PROLOGUE

152 4 2
                                    

(Please leave a message after the beep)

("Chard please call me or text me kapag natanggap mo agad to. Please we need to talk. I need to tell you something. Please!")

"Lyn? Di pa din sumasagot?"

"Maybe he's busy"

"Busy? Baka nakakalimutan mo mag ttwo months na . Two months! No call or text at lalo na hindi na sya nagpapakita, kung saan saan mo na din siya hinanap."

"I know na tanga na ang tingin mo sakin. Pero di ko alam e, Hindi ko na alam kung anong gagawin ko! I really don't know what to do cel. I'm hurt, No! I'm broken, Di ko alam anong dahilan kung bakit bigla nalang siyang naglaho. Masaya pa kami e di ba? Bago siya nawala masayang masaya pa kami. I don't know kung asan man siya ngayun hindi ko alam kung kumakain ba siya ng maayos. Cel i want to talk to him, i need him"

"I know how you feel lyn. But please kumain ka naman. Be strong hindi lang naman siya ang lalake sa mundo kaya sana wag mong pabayaan yung sarili mo. Because you know why? You look like shit Arielyn Smith. Nasaan na yung dating arielyn na halos lahat ng lalake minamahal ka? Kaya tama na yan nasasaktan akong nakikitang nahihirapan ka, kaya please lyn. Alam ko masasaktan ka sa sasabihin ko pero baka mas okay na kalimutan mo na si chard. Kung talagang mahal ka niya hindi niya magagawa sayo na bigla nalang mawala lalo na ngayon pang kailangan na kailangan mo siya. I know lahat may dahilan pero baka ngayon mas mabuting tama na muna. Stop thinking about him lyn. Please?

"Hindi ko ata kaya cel. Sobrang sakit iniisip ko palang hindi ko kaya. I need him cel alam kong alam mo we need him"

"I know mahirap. Alam kong masakit, but i know soon makakaya mo din na wala siya. Alam kong kaya mo. Naniniwala ako sayo."

"I don't know how."

"I'm always here for you okay? I'm not just only your bestfriend. I'm your sister right? Kaya smile na okay? Di ba nga sabi nila lahat ng nangyayari may dahilan. Kaya for now you need to be strong and be happy okay?"

"Thank you for everything Celine"

..................

Dear heart, Why him? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon