Edi, BV na ako umaga pa lang…
“Ate naman eh….” reklamo ko…
Sabi ko habang kinukukusot ang mata ko…(pero sa totoo, nangungulangot ako…)
Author’s note:
Pasensya na po at hindi ako nakapag-warning. Wala naman po akong “bad word” na sinabi…
P.S.
Sorry lalo sa mga kumakain habang binabasa ito at nawalan ng ganang kumain matapos basahin ito…
“YUCK!!!” reaksyon mo ngayon at ng ate ko…
Eh kasi naman, lahat ng bida laging “mukhang maganda” kahit na “bagong gising”
Eh sa totoo naman kadalasan ganito…
(may kadalasan kasi may mga taong nabiyayaan talaga ng “angking natural na kagandahan”)
1.) Sabog sabog ang buhok
2.) May “laway” pa sa “labi” (hindi po “gatas” at pwede ding “unan” o kaya “stufftoy” na hawak o yakap mo bago ka matulog)
3.) Mangungulangot ka (sorry po sa “word”!!!) bago maghilamos…
4.) …
…
…
…
Hindi ko na itutuloy kasi baka hindi mo na ituloy ang pagbabasa sa pag-aakalang ako’y isang “kadiring karakter”
“Oy ate! Wag malisyosa! Nagpapakatotoo lang ako!” sagot ko sa “yuck” mo at ng ate ko kanina…
“Magpakatotoo ka sa “bahay ni kuya” at hindi sa “bahay ni ate”, Alex!” sigaw ni ate sa akin…
Ay, “Alexia Mandy R. Castillo” pala pangalan ko…
Nakalimutan ko nang ipakilala sarili ko kasi di naman kailangan ang pangalan ko sa “istorya” eh…
Ang isang “extra”, (take it from the “expert”!) ay…
Magiging Girl1,Extragirl, at kung ano pang “codenames” o “simpleng she” (hanggang 1000+ pa ang number na kasunod ng mga “codenames” na iyan)
Mahaba ba name ko? Kaya nga may “nickname” eh…
Compare mo yan sa pangalan ng bata sa isang commercial ng *beep* syrup…
No promotion! Because NO BAYAD!!!
“Alex” ang nickname ko (Sana Xia na lang, maganda pa sa tingin at sa basa…script writer naman eh! Hate mo ako ano???)
“Jonget” nga eh…
Pang-lalaki…
Ayan tuloy, astang “tomboy” ako
Pero “straight gurl” ito!
Ano yung meaning ng “jonget” kanina?
Ano pa edi “panget” sa “J language” na pinauso ni “Unknown” at kumalat hanggang sa akin at ngayon ipinapaabot ko sa inyo..
“Palaganapin ang J language!!!” ano ba naman yan! Napasigaw ako ng wala sa oras…
Teka, dapat sa isip ko iyan ha!!! (parang yung “bubble dialog” sa mga komiks)
“Baliw!” sagot ni ate (at baka sagot mo din)
Author’s note:
Like niyo ba?
Please comment, vote, and be a fan…^_^
BINABASA MO ANG
The Bad Daughter by: Xesnain
Novela JuvenilHindi po ito fanfic ng isang teleserye na ang title ay “The Good Daughter” ok? Sariling title ko po ito na “trip” ko lang… Pero sa totoo, may kinalaman po ito sa istorya at “abangan” niyo na lang kung bakit… Bakit nga ba ito ang title… Maraming sala...