Isasara ko na dapat at bigla nalang may lumitaw.
Evolved human beware!!!
Anong kinalaman ko diyan.
Mga dalawang ulit.
May lumabas na tao. Naka-rabbit na mask. Black uniform. At nasa isang warehouse or safe, Hindi ko Alam.
Basta Alam ko Lang Ang background ay lemonish white , may mga black dirt sa pader.
Are you an Evo's who had an ability?
May nakita akong Flat screen na TV. Wala pang nakasaksak. At nung hinawakan niya Ang TV biglang bumukas.
To see it to believe
Nakita ko Ang mga Tao ng gumagamit ng mga extraordinary abilities. Babae man o lalaki. Matanda o Bata.
Nag-interupt.
Before that, I just wanted to say beware. Mag ingat ka Dahil may mga taong nakapaligid sayo, Hindi mo Alam Kung sino pero aatakihin ka nila pati pamilya mo.
His voice just like a melting metal.
Bigla nalang nag color blind Ang screen parang walang signal.
Then suddenly , may isang company. A Big Company.
May letter na kasulat
Primaritech Company
The most powerful and control by the government.Founded in 2017 by Mr L.....
Biglang nawala.
Hindi pa nagtatapos hanggang nakita ko Ang pagtorture sa mga tao sa kulungan. Nandidiri ako. Hinahampas ng latigo sa likod. Binubuhusan ng mainit na tubig sa buong katawan at iba pa. Hindi ko na makaya panoorin.
Why? Is this a sign? Hindi ko Alam Kung bakit pinasa sakin ito. Baka magsilbing babala o ingat. Wait totoo ba Yun mga pinapanaginipan ko mga tao pinapatay Kahit Bata. Ayoko na.
I close the video. Another message
Hindi na video pero isang document.Binuksan ko. May ibat ibang profile.
I check them one by one.Habang nagscroll, may napansin ako kaagad Hindi ko Alam Kong tama ako pero Hindi ako magkakamali na siya Yun.
Name: Jefferson Clark
Age: 17
Gender: Male
Abilities: Electric Manipulation
Kasali siya
Next Scroll
Name: Elysa Taehyung
Age: 16
Gender: Female
Abilities: Injury Transference
Name: Ricka Mae Jackson
Age: 17
Gender: Female
Abilities: Telekinesis
Name: Jonathan Bloom
Age: 17
Gender: Male
Abilities: Cryokinesis
Name: Jericho Wright
BINABASA MO ANG
POWERLESS
RandomBack then the world was granted quietly peaceful and calm. People know how to treat respect other fellow being . But one day there was a meteor struck down accidentally here on our place that cause miserably in other people lives who gain special a...