Ngày 28 tháng 7 năm 2024. 4 giờ sáng, tại sân bay Nội Bài.
Ngọc Linh đang đứng cùng với bố mẹ của cô, cô rơm rớm nước mắt ôm lấy mẹ.
"Con đi sẽ về. Bố mẹ ở nhà nhớ giữ gìn sức khỏe nha !" Ngọc Linh nói.
"Con sang đấy nhớ học hành chăm chỉ. Khi nào tới nơi nhớ gọi điện cho bố mẹ. Ăn uống đầy đủ vào,nếu không quen món của bên đấy thì bảo với mẹ, mẹ gửi cho,..........." Mẹ cô mắt đỏ hoe.
"Mỗi tuần nhớ điện về cho bố mẹ." Bố cô đế thêm vào.
"Dạ....Vâng." Cô trả lời bố. Tâm trạng của cô bây giờ rất buồn vì mấy phút nữa thôi cô phải xa bố mẹ và đất nước này để đi du học 6 năm bên TQ. Nhà cô cũng thuộc con nhà đại gia, bố mẹ cô thì muốn cô đi du học bên TQ vì gần còn cô thì chẳng thích TQ tẹo nào.
"Thôi con lên máy bay đi. Muộn rồi đó." Mẹ cô giục cô.
Nói rồi bà xách túi còn bố cô kéo vali hộ cùng cô đi đến cửa vào máy bay.
Sau khi kiểm tra hộ chiếu và thân thể, cô từ biệt bố mẹ lần cuối rồi đi vào máy bay.
Cô lên máy bay, tìm chỗ ngồi của mình và mở list nhạc yêu thích của cô lên nghe.
Một người phụ nữ và ba chàng đeo khẩu trang cao trừng 1m8 tiến vào trong máy bay sau khi làm thủ tục nhập cảnh. Họ tìm chỗ ngồi của mình được in số ghế trên vé, một chàng trai trong số họ đến ngồi cạnh Ngọc Linh. Chàng trai đó bỏ khẩu trang ra để lộ rõ khuôn mặt rất đẹp trai, cậu chính là trưởng nhóm của nhóm nhạc nổi tiếng TFBoys.
Đúng cậu chính là Vương Tuấn Khải. Hai người con trai còn lại không cần nói cũng biết họ là ai còn người phụ nữ kia là quản lí của TFBoys Nhâm Kiều Kiều. Sau khi ổn định chỗ ngồi, cậu mở máy lên chơi game.
Ngọc Linh đeo tai nghe và lim dim ngủ mà không biết sự xuất hiện của Vương Tuấn Khải ngồi cạnh mình.
Máy bay bắt đầu cất cánh. Ngọc Linh đang ngồi ngủ, đầu của cô bắt đầu nghiêng ngả khắp nơi và gục đầu vào vai của Vương Tuấn Khải. Anh đang ngồi chơi game quay sang, tròn xoe mắt nhìn người con gái bên cạnh mình. Nhưng vì cô ấy đeo khẩu trang và kính râm kín mặt nên không nhìn rõ khuôn mặt. Dù không nhìn thấy khuôn mặt nhưng Tuấn Khải cảm thấy nét đáng yêu từ cô nên lấy tay để nhẹ đầu cô lên vai mình và chơi game tiếp.
15 phút sau vì mệt sau chuyến đi diễn ở Việt Nam về nên Tuấn Khải buồn ngủ quá cũng ngủ luôn.
Khi tỉnh dậy, Ngọc Linh ngạc nhiên khi thấy mình và một người con trai lạ dựa vào nhau ngủ. ( Vì không thích TQ nên Idol TQ cô không quan tâm và cũng không biết một ai cả.)
" NÀY ANH KIA !! anh định lợi dụng lúc tôi ngủ anh giờ trò hả ??" Cô quát lớn.
Tuấn Khải nghe thấy giật mình, tỉnh dậy nhìn cô với ánh mắt không hiểu.
" Tôi đang nói anh đấy, anh không nghe thấy gì hả ??" Cô tức giận vì Khải không trả lời cô.
" Cô nói gì cơ ??" Khải nói ( bằng tiếng Trung.)
Trước khi cho cô đi du học bố mẹ đã cho cô đi học tiếng Trung để dễ giao tiếp, cô rất thông minh nên đã học thành thạo tiếng Trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TFBOYS ] [ Fanfiction ] Bạn Trai Của Tôi Là Vương Tuấn Khải
FanfictionTruyện : Bạn Trai Của Tôi Là Vương Tuấn Khải Tác giả : Trương Ngọc Linh Xoay quanh về một người phụ nữ và ba chàng đeo khẩu trang cao trừng 1m8 tiến vào trong máy bay sau khi làm thủ tục nhập cảnh. Họ tìm chỗ ngồi của mình được in số ghế trên vé, mộ...