Chương 7 : Ngày đầu đi học

21 1 0
                                    

Đến đoạn cao trào của phim ( đoạn con ma nhảy ra trước màn hình, dọa người -_-) tất cả mọi người ( con gái) đều hét lên. Linh bất giác hét lên quay ra ôm lấy vai Khải. Khải cứng đờ người, nghe thấy cả tiếng tim mình đập trong lồng ngực.

Khi phim kết thúc............. Cả 4 người bước ra khỏi rạp chiếu phim.

" Phim hay nhỉ. Cũng có gì sợ đâu mà mọi người hét kinh thế?" Vương Nguyên nói.

" Ừ cũng bình thường. Không sợ lắm." Thiên Tỉ đồng tình với Vương Nguyên.

"Anh cũng thấy vậy. Nhưng có người hét rất lớn còn ôm lấy vai anh cơ mà." Khải nói có ý châm chọc Linh.

" Tôi là con gái thì chả sợ. Tôi sợ nhất là bóng tối mà. Mà anh ngồi cạnh tôi làm gì thà để anh Nguyên ngồi cạnh tôi còn hơn." Linh quặc lại Khải.

" Hai người trông đẹp đôi đấy chứ nhỉ?" Nguyên cười với vẻ mặt búng ra sữa.

"Đúng đấy. Hai người suốt ngày cãi nhau vậy có khi lại thành một đôi ý. " Yêu nhau lắm cắn nhau đau" mà." Thiên Tỉ nói tiếp lời Nguyên.

" Không bao giờ có chuyện đó đâu." Khải với Linh đồng thanh phản bác lại Nguyên với Tỉ.

Linh với Khải chia tay Nguyên và Tỉ bước vào nhà.

" Hai đứa đi chơi có vui không?" Bà Hồng đã dọn sẵn cơm tối chờ anh và cô.

" Vui thế nào được khi có cô ta đi cùng." Khải bĩu môi.

" Vương Tuấn Khải!!" Bà Hồng lườm Khải.

" Dạ đi với anh Nguyên và anh Tỉ thì vui ạ còn anh ta thì không." Linh trả lời bà Hồng. Cô cũng không kém Khải.

" Thôi hai đứa rửa tay vào ăn cơm đi." Bà Hồng giục.

Sau khi ăn cơm xong, Linh lên chỗ phơi quần áo lấy đồ để đi tắm.

Khi tắm xong cô mới phát hiện ra cô bị mất chiếc áo lót.

" Lạ nhỉ? Rõ ràng mình đã lấy từ chỗ phơi quần áo rồi mang vào đây mà. Chả nhẽ rơi trên đường vào phòng." Cô hoảng hốt khi nghĩ vậy. Liền quấn vội lấy chiếc khăn tắm quanh người rồi mở cửa phòng tắm he hé ra. Vừa mở ra cô đã giật mình thấy Tuấn Khải đang đứng dựa người vào tường chơi game.

" AAAAAA..... Tuấn Khải sao anh lại vào đây? Đây là phòng của tôi mà. Sao anh dám đột nhập?" Linh hét lên khi thấy Tuấn Khải.

Tuấn Khải giật mình khi thấy người cô chỉ quấn chiếc khăn tắm, để lộ ra cơ thể rất hấp dẫn của cô. Tuấn Khải đỏ mặt.

" Này cô. Cô có biết cô đang mặc cái gì trên người không hả?"

Linh giật mình nhìn xuống người mình và đỏ bừng mặt vội đóng "sầm" cửa lại.

" Tên biến thái. Ai cho anh nhìn chứ? Tôi phải báo công an vì tội dám đột nhập vào phòng của người khác." Linh nói ở trong vọng ra.

" Tôi không đôi co với cô nữa. Này, đây có phải áo của cô không? Tôi thấy rơi ngoài kia nên có lòng tốt mới mang vào cho cô đấy." Tuấn Khải giơ chiếc áo lót màu đen lên. Linh hé mở cửa phòng tắm ra nhìn.

[ TFBOYS ] [ Fanfiction ] Bạn Trai Của Tôi Là Vương Tuấn KhảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ