Phần 12: Author Gấu [Phóng viên Đen]

102 8 3
                                    

Bạn Author này có tên là Gấu, dù còn nhỏ tuổi nhưng viết truyện rất tốt nha. Bạn hiện đang nghiêng về fanfic của anime Naruto. Gấu làm mình bất ngờ vì bộ truyện "Yêu một bầu trời khác" dù là Longfic và mới có sáu chap nhưng lượt view đã lên tới tận hơn bốn ngàn. AnHa_LW (Gấu) đang là thành viên của Matcha và Ngáo Team. Cảm ơn bạn nhiều vì đã để Phóng viên Đen (PVĐ) - mình phỏng vấn chút nhé ;> (Nói nhỏ các mày biết là bạn này thân thiện vc ra ý :3).

_________________

PVĐ: Hi Gấu, chiến luôn nhé :v?

Gấu: Ok cậu ^^.

PVĐ: Cậu có thể giới thiệu 1 chút về bản thân được không?

Gấu: Ồ, tại sao lại không nhỉ? ^^Tớ năm nay 13 tuổi, sinh năm 2k4. Sở thích lớn nhất của tớ là viết lách và học ngoại ngữ. Thường được mọi người nhận xét là thân thiện và hòa đồng, nhưng cũng có một số người nói tớ hơi trầm tĩnh. Cá nhân tớ thì thấy mình khá là thất thường. =)))

PVĐ: Cậu hiện có đang làm việc tại Team nào không nhỉ?

Gấu: Hiện tại tớ đang làm việc tại Matcha team và Ngáo team nha. :3

PVĐ: Đã bao giờ cậu bị tố đạo văn chưa? Và cậu cảm thấy sao nếu mình bị tố?

Gấu: Thật ra trường hợp này tớ chưa trải qua bao giờ, nên tớ cũng không hiểu cho lắm.Cho đến bây giờ, những gì mà tớ viết đều thuộc ý tưởng và chất xám của tớ. Nếu có trùng khớp với truyện nào đó, tớ nghĩ cũng là do ngẫu nhiên. Phải giống đến 60% mới được tính là đạo văn, đúng không?Trong trường hợp đó, tớ nghĩ rằng mình sẽ phải bình tĩnh nhất có thể, cho dù là tớ cực kì hoang mang đi chăng nữa. =))

PVĐ: Bước chân vào giới viết truyện, cậu có lo lắng về việc truyện của mình bị đạo văn không?

Gấu: Có, đương nhiên là tớ thấy lo lắng rồi. Nhưng tớ nghĩ sự bực tức có khi còn cao hơn thế kìa. =))

PVĐ: Hiện tại cậu có đang hâm mộ Author nào trên Wattpad không?

Gấu: Có, rất nhiều là đằng khác đó. ^^ Nhưng hâm mộ nhất phải kể đến là Bụt, chị Đen, chị Sanys và chị Lan Rùa. :3 

PVĐ: Tác phẩm tâm đắc nhất của cậu là?

Gấu: Câu hỏi này khó đấy. =)) Tại tớ bây giờ chỉ viết fanfic thôi. Nhưng tớ ưng nhất là tác phẩm Yêu một bầu trời khác. :"D

PVĐ: Cậu có bao giờ gặp khó khăn với văn phong của mình khi viết truyện không nhỉ?

Gấu: Thực sự là có quá nhiều rắc rối luôn ấy chứ. =)) Mới đầu, khi tập tành viết truyện, văn phong của tớ non lắm. Đọc lên nghe có vẻ mượt, nhưng kì thực thì nó trẻ con kinh khủng, lại còn nói bị lậm ngôn nữa chứ. Còn có đợt tớ cố gắng viết theo văn Tây, nhưng là theo kiểu dịch thuật cơ. Nhưng mà lại bỏ, vì nó gượng dã man. =)))

 Tớ đang khắc phục điều ấy dần dần và cố gắng trau chuốt cho câu văn của mình mượt hơn nữa. Nhưng tớ luôn ưu tiên sự tự nhiên, gần gũi của văn phong lên hàng đầu.

Phỏng Vấn Nhỏ [MHT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ