Bỏ cả thế giới để yêu anh

195 12 0
                                    

Tình trạng: Hoàn 26 chương + 4 phiên ngoại

Thể loại: thanh xuân vườn trường, hài, ngọt, ngược, HE

Rating: 16+

Tóm tắt:

Năm lên 8, Vương Tuấn Khải không may mắn gặp phải một vụ tai nạn xe. Trong vụ tai nạn ấy, bố mẹ hắn mất, còn hắn thì đột ngột trở nên câm điếc, bác sĩ nói trong tương lai hắn có thể chữa được, nhưng chưa biết là lúc nào, còn dựa vào kinh tế nhà hắn có đủ để mà chữa bệnh hay không. Nhưng bố mẹ mất rồi, hắn lấy ai bảo hộ nữa, còn đâu cơ hội chữa bệnh nữa.

Hắn từ đó mắc chứng tự bế, không giao tiếp được với bên ngoài, chỉ thu mình một góc tự kỉ, điều đó khiến gia đình người chú cũng dần chán ghét hắn, không muốn cưu mang nuôi dưỡng gì nữa.

Vương Nguyên có một người mẹ câm, vì thế, cậu rất thạo thủ ngữ (cách nói chuyện bằng tay). Ở trường, Vương Nguyên nổi bật vô cùng, ngoại hình đẹp đẽ ưu mỹ trời ban, chơi thể thao giỏi, thành tích tốt, tính tình ôn hòa nhã nhặn đáng yêu, nói chung xung quanh lúc nào cũng có bạn bè vây lấy. 

Một ngày Vương Tuấn Khải chuyển trường đến lớp 5 năm 2, một người không nghe được cũng không nói được, lầm lầm lì lì, mặt than như sư tử đá, ban đầu có rất nhiều người muốn làm quen bởi ngoại hình của hắn khá ưa nhìn, đôi mắt rất đẹp, phong tình vạn chủng. Thế những dần dà nói chuyện với hắn không được, đối diện với cái mặt than liệt cơ cũng không xong, Vương Tuấn Khải dần bị mọi người cô lập. Cả trường đồn thổi điều tiếng xấu xa, bị chơi khăm, bị nói xấu, bởi vì

"Kệ cậu ta, cậu ta không nghe thấy đâu!"

"Cứ làm đi, để xem nó mách được ai? Nói còn không nói được..."

Chủ nhiệm lớp thấy không ổn, nhắc nhở học sinh mãi không được, lại thấy học sinh mới kia quá đáng thương, mặc dù cái mặt cứ lạnh lùng như trêu tức người khác chẳng đáng thương chút nào, liền tìm cách muốn chuyển Vương Tuấn Khải sang lớp 2 năm 2, lớp đó có Vương Nguyên, nghe nói khá thạo thủ ngữ, có lẽ sẽ giúp được.

Từ khi nhận nhiệm vụ giúp đỡ Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên mất gần hết thời gian chơi với bạn bè, mà mỗi khi đi chơi với bạn đều sẽ có một cái đuôi đen thùi lùi theo sau. Bạn bè nói đủ điều, bảo cậu đừng chơi với Vương Tuấn Khải nữa, cậu cũng chẳng nghe.

 Vì Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên đã bỏ lại cả thế giới ở phía sau lưng mình.

Tổng hợp FANFIC KHẢI NGUYÊN - Author: WreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ