Q.3 - Chương 64: Phần 2: Quan Hệ Đoạn Tụ?

139 1 0
                                    

  Ánh mắt của Hách Liên Ngự Thuấn lúc này cũng hoàn toàn đặt trên gương mặt Sở Lăng Thường, trong lúc nhất thời không có phản ứng với những chuyện đang xảy ra. Đến khi thấy quản gia lắp ba lắp bắp thì khẽ cau mày, nhẹ nhàng nhảy xuống ngựa. Hổ Mạc, Thuẫn Mông cùng Ô Khả cũng vội xuống ngựa theo.

Lúc này chỉ còn một mình Sở Lăng Thường ngồi trên chiến mã, lồng ngực ấm áp phía sau mà nàng vẫn dựa vào đột ngột biến mất khiến một luồng lãnh khí nhanh chóng ùa vào tấm áo choàng rộng, khiến nàng cảm thấy lạnh cóng từ tận đáy lòng.

Đám hạ nhân trong phủ đều dùng ánh mắt khiếp sợ nhìn vị "nam tử" tuấn tú trên lưng ngựa. Nam tử này tuy rằng trông rất yếu ớt, sắc mặt cũng tái nhợt, nhưng ngũ quan, dáng vóc thực sự quá mê người, hệt như một khối mỹ ngọc chế tác thành khiến người ta không kìm lòng được mà muốn ngắm nhìn hết lần này tới lần khác.

Không giống như nam nhân Hung Nô với dáng vẻ cao lớn hoang dã, "nam tử" này thực sự có một hương vị rất độc đáo.

Thấy ánh mắt mọi người nhìn Sở Lăng Thường không chớp, trong mắt Hách Liên Ngự Thuấn hơi lóe lên chút căng thẳng cùng u ám rồi lập tức hướng về phía nữ nhân trên lưng ngựa, chìa tay ra....

Bàn tay to đưa ra trước mặt Sở Lăng Thường thực vô cùng cứng rắn, khiến người ta không khó tưởng tượng ra hắn từ nhỏ đã chinh chiến nơi sa trường thế nào. Đến khi bàn tay hắn đỡ lấy tay nàng, một cảm giác hơi đau nhói cùng ấm áp ập tới khiến trong lòng nàng có chút căng thẳng, vừa định đặt tay mình vào tay hắn thì lại cảm thấy ánh mắt mọi người ngoại trừ vẻ khiếp sợ còn có cả tò mò liền cắn môi tránh bàn tay hắn, tự mình xuống ngựa.

Bàn chân vừa chạm đất, cũng có thể là do ở trên lưng ngựa quá lâu nên mắt cá nhân nàng không ngừng sưng đau, hơn nữa đầu gối lại đang bị thương nên hai chân nàng liền mềm nhũn ra, ngay sau đó lại bị cánh tay nam nhân rắn chắc ôm ngang người, khiến cả thân thể nàng đều dựa vào người hắn.

Sở Lăng Thường ngẩng đầu, nhìn vào đôi mắt sâu thẳm có chút ý cười của hắn, trái tim không khỏi đập loạn lên một nhịp. Mùi xạ hương thoang thoảng trên người hắn cũng nhanh chóng bao vây thân hình nhỏ bé vô lực của nàng.

"Đáng đời!" Hắn khẽ nhếch môi, cố ý mỉa mai nàng.

"Buông ra!" Sở Lăng Thường dùng sức đẩy hắn, dùng thái độ chán ghét để đối kháng với sự châm chọc cùng khiêu khích của hắn. Đôi mắt đẹp của nàng khẽ lướt qua phía ánh mắt đang càng lúc càng mở lớn của đám hạ nhân, trong lòng không khỏi than thầm. Xem ra sự hiểu lầm càng lúc càng sâu rồi.

"Tân Trát!" Hàng lông mày của Hách Liên Ngự Thuấn hơi nhíu lại, phảng phất như có chút tức giận nhưng lại buông tay ra đúng như mong muốn của Sở Lăng Thường. Hắn hướng về phía đám hạ nhân lớn tiếng.

Quản gia của phủ lập tức tiến lên trước, chờ nghe lệnh của hắn.

"Đem người này nhốt vào Cấm lâu, canh giữ nghiêm ngặt. Không có lệnh của bản vương, bất luận kẻ nào cũng không được phép vào đó!" Hắn lạnh lùng hạ lệnh.

"Vâng!" Quản gia Tân Trát có chút nghi hoặc nhìn thoáng qua phía Sở Lăng Thường. Không phải là người vương gia đưa về sao? Tại sao lại nhốt vào cái nơi âm u khủng bố tinh thần người ta như vậy?

Sở Lăng Thường lẳng lặng nhìn vẻ mặt của quản gia cùng các hạ nhân khác. Cho dù nàng nghe không hiểu ngôn ngữ của Hung Nô thì cũng không khó để đoán ra điều mà Hách Liên Ngự Thuấn vừa nói có gì đó khiến người ta khiếp sợ. Nàng sớm đã có sự chuẩn bị tâm lý, đi tới Hung Nô này, nàng cũng chẳng dám mong sẽ có những ngày an lành.

ĐẠI HOÀN DƯ - CHO TA KHUYNH THẤT GIANG SANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ