i hope you consider to know more of me

12 0 0
                                    

hindi ko alam kung gaano kami katagal nag halikan ni Kid doon. nanatili lang kami doon sa likod ng chevy ko, nakahiga.

'Kid?' tawag ko sa kanya ng namalayan kong hindi na siya nagsasalita akala ko ay tulog na ito.

'yes James?' malambig niyang sagot ay hinimas ang pisngi ko.

'baka isipin mo na dahil sa mga--'

'no James wala akong iniisip ngayon liban sa'yo. and if you think that i am going to act like we are together because of what happened, as much as i want to, pero hindi ko yun gagawin. kahit kasi papaano ay kilala kita.'

and he kissed my head.

'lika na Kid uso naman ang matulog tayo sa kwarto di ba? siguro naman naayos na nila ang sinira mo?' and that made his face as red as apple.

i find it cute qhem he blushes that way.

tama nga ako na naayos na ng mga crew ang sinira ng gogong na sa kasamaang palad ay kahawakan ko ng kamay ngayon. ano ba ito?!

'Kid, pwede tayo dito matulog sa room namin. sure naman ako na hindi dito matutulog ang mahal ko.' kinindatan ko siya ng mapuna kong nag iba ang kanyang facial expression sa huling sinabi ko.

'uhm so ako sub niya ngayon, ganun?' taas kilay niyang tanong na may konting ngise naman.

he also has a humor. akala ko kasi forever boring siya at masyadong seryoso. i feel a bit comfortable with him.

a bit pa lang po yan ha pero may halikan factor na kami kanina na ako pa talaga ang nag initiate. inaamin ko po at tanggap ko na medyo malandi po ako.ahahaha medyo lang po ha.

naunang nagising si Kid sa akin. nakita ko na lang sa side table ng bed namin ang isang note galing sa kanya.

'thank you James. you never know how happy i am. i hope you would consider to know more of me.'

geezzz talaga 'tong si Kid, hindi ko alam na may sweetness pala sa katawan ito.

a rare loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon