiện trường là một vụ bể chén do người rửa không tập trung a.

"Vương Tuấn Khải bị sao thế , anh ta không như thường ngày hay rắc rỏng với mình nữa mà thơ thẩn như người trên mây thế kia ? - Vương Nguyên nghĩ part 2.

Dọn dẹp xong sạch sẽ, đến chuyên mục cuối cùng trong buổi tối là xem TV, một bộ phim hoạt hình mà người máy Vương Nguyên rất thích đang được chiếu , tất nhiên Tiểu Nguyên sẽ rất vui vẻ và hưng phấn .

-Cậu nghĩ sao khi tôi có bạn gái ?

End chap 4♥️😜
Bạn gái ? Vương Tuấn Khải có bạn gái ư?
Muốn biết kết quả thì hãy đón xem chap sau các nàng nhé ! Xie xie♥️🌸😘

[NguyênKhải] NGƯỜI MÁY VƯƠNG NGUYÊN , XIN HÃY THA CHO TÔI !? (Tạm Dừng ~)Where stories live. Discover now