Chương 22

1.9K 124 19
                                    

Hạnh phúc nó như một cơn gió thoảng qua vậy, khi dữ dội, khi lại trầm tĩnh thướt tha khiến người ta không thể nào nắm bắt được nó.

Buổi sáng, từ tia nắng đầu tiên chảy dài trên những tán lá rồi từ từ chạm vào khuôn mặt Tiểu Dao, đôi tay thon thả của cô không ngừng vuốt ve khuôn mặt của người bên cạnh.

Anh có một khuôn mặt rất đẹp, làn da cũng rất trắng, mi lại rất cong. Từ bộ phận trên mặt anh điều rất hoàn mỹ, cái hoàn mỹ đến tột cùng khiến Tiểu Dao không thể nào khống chế bản thân thích anh.

"Em có biết buổi sáng không bên nhìn thẳng một thằng đàn ông bằng ánh mắt đó không?"

Tiêu Trác Vũ khẽ mở đôi mắt mơ màn ra, tròn mắt màu xám tro xinh đẹp nhìn thẳng người con gái trước mặt. Cô giờ là của hắn, của riêng một mình hắn.

Hiểu được thâm ý trong lời nói của Tiêu Trác Vũ khuôn mặt xinh đẹp của cô không khỏi nỗi lên một tầng đỏ.

Anh hỗn đãng..

"Anh.."

Tiểu Dao khẽ chu môi nói, nhưng chưa nói hết câu đã bị Tiêu Trác Vũ chặn lại, khóe miệng tà ác nhếch lên.

"Vật nhỏ, em không còn cơ hội phản kháng nữa đâu nha"

Hắn khẽ cười sau đó đặt lên môi cô một nụ hôn nóng rực, bời môi ấm nóng từ từ gặm nhấm cái miệng xinh xắn không nghe lời của ai kia

"Ưm.."

Cô khẽ rên nhẹ muốn đẩy hắn ra nhưng không được mà lại tạo cơ hội cho hắn tiến vào trong miệng cô, quấn lấy chiếc lưỡi đinh hương thơm tho của cô, quyến rũ cô sa vào sự nồng cháy của hắn.

Phía dưới đôi tay cũng chẳng hề rảnh rang, từng ngón tay thon dài không ngừng ve vuốt đôi gò đào của cô bên ngoài lớp áo. Bàn tay nóng rực khiến cô không thể nào kiềm chế được vặn vẹo thân mình.

" Vũ, đừng như vậy.. ư.. em không muốn"

Khuôn mặt Tiểu Dao đỏ đừng, đôi tay nhỏ bé không ngừng run rẩy đẩy bàn tay to lớn của Trác Thiệu Vũ ra.

Hành động này của vật nhỏ khiến hắn thật không hài lòng

"Vợ à, em muốn nửa đời sau của mình đi tong sao?"

Hắn ta gian ác cười, đôi tay to lớn nhẹ nhàng nắm lấy tay cô kề sát vào hạ thân đang hùng dũng muốn phá vòng vây ra ngoài.

Tiểu Dao dùng cách một lớp vải kaki nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được cái vật to lớn, thật nóng bỏng bên trong, khuôn mặt xinh đẹp lại phủ thêm một tầng hồng mê người càng khiến Tiêu Trác Vũ thêm cứng rắn.

Nhưng có vẻ như mệnh đời không hề chiều theo ý hắn, đang lúc sắp tiến thêm bước nữa thì lại có một tên Trình Giảo Kim nửa đường chạy ra.

"Cậu chủ, Hàn Thiếu đến"

Bên ngoài phòng, vị quản gia kính cẩn nói.

Nghe đếm cái tên kia, Tiêu Trác Vũ không khỏi cau mày. Tên ôn dịch kia sao lúc nào cũng chọn đúng thời điểm thế nhỉ?

"Ư Vũ.."

Nghe người con gái dưới thân vì động tình mà khẽ ngâm lên một hồi càng khiến dục vọng của hắn lớn thêm một vòng, cảm giác này thật giống như hòa thượng vậy, ôm nữ nhân trong lòng mà chẳng thể làm gì được. Hắn nhịn sắp hỏng mất rồi.

Phép Tắc Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ