Phần 6: Author Xám [Phóng viên Lục]

252 27 11
                                    

Hôm nay, chúng ta tiếp tục chào đón một author 9x chuyên viết 12 chòm sao. Với lối văn ấn tượng, cô đã tạo ra một thế giới 12 chòm sao cho riêng mình. Bên cạnh đó, cô rất hòa đồng và vui vẻ :"). Xin chào đón author Feya-Seryy!

__________

PVL: Bạn thể giới thiệu đôi chút về mình không?

Feya: Cứ gọi mình là Feya hoặc Xám. Feya Seryy trong tiếng Nga tức là nàng tiên màu xám, tương tự với bút danh Tiên Sắc Xam của mình. Sinh năm 1998, hiện là sinh viên kế toán, dù mình không thích ngành này lắm. Ha ha.

PVL: Từ khi nào bạn bước chân vào con đường viết lách này?

Feya: Nói chính thức thì mới bắt đầu từ cuối năm ngoái thôi. ^^

PVL: sao bạn lại chọn thể loại truyện 12 chòm sao thay thể loại khác?

Feya: À... Mình cũng không rõ nữa. Chỉ là khi mình muốn viết, ban đầu rõ ràng chỉ là fiction, nhưng sau đó mình tình cờ thấy mấy fic 12 chòm sao, do cốt truyện có tuyến nhân vật nên mình triển 12 chòm sao luôn...
Mà lý do thật sự là mình lười nghĩ tên nhân vật. : ((

PVL: Bạn muốn thử sức với một thể loại mới lạ, không phải sở trường của mình không?

Feya: Truyện mới của mình là một thử sức mới đấy. ^^
Theo như một bạn độc giả từng bảo thì mình có vẻ không hợp với hài hước (humor, comedy). Nên có lẽ trong truyện mới mình sẽ gắng có hài hước... dù không khả quan lắm.
P/s: Mình không viết Hồn Ải Hồn Ai nữa, đổi sang Chim Hoang không Bay rồi. Huhu!

PVL: Bạn không thích đọc thể loại nào? Nếu , sao lại không thích?

Phỏng Vấn Nhỏ [MHT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ