Chương 17

4.1K 211 44
                                    

Ngay sau đó Nguyệt Tiêu Dao và Nguyệt Thanh Hy à không hiện tại phải gọi là Sở Nhạc Ly và Sở Linh Ca. Còn hai cái tên kia bọn họ sẽ chôn sâu trong lòng đợi cho đến cái ngày trả món nợ kia.

Hai người bọn họ rất nhanh lên phi cơ trở về hồn đảo huấn luyện sát thủ. Mà đi đường Sở Linh Ca miệng không ngừng mở rộng, khuôn mặt đỏ bừng nhìn Sở Nhạc Ly với biểu cảm không thể tin được. Cô không ngờ chị hai lại lợi hại đến vậy, đều là mười tám có thừa nhưng sao Ly tỷ lại cường hãn thế nhỉ?

Thật không thể tin được..

"Đừng có nhìn tôi như thế, tương lai phía trước vẫn còn đang đợi cô đấy"

Sở Nhạc Ly hơi nhếch môi cười, mắt phượng như có như không con lên nhìn xuyên qua cửa kính phủ lên khuôn mặt xinh đẹp tạo nên một khung cảnh thật tuyệt đến nỗi Sở Linh Ca cũng phải ngây người thốt lên:

"Ly Ly, chị thật đẹp"

Câu nói của Sở Linh Ca suýt nữa đã làm Sở Nhạc Ly tế khỏi ghế tựa, cái nữ chính này cô ta có thể khen nữ phụ đẹp sao? Mà cũng phải nói, Sở Nhạc Ly cô không thể nào tưởng được tính cách Sở Linh Ca lại thay đổi lớn đến vậy, trước đây không phải là chững chạc, ngạo kiều của đại tiểu thư Sao? Bây giờ sao lại trở thành cô em nhà bên thế này..

"Tôi bảo cô nhìn ra cửa cơ mà"

Sở Nhạc Ly hừ lạnh nói, khuôn mặt không có tý cảm xúc khiến Sở Linh Ca bất giác rừng mình mắt đẹp cũng theo hướng Sở Nhạc Ly nhìn về phía trước.

Liền sau đó khóe môi Sở Linh Ca không khỏi co giật liên hồi. Cái quái gì thế kia?
Sở Linh Ca không thể tin vào mắt mình, phía trước là một hòn đảo nhỏ cây cối rậm rập nhưng từ trong không khí lại tỏa ra một hơi thở đáng sợ.

Khi phi cơ dần hạ thấp xuống mặt đất cái cảnh tượng đập vào mắt lại khiến một cô gái tiểu thư yếu đuối như cô cảm thấy ngạc thở.
Nơi đó có cả nam lẫn nữ bọn họ bon chen chạy vòng quanh bải biển, trên vai bao cát lớn nhưng không hề làm giảm tốc độ của bọn họ.
Một hướng khác lại có một top người đang bơi lặn dưới đáy biển, trên tay bọn họ là một khẩu súng tỉa mà bọn họ lại không ngừng nhắm về mục tiểu cách đó không xa, tiếng súng vang ầm cả một vùng trời.
Lại chuyển ánh mắt sang một nơi khác, một toán người khoảng tầm độ tuổi của cô hoặc nhỏ hơn cũng có, trai gái lẫn lộn. Bọn họ ai nấy đều dùng tay không tập đánh, nói là diễn tập nhưng động tác ai nấy đều mạnh bạo, dứt khoác như thể muốn lấy mạng sống của đối phương, những người không chịu nỗi ngã xuống đều bị mang xuống máu của bọn họ thấm ướt cả một vùng
Đánh ánh mắt về phía xa hơn một chút tại là một top người tuổi có lẽ cũng còn rất trẻ bọn họ mặt trang phục màu đen như thể những cảnh sát đặc vụ trong phim. Trên tay cầm một trái bom cở nhỏ với tốc độ cực nhanh cả top người đã tời khỏi vị trí đặc bom vào vị trí đã đưa ra, liền sau đó lại có một top từ trong bụi rậm tiếng ra tay nhanh nhẹn tháo gỡ bom. Tốc độ của bọn họ nhanh tới mức Sở Linh Ca không thể nào bắt kịp..

Nhìn đến đây khóe mắt Sở Linh Ca không thể nào chịu được liền nhắm chặt, nơi này quá mức đáng sợ.
Tại sao Sở Nhạc Ly lại đưa cô đến đây?

Phép Tắc Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ