Một năm sau...
Thành phố về đêm trở nên vắng lặng đến đáng sợ, nhưng ở một nơi nào đó màn đêm lại chẳng chút nào ảnh hưởng tới nhịp sống sôi động của những ông trùm dân chơi.
Khách sạn W, nước Z lúc 23:55 phút.
"Win, cô đó năm phút để hoàn thành nhiệm vụ"
Trong màn đêm giọng nói cô gái trở nên âm lãnh đến đáng sợ mà đầu đây bên kia cũng có một cô gái như vậy, khuôn mặt xinh đẹp phủ một lớp trang điểm đậm đà, cơ thể quyến rũ trên từng đường nét cơ thể, trong bộ váy ôm sát càng khiến đàn ông không thể dời mắt khỏi cô
"Rõ''
Chỉ một âm tiết nhẹ nhàng như chất giọng khang đặt của cô gái kia lại khiến cho người ta cảm thấy thấp thoáng một hơi thở tử vong.
Dứt lời cô gái xinh đẹp nhanh chân bước ra khỏi buổi tiệc hào nhoáng của giới thượng lưu.
"Cạch.."
"Cạch.."
Trong ánh đèn mờ ảo của hành lang khách sạn, tiếng dày cao gót lạch cách vang lên khiến người ta cảm thấy vui tai.
"Phòng bốn hai sáu, ba phút hai mươi giây"
Cô gái khẽ thì thầm, khóe môi xinh đẹp nhếch lên liền sau đó đôi chân thon dài đã phá cửa xông vào.
Bước vào phòng, đập vào mắt là một khung cảnh lãng mạn của dòng thiết kế cổ điển, chính giữa là một hồ hơi nhỏ đang tỏa nghi ngút khói mà bên trong hồ lại không có một ai, cả căn phòng im lặng đến đáng sợ.
Sự im lặng nơi đây khiến đôi mắt xinh đẹp không khỏi lạnh đi vài phần. Fuck lần này mà để lọt tên này thì hãy viết ngược tên cô lại.
"Cô em, nhầm phòng rồi"
Bỗng một giọng nói trầm ấm của một gã đàn ông phương tây vang lên khiến khóe môi cô gái không khỏi dâng lên một nụ cười trào phúng, đôi mắt vươn ra mị nhãn quay đầu nhìn lại người đàn ông cao hơn cô cả một cái đầu, thân thể xen chắt, toàn thân chỉ quấn một chiếc khăn tắm. Nước từ mái tóc đổ xuống càng khiến anh ta thêm quyến rũ.
Trong lúc đó người đàn ông cũng không chừa một giây đánh giá người con gái trước mặt này, sắc sảo, xinh đẹp , quyến rũ là những từ anh ta hiện tại có thể dành cho cô.
"Không hề"
Cô nhếch môi cười, đôi tay thon dài, non mịn nhẹ nhàng lướt qua khuôn mặt hắn ta, rồi từ từ đừng lại ở khóe môi bạc mỏng, rồi môi đỏ hơi hướng lên khẽ đặt xuống đó một nụ hôn.
"Tôi rất thích phụ nữ chủ động, nhất là phụ nữ Á Đông xinh đẹp như em"
Hắn ta quyến rũ cười ôm lấy thắt lưng cô, bước chân nhẹ nhàng chuyển động đến chiếc giường sa hoa.
"Tôi cũng rất thích mắt xanh, nhưng đáng tiếc anh không phải trong số đó."
Cô gái chôn mình trong vòm ngực rắn chắt, khẽ hôn xuống một cái thật sâu làm cho nơi đó im xuống một vệt son đỏ chói mắt.
Trong lúc đó từ bên hông cô gái đã xuất ra một con dao nhỏ, tinh tế ý đồ đâm xuống một nhát kết liễu tên đàn ông da trắng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phép Tắc Nữ Vương
RandomTên truyện: Phép Tắc Nữ Vương Thể loại:xuyên không,... Tác giả: Hàn Ca Vương quốc do cô tạo ra sẽ không phải là nơi dành cho những kẻ yếu kém. Sở Nhạc Ly kiếp trước là trùm của một tập đoàn mafia lớn lại bất giờ xuyên qua trở thành một nữ pháo thả...