"Strings of Love"

55 1 4
                                    

“Ehem, huwag nga kayong magngitiang dalawa!” sabi naman ni Rose na *snappy* (pagkatapos kasi ni Direk magsalita ay dumugtong kaagad siya)

“Bakit naman?” sabay naming tanong ni Aina

“Bakit? Kasi…*tigin kay Aina* di ba, inagaw sa iyo ni Alex si Ethan. Kaya kaaway natin siya kasi inagaw niya din sa akin si Dereck! *turo kay Direk sabay takip ng bibig* nagsisis ata si Rose sa kanyang *gasp* (ako ito) “confession” kay *gasp* (ako ulit) “Dereck as in Direk”!

“Rose?” nalilitong tanong ni Dereck

O___O

Oh my! Kaagaw ko si Rose!

Kontrabida ko siya! Teka lang, dapat si EX (uy! Baka nalimutuan niyo na kung paano basahin ito) ang gusto niya ha!

Teka lang ulit, bakit ko yun inisip…Author ha? May pinaplano kang i-“love triangle” kaming tatlo ano?

Author: Hello! Andito na me! Hay naku Alex, di talaga kita matiis. Ayiieee. Pero, mali ka naman eh, kulang ka. Lima kayo kasama sina “Ethan at Aina” kaya “Love Pentagon” kayo as of now… *grin*

back to the story…

Wow ha! Di kaya magbuhol-buhol ang “Strings of Love” namin?

Author: Aba, saan mo nakuha yang “Strings of Love”?

back to…um..Alex

*mahinang boses ito: Edi, sa iyo…*

“Rose?” inulit ulit ni Dereck yung pagtawag niya kay Rose

Yes, tama ang nabasa niyo. “Dereck” na itatawag ko kay “Direk” at “pangalan” na ang itatawag ko sa ibang “casts” para masaya…

Masaya ako… ^___^

Ang “jonget (panget) kasi pag lagging “bida”, “kontrabida” etc. ang tawag ko sa kanila, di ba?

Papakilala lo sa inyo si “extra ate” later pag nasabi ko sa kanya ang “Good news from Dereck”

Ahihihi…  >____<      (kinilig???)

“Uh, eh…pwedeng kalimutan niyo na lang yung mga nasabi ko kanina?” nahihiyang sabi ni Rose

Abah, abah, nahawa na kay Aina si Rose…

May pa-“shy”+”arte” effect na din siya…

Teka lang, inaakit niya ba ang Dereck ko? Ehem…*ubo* Direk ko? *ubo ulit* Direk namin?

“Paano naming yun malilimutan?” tanong naman ni Aina na parang lumalabas na ang pagiging jismosa (tsismosa)

“Basta! Kalimutan niya na lang! Ugh!” galit na sabi ni Rose at nag-“walk out”

Tiningnan ko si Dereck na natulala habang hawak hawak pa din ang kamay ko (Ayiiee!!! >_<) na kanina niya pa hawak (Ayiieee again!!! >_<) at din a niya binitawan (Ayiieee Super Ayiieee!!! >_<)

The Bad Daughter by: XesnainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon