Chap 8 : Gặp mặt cha mẹ "vợ"

160 17 0
                                    

Ngày lại trôi qua ngày , đã đến lúc bố mẹ của Vương Tuấn Khải lên thành phố thăm đứa con trai yêu quý của mình .
- Haizzz ,ông nó ơi ! Thành phố đông người quá với lại nhiều phương tiện giao thông nữa , nguy hiểm quá ông nhỉ ? - Bà Vương than thở với chồng mình.
- Hày ,đúng vậy dưới quê mình làm gì có nhiều xe cộ như vậy đâu ...Haizzz phải mau bảo thằng Đao về quê thôi ,ở đây cũng thật nguy hiểm mà ...- Ông Vương nói với vợ .
Quả thật từ khi Vương Tuấn Khải xa quê lên thành phố X này , hai ông bà chưa có lần nào lên thành phố cả ,vì vậy không biết nơi này vốn đã vội vã và tấp nập như thế .

*Mở tờ địa chỉ*
- Thằng Đao nó nói nhà nó ở địa chỉ này nè ông nó ơi !
-Vậy tui với bà đi tìm đi !
Sau một hồi mầy mò , cực khổ kiếm tìm cuối cùng hai ông bà Vương đã đứng được trước cửa nhà.
-Đúng đây rồi !

*Lia máy quay qua cặp đôi kia nào ☺️*
Hôm nay là cuối tuần , cả Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên đều ở nhà và đang chuẩn bị thức ăn để tiếp đãi bố mẹ .
- Xèoooo.... Tiếng xào thịt bò vang lên , khiến người máy Vương Nguyên phấn khích ,ở trên đời này cậu thích nhất là thịt bò a ~ ( Giống tui😀)
-Cậu phấn khích thế à - Vương Tuấn Khải lần đầu trổ tài nói.
- Đúng a đúng a , em thích thịt bò lắm ,aaa không biết khi nào bố mẹ mới đến nhỉ ?
-Chắc sắp rồi !
Ngoài thịt bò , Vương Tuấn Khải còn chuẩn bị thêm nhiều món cực ngon nữa nhằm đã bố mẹ mình ... còn cô " con dâu" kia thì ... giả gái để chuẩn bị gặp "bố mẹ vợ" !?
-Anh thấy em hoá trang thế này giống con gái chưa , có đẹp không ?- Người máy Vương Nguyên đang bận thoa son chét phấn lên để thành một " cô con dâu " làm bố mẹ Vương Tuấn Khải ân ý , và dĩ nhiên không thể thiếu tóc giả rồi .
-Thôi ! Đẹp rồi ! Cậu không cần trang điểm đậm đến vậy đâu - Vương Tuấn Khải nói.

Vừa nói xong thì " Ting...ting...ting" - Tiếng chuông cửa vang lên - Bố mẹ anh đã đến .Vội vàng ra cửa đón bố mẹ và không quên giới thiệu " cô con dâu" của gia đình.
-Bố...Mẹ...Đao của bố mẹ đây , con nhớ bố mẹ nhiều ơi là nhiều - Vừa mở cửa gặp bố mẹ , Vương Tuấn Khải đã vui mừng đến rơi lệ , vội ôm hai người vào lòng .
- Ôi , con trai của bố mẹ ~
Nhưng...
- Cô gái đó là ai thế ? - Bà Vương liền chú ý đến "cô gái" đứng sau lưng Vương Tuấn Khải.
- À , con chưa giới thiệu với bố mẹ , đây là .... à... Tiểu Xuân ...à là bạn gái của con .- Vương Tuấn Khải có hơi lúng túng vì bị mẹ hỏi bất ngờ.
- Ô , vậy sao ,ôi chu choa ,vậy là thằng Đao nhà mình lớn thiệt rồi ông ơi ! - Bà Vương toả vẻ vui mừng , đi vào nhà. (Bác ơi , còn nhiều chuyện để " vui mừng" lắm😃)

Chiều hôm đó , cả nhà cậu có một bữa cơm gia đình thiệt ấm cúng ,mọi người đều trò chuyện với nhau rất vui vẻ , riêng Vương Tuấn Khải thì lo lắng đến việc nếu bố mẹ biết Tiểu Xuân không như bố mẹ mong đợi thì sẽ ra sao đây . Anh cứ bâng khuâng suy nghĩ mãi .
Tối đến , Vương Tuấn Khải viện cớ để "Tiểu Xuân" có thể ở lại nhà anh một đêm tránh bị nghi ngờ mà tất nhiên là ông bà Vương vui cẻ đồng ý ngay vì ..." con dâu tương lai" mà.

Nhưng việc xuông sẻ chưa đến đâu thì....
*Trong phòng ngủ , Vương Nguyên đang "tháo bỏ lớp hoá trang để chuẩn bị đi ngủ thì bà Vương bất ngờ bước vào.....
- CẬU... CẬU LÀ AI THẾ !?

End chap 8 ❤️
🙏🏻Sorry m.n vì dạo này tui lo học quá nên cx hơi lười ra chap mới .HiHi ☺️ Tui hứa sẽ khắc phục tuyệt đối việc này ... À mà clip có trong chap nhạc hay lắm đoá☺️ m.n vừa đọc chap vừa nghe nhạc đi nào!!! Xie Xie ❤️

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 16, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[NguyênKhải] NGƯỜI MÁY VƯƠNG NGUYÊN , XIN HÃY THA CHO TÔI !? (Tạm Dừng ~)Where stories live. Discover now