Ở đây, những phóng viên trẻ tài năng sẽ dùng kĩ năng giao tiếp của mình để thuyết phục những Authors / Designer khó tính nổi tiếng bật mí một vài điều về bản thân và công việc. Họ sẽ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Team đã chắt lọc để chọn ra 5 bạn xuất sắc. Những bạn còn lại vì công việc nên không thể sánh bước cùng các phóng viên trẻ của Team. Đó là một điều rất tiếc.
Danh sách các phóng viên:
1. Một cô gái có cá tính riêng biệt, biết sử dụng font tốt để tạo ra những tấm bìa độc đáo cũng như lớn tuổi và dày dặn kinh nghiệm nhất trong dàn phóng viên, xin chào mừng SillyGwen (Designer).
2. Với tính cách hòa đồng, nói năng thân thiện kể cả mình là bề trên. Mặc dù chị không tham gia vào nghề viết lách. Nhưng lúc nào chị cũng hết mình vì công việc, và rất yêu thích vẽ tranh. Chị ấy chính là Hac_050503 (Collector, Reviewer).
3. Sở hữu một gương mặt xinh xắn, cho dù nhỏ tuổi nhưng lại có đôi mắt rất thẩm mĩ, thiên về lối truyện SE và nói năng rất đáng yêu. Bạn chẳng bao giờ khiến khách thất vọng với cách tìm ảnh vô cùng phù hợp và độc đáo. Chào mừng HN_Ree (Collector, Writer).
4. Cách nói chuyện thẳng thắn, nhưng đôi lúc rất ngọt ngào. Cùng là thủ lĩnh của Mèo Hoang Team, gánh vác những trọng trách nặng nề. Viết lách chưa hẳn là tốt nhưng lại có một chút gì đó lắng đọng ở trong lòng độc giả, xin chào mừng Hoai_Meo162 (Boss, Replier, Collector).
5. Luôn vui tươi, nhiệt huyết và năng nổ trong công việc của Team. Dù nhỏ tuổi nhất nhưng em lại là "tuổi trẻ tài cao" khi được bên bộ phận Review rất hài lòng về bài Test. Đó là _Runa___ (Reviewer).
6. Một con người thẳng thắn, nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc của bản thân. Yêu thích Design và là phó Boss của Mèo Hoang Team, cô gái trẻ đầy tài năng với phong cách viết cổ trang Hoatulien0206 (Designer, phó Boss).
Nào, hãy cùng chúng tớ tới gõ cửa các Authors / Designer ấy nhé <3
- MHT -
BẠN ĐANG ĐỌC
Phỏng Vấn Nhỏ [MHT]
Non-Fiction[ĐÓNG] Nơi đây, chúng tớ sẽ cùng nhau đi phỏng vấn những Authors và Designer nổi tiếng để biết được những tâm sự thầm kín của họ. Ủng hộ nào bà con ơi! "Hãy thôn tín Thế Giới theo cách riêng của bạn."