Tình trạng: Hoàn
Thể loại: Hiện đại, mỹ cường công, thiên sứ thụ, hai thế giới, huyền huyễn.
Rating: 16+
Tóm tắt:
Trên đời song song tồn tại hai thế giới. Một thế giới thực và một thế giới thiên thần.
Thế giới thực là cuộc sống của con người thường ngày. Nhưng mỗi người đều có linh hồn, có sinh mệnh, và có một thiên sứ bảo hộ của mình. Vì vậy, mà thế giới thiên thần kia là nơi để các thiên sứ bảo hộ con người sinh sống.
Bạn là con người, bạn là một chủ thể của thiên sứ. Ở thế giới bên kia, sẽ có một thiên sứ giống bạn y đúc. Nếu bạn là người hướng nội, có tính cách lầm lì ít nói, thiên sứ bảo hộ của bạn sẽ có một đôi cánh màu nâu. Còn nếu bạn hướng ngoại, không khác gì cái loa phát thanh chạy bằng cơm, thì thiên sứ bảo hộ của bạn, sẽ có một đôi cánh màu bạc.
Nếu bạn gặp họa, thiên sứ hộ mệnh của bạn ở bên kia sẽ phải chịu khổ gấp 3 lần, mất đi nửa phần phép thuật. Nếu bạn chết, thiên sứ hộ mệnh của bạn cũng sẽ chết.
Nơi thế giới của bạn hiện đại phồn hoa, nơi thế giới thiên sứ kia giống như một thế giới cổ trang với non xanh nước biếc, âm thịnh dương suy.
Vương Tuấn Khải là một Tổng giám đốc tài hoa, ngầu và đẹp trai mất phần thiên hạ. Hắn có một thiên sứ hộ mệnh tên Ô Đồng, là một công tử hào hoa ấm áp mang đôi cánh màu nâu đầy phép thuật. Hai người, chẳng hiểu sao may mắn quá đỗi! Trong nhà Vương Tuấn Khải có một tấm gương lớn, và thế là hai người có thể nói chuyện, gặp nhau.
Nhưng cho dù có thiện lương thế nào, con người vẫn là phàm tục, vẫn có thất tình lục dục. Thiên thần cũng không phải hoàn toàn trong sạch. Ấy thế, từ trong núi có một thiên sứ mang đôi cánh màu trắng, 1000 năm mới được sinh ra một lần, là hàng cực phẩm, là thiên sứ mĩ lệ nhất, trong sạch nhất, thiện lương nhất, lại bị cho là quái vật mà hắt hủi. Riêng Ô Đồng vào rừng thám hiểm, nhìn thấy đứa trẻ kia liền biết là không phải thiên thần bình thường, liền nhặt về nuôi, đặt tên là Vương Nguyên.
Giới thương trường vốn nhiều nguy hiểm. Công ty của Vương Tuấn Khải bị đe dọa, còn bị cài gián điệp vào. Hắn bị hại đến không còn manh giáp, bị trọng thương phải vào viện. Đương nhiên Vương Tuấn Khải vào viện thì Ô Đồng bên kia cũng nằm thành một đống, pháp lực yếu đi hơn nửa phần. Vương Nguyên sợ sư phụ mình chết mất, liền liều mạng đến tìm pháp sư Bạch Châu - thầy của Ô Đồng, xin đến thế giới loài người để cứu sống Vương Tuấn Khải, có vậy Ô Đồng mới thoát khỏi cái chết.
Một thiên sứ cực phẩm sinh ra đã hiền lành lương thiện yếu đuối, bây giờ mang trong mình một bình 50 viên linh đơn để dấn thân đến thế giới loài người. Vì tình yêu với sư phụ Ô Đồng, cậu không tiếc hy sinh bản thân mình một chút nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp FANFIC KHẢI NGUYÊN - Author: Wre
Fiksi PenggemarList tổng hợp tất cả các fic đã hoàn và đang triển tiếp của Wre. Nhằm phục vụ mọi người có thể thấy được tóm tắt của các truyện một cách nhanh gọn nhất, bao quát nhất, không cần phải vào từng truyện một mới thấy được thông tin của nó :v