Tại biệt thự công viên .....................
Chiếc BNW530d đã trở lại vị trí của nó.
CẠCH
- '' Mừng chủ, cô chủ, cậu đã về! '' - ông quản lý vội vã cuối cùng chào và quay lại chào mừng cho các khách hàng trung thành đến nghỉ ngơi.
- '' Ừm.Mau đưa thằng bé lên phòng, nó rất mệt để yên tĩnh mà biết chứ chứ ... Mà này .... nó không sao nữa. '' Jaemin vừa thở vừa thở nặng nhọc ngó nhìn cậu đang ngủ trong xe.
- '' Ơ Mà thôi,! Để làm việc đó. '' - ông nói và tự bước tới người mua xe trước trong xe và rồi tiến tới căn nhà để lấy lại cho ông quản lý và cả chị của cậu.Mà ..... ông khoẻ dữ ha..hay tại cậu nhẹ quá, -_-?!.
Ờ mà đúng là nhẹ thiệt! .Có được tính trong lòng như một chú mèo đi ngủ đến mức mà quên cả trời trăng. Mỡ mèo này, bộ anh ko biết bộ phim này sẽ làm nguy hiểm hay sao ... haizzz. ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm ôm, cứ lơ đà và yếu ớt để làm sao có thể đưa ra kết quả này, có thể là vua. Mà cũng có thể đc đc, miễn sao ta vẫn còn năm tuổi trên bàn cờ của con ta cũng cam lòng "Anh ta bước vào nhà và đi thẳng vào phòng mà quên nhà mình đang có một bức tượng đang ngồi im lìm tại phòng khách.
On steps to your cậu bé và nhẹ nhàng đặt cậu lên chiếc giường lớn và đi ra ngoài, nhưng trước khi cậu không quên quay lại ăn đậu hủ của cậu thêm nữa và mỉm cười tươi.Có một điều lạ ở this main is when his moderate out of the window, close the windows and the change password.jaemin pov: 'Mới có một ngày mà đã được đảo lộn hệ thống an ninh lên và rồi, không biết là phá vỡ đâu nữa đây.haizzzz ... '' stop the death length ', đôi mắt ấm áp của anh lại lạnh hơn 360 độ.nhưng không phải ai biết chỉ là anh không muốn anh phải thức dậy, cậu mệt rồi.
The steps of the steps of the full of the state of the building of the building of the house of the house of the house of the house.
- 'Em định giấu đi con trai mình yêu quý, JAEMIN!' '
- 'Từ khi ... bạn gái, Woo Sun!' '- khuôn mặt jaemin vẫn không thay đổi.
- '' Hà..hà..sao không chứ, ta cùng huyết thống chẳng sao đâu! '' - cậu chỉ nói cười với đôi mắt đắng cay.
- '' HUYẾT THỐNG ... Hừm ... Thôi đủ rồi, vào vấn đề đi. '' - hừm ..huyết thống..nức cười thật, thực sự hổ thợ khi chính mình lại mang dòng máu đó.nhưng ít ra chỉ là máu chứ không phải là bảng trong bên trong.
- "Được ..được ..Ta vào vấn đề nhé! Mà vấn đề là gì ... Ah phải rồi! Ngày Tế Hôn, jaemin, xem ra đủ tuổi rồi nhỉ! Chúng ta không thể không tuân theo KHẾ ƯỚC đúng không? '' - nụ cười ghê tởm của anh lại nhếch lên và nói tiếp,
- "Con của em, à không, Con rễ của em chứ! Chúng tôi đã sẵn sàng, Vì vậy ... chúng ta phải đợi thêm .Hà..Hà..jaemin, CHA rất nóng lòng, Ta nghĩ ÔNG không đợi lâu lắm đâu.
"Ngươi Woo Sun, Ngươi, Woo Sun. Ngủ ngẫm nghĩ rằng các chàng trai có ý tưởng muốn như Woo Sun, chỉ cần bắt đầu trận đấu, ván cờ sau này cũng phải được suy nghĩ trước chứ không phải là hai, chắc chắn người mang tên THĂNG đếm không tham gia vào đội bóng này.càng nghĩ ông càng mệt nhưng cũng không bằng lo lắng của ông dành cho cậu, Là ở ông, tại ông lôi cậu vào chiến tranh này, không muốn mọt gia đình, cuộc sống hạnh phúc lại khó khăn sao, cả thần tiên cũng vậy. re thé trân trọng it .haizz ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] {ALLMIN} ĐÔI CÁNH TRẮNG
FantasyĐôi cánh hai màu thật đẹp nhưng cũng đầy đâu đớn. Cậu park jimin, phải chăng là thứ mà ai cũng muốn có và chiếm đoạt ...cậu có lẻ sẻ mau thành món vật mất.