4: Khai giảng năm học mới!!

10K 1.2K 318
                                    

Tối trước hôm khai giảng, cả bọn cùng tập lại bài nhảy một lần nữa để sáng mai đỡ phải dậy sớm ôn lại.

"À mà, bọn mày thử váy hết chưa?" - Thằng Ngọc nói.

Tao mới mở mồm nói: "Có mỗi mình mày mặc thôi." thì đã thấy bốn thằng còn lại gật đầu răm rắp.

Điều đó làm tao muốn bày tỏ what the phắc?

Này các đồng chó, các đồng chó thích mặc váy vậy sao? Không có tí xấu hổ, không có thái độ bài trừ nào sao??

"Thề, mặc mát vãi, trường mà cho tao mặc váy đi học là tao mặc luôn!" - Đồng chó ngu ngốc 1.

"Chuẩn mẹ. Mà tối qua tao mặc xong thấy chân mình nuột hẳn là thế đéo nào ý??" - Đồng chó ngu ngốc 2.

"Tao tốc váy trước cái quạt mà phê như bú cần." - Đồng chó ngu ngốc 3.

"Thằng Bô chưa mặc thử à? Thử đê!!"

Đầu óc tao hoang mang tột độ, tao lạ lẫm nhìn lũ chúng nó như chú cún nhỏ chưa hiểu sự đời thì đã bị anh Pikachu gông cổ khóa mõm.

Xem xem, thằng Ngọc mặc váy tenis caro hồng phấn, thằng X mặc màu xanh, thằng Y mặc màu xám, thằng Z mặc màu tím.
Tao mạnh mẽ hơn, tao mặc màu đen.

Một dự cảm không lành ập đến, tao lê đít đến ngồi gần thằng Quân.

"Quân Quân."

Thằng Quân đang ăn dở cái thạch cũng phải cố nuốt xuống rồi đáp lại.

"Dạ?"

Tao thì thầm vào tai nó: "Về luôn không? Tao sợ ở lại đây thì chúng nó hội đồng tao mất.". Xong, thằng Quân ngoan ngoãn gật đầu.

Nó kéo tao dậy, bảo với lũ kia là nhà có việc nên về trước. Lũ kia nghe thế thì chỉ có thể gật đầu đồng ý rồi trề môi khinh bỉ tao.

"Đàn ông con trai mà đến cái váy cũng không mặc được!" - Ra đến cửa mà tao vẫn nghe thấy chó Ngọc ẳng câu này.

Mà, tao tưởng câu "Đàn ông mặc váy" dùng để chửi mà?

Tao nghĩ là mai tao sẽ mặc quần áo đồng phục bình thường đến nhảy, ngu gì đi mặc váy chi cho nhục mặt.

"Hay mai Trang đừng mặc váy nhé."

Nó nói như vậy làm tao hơi bị bất ngờ.

"Phải không? Đực rựa mà đi mặc váy thì rất nhục đúng không??"

"Không, ý Quân không phải thế."

Sau đó, nó im mồm cho đến khi đêm muộn hại tao không còn sức chống trả mới nói.

"Quân không muốn ai ngoài Quân thấy Trang mặc váy hết. Mặc cho mình Quân xem, Quân sờ đùi. Ahihi."

"....."

Đã thế thì bố show chân cho cả trường xem!

Và thế là, mười một giờ đêm tao lọ mọ đi cạo lông chân.

______________ _____________

Tưng bừng không khí khai giảng năm học mới, tao thong thả từng bước.

[Hoàn]Có một thằng đực rựa tên Trang - Trang SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ