18: "Trang ghen lên dễ thương lắm đó."

16K 2.1K 422
                                    

Tao chỉ cho nó cái chiếu dựng ở góc phòng, nó hiểu ý trải chiếu xuống nền để nằm.

Nằm trên giường tay cầm điện thoại lướt lên lướt xuống nhưng thật ra tao vẫn chăm chú nhìn thằng Quân.

"Mày đến nhà tao làm gì?" - Tao hỏi nó.

Nó trải chiếu xong xuôi, chợt nhìn tao một lúc rồi lại cuộn cái chiếu vào, đặt trở về chỗ cũ. Song, đi đến trèo lên giường dồn tao vào góc tường như đúng rồi.

Mặt nó nghiêm túc thấy má.

"Trang xem có cái luật nào cấm Quân không được đi thăm người yêu không?"

Vội vơ cái gối ụp lên mặt nó, tao cứ nhìn sang con gấu bông mặt nồi bên cạnh mà lắp bắp.

"Vớ... vớ vẩn! Yêu đương cái gì hả hả yêu với đương cái gì!"

Hai tay nó nắm lấy hai bàn tay tao, từ từ hạ cái gối xuống. Tao rối rít cúi đầu không cho nó xem mặt mình.

Tao mà trưng cái mặt nóng ran này ra thì kiểu gì nó chả cười nhạo tao! Tao không thích!

Thằng Quân không bắt tao ngẩng mặt lên, nó cũng cúi đầu ghé cái mũi chạm lên tóc tao mà hít một hơi dài. Rồi sau đấy nó nghiêng đầu cọ mũi lên cần cổ của tao, tao nhột rùng hết cả mình.

"Người Trang thơm thật đấy."

"Mẹ mày!! Biến!!"

Nửa năm không gặp mà nó lại tăng độ bố láo, tao dựa tường đạp nó ra thì nó giữ chân tao lại mà kéo tao nằm ngửa ra.
Nó bắt nạt tao mà cái mặt của nó từ đầu đến cuối vẫn căng như mấy bà giám thị, tao hãi quá quẫy loạn cả lên.

"Sao Trang sợ Quân thế??" - Nó tròn mắt hỏi.

"Đéo đéo sợ! Mày lăn xuống cho bố!!"

Cười mẹ mày, cười lên rõ đê tiện, mẹ thằng đê tiện!

Nó lại cun cút đi xuống trải chiếu lại, lần này tao nằm quay lưng với nó, không thèm nhìn nó.

Mắt nhìn điện thoại nhưng đầu tao lại xáo đi xáo lại cái hình ảnh ban nãy của nó. Tim tao mới bình thường được một tí lại đập loạn lên. Tao quẫn bách nằm nghiêng người sang bên kia.

Thời đại công nghệ, đứa nằm trên giường đứa nằm dưới nền, mỗi đứa một cái điện thoại cứ cắm mắt vào mà không nói tiếp lời nào.

Tao quen thế rồi nhưng mà có thằng Quân ở đây mà chẳng nói gì thì thấy thiêu thiếu.

Hỏi bừa nó một câu.

"Mày học hành sao rồi?"

(╯‵□′)╯︵┻━┻ Đệch!! Thiếu gì câu hỏi sao tao lại đi hỏi cái câu vớ cmn vẩn thế nhờ!! Tao có phải phụ huynh nó đâu!!

"Tổng phẩy cả năm là 8,5, được giải nhất thành phố, nhì tỉnh môn Anh, nhiều lắm. Nói chung là Quân không quan tâm lắm đâu." - Nó đặt cái điện thoại sang một bên, cười cười nói tiếp - "Trang quan tâm Quân còn vui hơn."

Mím môi lại, tao tắt đèn đi để cả phòng tối om.
Thằng Quân lúc sau còn bày đặt chúc "Ngủ ngoan" làm tao sởn da gà.

[Hoàn]Có một thằng đực rựa tên Trang - Trang SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ