Đang nấu cơm tối. Linh nghe tiếng cổng mở.
" Chắc là Tuấn Khải về." Cô nghĩ.
"Chào cháu." Tiếng một người đàn ông vang lên.
Linh giật mình quay ra.
" Chú là ai? Chú tìm ai ạ?"
" Chú là chủ nhà này mà. Chú là bố của Tiểu Khải. Vương Tuấn Kiệt. Rất vui được gặp cháu." Người đàn ông mỉm cười hiền từ nói. ( Tác giả không biết tên của bố Tuấn Khải nên bịa. ^^ Còn mẹ tên đúng là Cung Thanh Hồng nhá.)
" Dạ cháu rất vui được gặp chú. Chú không hỏi cháu là ai sao? Chú biết cháu ạ?" Linh rót nước ra.
" Chú nghe vợ chú kể hết rồi. Nghe nói bà ấy bị ốm nhờ cháu chăm sóc cả. Cảm ơn cháu." Ông Kiệt nhận cốc nước từ tay Linh.
" Dạ không có gì ạ. Chú ngồi đây chơi. Cháu đang dở tay nấu bữa tối ạ."
" Ừ cháu cứ nấu đi."
Khoảng mấy phút thì tiếng cổng mở lại vang lên. Lần này thì Khải về thật rồi.
" Con chào bố. Bố về rồi ạ?" Khải vừa bước vào nhà thì nhìn thấy bố mình.
" Ừ. Con trai bố dạo này càng lớn càng đẹp trai nhỉ. Bố mới đi có 4 tháng mà con lớn nhanh ghê."
" Bố xem tình hình mẹ thế nào chưa?"
" Chưa. Thôi con đi tắm đi còn xuống ăn tối. Bố lên xem mẹ thế nào." Nói rồi ông đứng dậy đi lên phòng.
Tuấn Khải cũng theo ông lên.
Bữa tối....
" Oaaaa...!! Cháu có tài nấu ăn đấy. Ngon lắm." Ông Kiệt gắp một miếng cá bỏ vào miệng xuýt xoa khen.
" Cháu giỏi thật. Có khi cháu còn nấu ngon hơn bác ý." Bà Hồng cũng khen theo chồng.
" Hai bác đã quá khen rồi ạ." Linh đỏ mặt vì được khen nhiều như thế.
Bữa ăn tối diễn ra rất vui vẻ.
Sáng hôm sau.......Linh vừa bước vào cổng trường thì Đình Đình và Tử Vy từ đâu chạy đến.
" Hey. Chúc buổi sáng tốt lành." Tử Vy nhí nhảnh nói.
"Chào hai cậu. Nay có chuyện gì trông hai người vui thế."
" Cậu chưa biết tin gì sao?" Đình Đình vẫn là người bình tĩnh nhất.
" Tin gì cơ?" Linh ngạc nhiên hỏi.
" Sau khi cậu đến đây học. Không chỉ lớp mình biết cậu mà toàn trường biết cậu vì một nam sinh lớp mình chụp trộm cậu lại để ngắm. Cậu đã xinh sẵn rồi mà góc chụp lại rất đẹp, nam sinh đó đi khoe với mọi người nên giờ đây chàng trai nào trong trường này cũng điêu đứng vì cậu đấy. Dương Thiên Lam bây giờ không còn ai ngó ngàng gì đến nữa. Trông mặt cô ta rất là tội. HAHAHAHA!!" Tử Vy sung sướng như vừa được vàng.
" Không phải chứ?Tớ vừa mới vào trường học được có một ngày mà." Linh không tin vào tai mình nữa.
" Cậu không tin hả? Cứ đi từ đây vào lớp đi rồi cậu sẽ có nhiều điều bất ngờ đấy." Đình Đình nhìn cô nở nụ cười bí ẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TFBOYS ] [ Fanfiction ] Bạn Trai Của Tôi Là Vương Tuấn Khải
FanficTruyện : Bạn Trai Của Tôi Là Vương Tuấn Khải Tác giả : Trương Ngọc Linh Xoay quanh về một người phụ nữ và ba chàng đeo khẩu trang cao trừng 1m8 tiến vào trong máy bay sau khi làm thủ tục nhập cảnh. Họ tìm chỗ ngồi của mình được in số ghế trên vé, mộ...