Hôm nay, Team chúng tớ đã dẫn tới cho các thím 1 Designer khá nổi. Bạn có cách nói chuyện nhẹ nhàng, vui vẻ và thân thiện nữa chứ. Luôn luôn làm bản thân ngày một mới mẻ hơn, cùng với bộ óc sáng tạo, @Aislinglienh (Đậu) không bao giờ làm cho các Authors thất vọng về tấm bìa của mình.
________________
PVĐ: Bạn có thể nói đôi chút về bản thân không?
Đậu: À, thật ra bản thân tớ không có gì đặc biệt lắm nên tớ cũng không biết nói gì :v Tớ là một designer nghiệp dư thân thiện trên wattpad, vậy đi hihihi :v
PVĐ: Bạn thấy Design là một công việc như thế nào?
Đậu: Thật ra tớ design theo đam mê và sở thích nên cũng không biết nó là công việc thế nào nữa :v Đối với tớ đó là một sở thích thú vị vô cùng :v
PVĐ: Style chính của bạn là gì?
Đậu: Éc, vậy còn có cả style phụ nữa hả :vvv
Tớ design theo sở thích và phù hợp với yêu cầu của khách hàng thôi :vPVĐ: Bạn nghĩ sao về việc "đạo" phong cách?
Đậu: Mấy ai trên wattpad có được phong cách riêng? :v
Mình không có ý xúc phạm nhưng designer, ai design cũng hơi na ná, hơi giống người khác :v chuyện này bình thường thôi. Chỉ là mỗi người cũng có điểm nhấn riêng, dễ ràng khiến người khác nhận ra đó là sản phẩm của mình.
Tiện thể cho mình cười phát vào mặt mấy bạn thích rêu rao người khác "đạo style" hay "lậm style" nhé. Có phong cách riêng không mà nói như đúng rồi thế? =)))
PVĐ: Tại sao bạn lại chọn ngành Design thay vì Write?
Đậu: Vì tớ có đam mê với design :>
PVĐ: Bạn cảm thấy sao khi bìa mình Des lại bị đem ra "phê phán"?
Đậu: Tớ nghĩ phê phán thì hơi quá :< Chúng ta coi là nhận xét đi. Nhận xét hợp lý thì mình rút kinh nghiệm, "nhận xét sai" thì còn phải xem thế nào đã :vvv
PVĐ: Bước chân vào con đường Design, bạn thấy đó là con đường sóng gió, khắc nghiệt; hay là rải đầy hoa hồng?
Đậu: Thật ra đó cũng chỉ là con đường giống bao con đường khác :vvv Xem người đi đường là ai thôi :vvv
PVĐ: Điểm trừ lớn trong việc Design của bạn là gì?
Đậu: Tớ dùng điện thoại nên hạn chế hơn với các các bạn dùng pts.
Tớ vẫn đang ra sức thuyết phục để cài được pts vào lap đây :(
PVĐ: Theo bạn, những yếu tố nào làm cho tấm bìa của mình trở nên hoàn hảo?
Đậu: Nhiều yếu tố lắm cậu :v Tuy nhiên thì tớ cho rằng người đặt hàng mà thích thì hẳn đó là một sản phẩm "hoàn hảo" rồi <3
PVĐ: Bạn có đang hâm mộ Designer nào trên Wattpad hay không? Và đó là ai?
Đậu: Có, tớ thích Thị Sâu nhà tớ nhất <3 Người yêu tớ hơi bị tài năng và thân thiện đó nha :D hì hì
PVĐ: Bạn sẽ cảm thấy thế nào khi bạn đã đặt hết công sức để làm bìa, nhưng khách lại chê bai và không dùng?
Đậu: Đương nhiên là tớ sẽ thất vọng và buồn bực :v vì mình đã đặt hết công sức, có nghĩa là làm tốt nhất. Nhưng mà tớ nghĩ không lâu sau đó vị khách hàng ấy đã biến mất trong tâm trí tớ thôi :v sau này không hợp tác với nhau nữa là được.
PVĐ: Khi bị gắn mác "đạo phong cách", bạn sẽ cảm thấy sao và giải quyết chuyện đó như thế nào?
Đậu: Tớ xin cười thẳng vào mặt bạn đó =)))
Cảm thấy nực cười là chính :v tuy nhiên vẫn có chút để tâm. Và tớ không ngại cho bạn đó từ khóa lên google tra xem phong cách là gì. Có phong cách đã rồi hãy "gắn mắc" cho người khác :)
PVĐ: Theo bạn, Authors có nên đi đặt 1 bìa ở khắp nơi và coi đó là "hàng tồn kho" hay không? Tại sao?
Đậu: Thật ra có lẽ vì các bạn ấy muốn truyện có một bìa đẹp nhất :v nhưng dù sao tớ vẫn không ủng hộ cách làm đó lắm :vvv
PVĐ: Khi style của bạn bị người khác "đạo", bạn sẽ xử lí ra sao?
Đậu: Gọi là đạo thì hơi nặng :v
Thôi đợi đến lúc có người "đạo cái style" xấu xúy của tớ đi rồi lúc đấy tớ trả lời câu này :vvvPVĐ: Công việc Design có ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn không? Và bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu được ngôi nhà Wattpad tin tưởng và hâm mộ? sao bạn lại chọn ngành Design thay vì Write?
Đậu: Có lẽ là design cũng ảnh hưởng tới cuộc sống của tớ :v
Tớ sẽ vui mừng vô cùng nếu được tin tưởng và hâm mộ. Đó là niềm hạnh phúc của một designer nghiệp dư như tớ nói riêng và tất cả mọi người nói chung <3
Thực hiện đam mê của bản thân còn có nhiều yêu thích ủng hộ, còn gì bằng <3
PVĐ: Lời cuối, bạn có muốn nhắn nhủ gì tới người hâm mộ và các Designer mới vào nghề không?
Đậu: À, tớ muốn nói là mọi người cùng nhau cố gắng nhé <3
PVĐ: Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tớ phỏng vấn. Chúc bạn ngày càng tạo ra những tác phẩm đẹp nhé.
Đậu: Cảm ơn cậu <3 tớ cũng chúc team ngày càng được nhiều người biết đến nhé <3
Cảm ơn vì cuộc nói chuyện vui vẻ ngày hôm nay <3
- MHT -
BẠN ĐANG ĐỌC
Phỏng Vấn Nhỏ [MHT]
Literatura Faktu[ĐÓNG] Nơi đây, chúng tớ sẽ cùng nhau đi phỏng vấn những Authors và Designer nổi tiếng để biết được những tâm sự thầm kín của họ. Ủng hộ nào bà con ơi! "Hãy thôn tín Thế Giới theo cách riêng của bạn."