NGOẠI TRUYỆN: VỢ CON CỦA LÃNH THU TUYỆT

64 4 0
                                    


NGOẠI TRUYỆN: VỢ CON CỦA LÃNH THU TUYỆT

Tiểu Nam giờ đã được bốn tuổi, bé được ông bà nội đặt cho cái tên là Trần Ngôn Tĩnh, tên lót chính là của ông nội vì cái tên này mà Trần Nam tỏ ra rất bất mãn, nhưng trong nhà ai cũng không phản đối, nên sự bất mãn của anh đương nhiên là không có hiệu lực.

Cô đã phải dỗ anh mấy tháng, anh mới không để tâm đến cái tên này nữa, cô thấy anh đúng là càng ngày càng giống trẻ con, so với đứa con trai bốn tuổi của mình thì càng thích bám dính lấy cô hơn.

Haizzz... Nói thì nói, trong bốn năm này xảy ra cũng rất nhiều chuyện.

Đầu tiên là chuyện kết hôn hợp đồng của hai người bị mẹ chồng phát hiện. Đó chính là trong một lần, bà vào lấy trái bóng cho con trai sau đó chính là nhìn thấy bản hợp đồng kết hôn cô để quên ở trên bàn. Bà liền lập tức tức giận, cầm bản hợp đồng xuống, kêu gọi anh từ công ty về nhà ngay lập tức, còn cô vì đã sinh con trai nên cũng đã xin nghỉ làm ở tòa soạn, theo ông chồng của cô là không muốn cô vất vả. Cô ngồi nơm nớp lo sợ, không biết bà tức giận chuyện gì, ngồi đợi ông chồng trở về, đây là lần đầu tiên nhìn thấy bà tức giận như thế.

Lúc anh về tới nhà, bố chồng cô cũng theo sau, không biết là hai bố con gặp nhau ở chỗ nào, nhưng mà cô cũng không để ý, mà chính là bị hành động của mẹ chồng làm cho hoảng sợ.

Trái bóng của con trai bà luôn cầm trên tay suốt mấy tiếng đồng hồ vừa thấy anh xuất hiện chính là nện ngay trên đầu của anh, sau đó là các thứ khác ném về phía anh. Bố chồng cô thấy vậy cũng không lên tiếng ngăn cản, chỉ đến sau lưng trấn an vợ của mình.

"Đừng tức giận, không tốt cho sức khỏe."

Trần Nam như đã biết tất cả mọi chuyện, anh chỉ đứng đó chịu trận.

Sau khi mẹ chồng cô đã bắt đầu bình tĩnh, câu đầu tiên mở miệng chính là mắng chửi con trai mình.

"Trần Nam, con là đang nghĩ cái gì sao có thể lấy chuyện hôn nhân ra làm trò đùa, sao có thể lợi dụng lúc Tiểu Y Nhi đang gặp khó khăn,... Con... Con... Nếu như chuyện kết hôn không phải từ giả thành thật thì con định làm như thế nào hả ? Định làm cho bà mẹ này tức giận mà chết phải không ?... Tiểu Y Nhi đáng thương như vậy, con còn như vậy đối với con bé... Cái thằng con này đúng là..."

Bà tức giận đến nỗi hốc mắt cũng đều đỏ, ra tay đánh lên người anh, Trần Nam anh ngồi đó mặc cho mẹ chồng cô đánh, mắng... Trong miệng chỉ nói liên tiếp một câu xin lỗi. Thấy anh như vậy cô cũng rất đau lòng, muốn lên tiếng ngăn cản anh lại chỉ nắm tay, lắc đầu với cô.

...

Tối đến cô đau lòng xức thuốc cho anh, cả người đầy chi chít vết thương, mẹ chồng cũng ra tay quá nặng đi.

Trên trán anh u lên một cục, miệng cũng bị nứt, trên má cũng có vài vết sướt do móng tay gây ra... Thế mà anh còn cười nhìn cô, nói anh bị như vậy cũng đáng, thật ra anh vì chuyện này vẫn cảm thấy nặng nề trong lòng, giờ được mẹ chồng đánh, mắng một trận anh cũng thấy nhẹ người hẳn ra. Thì ra trong lòng anh trước giờ vẫn cảm thấy có lỗi với cô. Người đàn ông tốt như thế này bảo làm sao cô không yêu đây !!!

Đó Là Yêu Sao? (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ