Chương 8 : Chúng ta sẽ là bạn tốt của nhau nhé

20 1 0
                                    

Linh vừa bước ra từ WC thì bị một đám nữ sinh chặn lại. Họ có khoảng 5,6 người.

" Xin nhường đường." Linh lịch sự nói rồi định lách qua đám nữ sinh để đi ra thì cô bị một người cầm tay lôi lại.

" Con bé này láo nhỉ?" Nữ sinh cầm tay lôi cô lại trừng mắt lên quát.

" Mày không biết người trước mặt mày là ai hả???" Một nữ sinh khác chỉ tay vào nữ sinh trông khá xinh nhưng mặt có vẻ rất đanh đá.

" Tôi làm sao biết được chứ. Mấy người để tôi đi." Linh nói họ bằng một giọng lạnh lùng. Tuy nói vậy nhưng cô đoán đây là hotgirl nổi tiếng trường này mà Đình Đình và Tử Vy nói đến vì nhìn mặt cô ta tuy xinh nhưng không tự nhiên, rất cứng và đơ do việc phẫu thuật thẩm mỹ.

" Đây là hotgirl của trường này đấy. Dương Thiên Lam. Là con gái của tổng giám đốc công ty kinh doanh bất động sản giàu số 1 TQ." Một nữ sinh trong số đó nói với giọng chua ngoa.

" Mày cũng xinh đấy con kia. Nhưng tao không cho đứa nào dám xinh đẹp hơn tao." Thiên Lam nói rồi hất mặt về phía đàn em. Một người trong số đó đi ra khỏi đám đông tiến đến gần cô cầm theo một con dao.

" Các người định làm gì?" Linh sợ hãi lùi lại phía sau.

" Rạch mặt mày ra chứ làm gì." Nói rồi nữ sinh đó túm lấy tóc cô giơ con dao lên. Phải làm sao bây giờ, hai anh chàng vệ sinh luôn theo dõi cô thì không thể theo dõi cả trong WC được.

" Vù." Con dao trên tay của cô nữ sinh đó bị đá văng ra chỗ khác. Người đá nó chính là Đình Đình.

" Sao các người quá đáng vậy? Tôi đi gọi hiệu trưởng bây giờ." Tử Vy chạy ra hất tay cô nữ sinh ra khỏi tóc Linh.

" Con kia, chuyện của tao ai cho mày xía vào. Hay là mày định chết chung với nó luôn." Thiên Lam đanh đá nói.

" Tôi gọi bảo vệ rồi. Các cô không mau đi là bảo vệ lên đấy." Đình Đình điềm tĩnh nói.

" Chúng mày đợi đấy, nếu gặp lại thì tao không tha đâu." Thiên Lam cùng đàn em đi ra khỏi WC.

" Đình Đình, cậu giỏi thật đấy. Cậu biết võ à?"Linh quay ra hỏi Đình Đình.

" Ừ hồi mình cấp 2 mình có tập chút ít. Mà cậu không sao chứ. Từ giờ phải cẩn thận với cô ta hơn vì bây giờ mục tiêu của cô ta là cậu đấy." Đình Đình nhắc Linh đề phòng.

" Mà sao các cậu lại ở đây. Đình Đình cậu nói gọi bảo vệ là dọa bọn họ à?" Linh nói.

"Ừ.Hihi bảo vệ thì bảo vệ chứ làm sao vào nhà vệ sinh nữ được. Bọn họ ngu thật.Bọn mình cũng đi WC thì thấy cậu bị đám người kia chặn lại liền đến giúp." Đình Đình trả lời.

" Cảm ơn hai cậu vừa nãy đã giúp mình.Chúng ta đi ra ngoài nói chuyện đi. Ở đây không tiện." Linh nói rồi cùng Đình Đình và Tử Vy đi ra.

" Có gì đâu chúng ta là bạn bè mà. Bạn bè thì giúp đỡ lẫn nhau chứ." Tử Vy khoác vai Linh và Đình Đình vui vẻ nói.

" Ba chúng ta sẽ là bạn tốt của nhau nhé!!" Đình Đình vui vẻ giơ tay ra đằng trước.

" Được!!" Linh và Tử Vy giơ tay chồng lên tay Đình Đình đồng thanh nói to.

[ TFBOYS ] [ Fanfiction ] Bạn Trai Của Tôi Là Vương Tuấn KhảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ